Thêm cơ hội cho sĩ tử sau mùa thi

0

av85SSDH – Một số học sinh đã lựa chọn con đường du học vì điều kiện tuyển sinh của các trường này khác so với hệ thống các trường đại học trong nước. Học sinh cũng có cơ hội học tập và nhận bằng cấp quốc tế.

 

Ngay sau khi biết kết quả thi, một trong những giải pháp mà hầu hết các thí sinh không may mắn lựa chọn là tiếp tục luyện thi để năm sau trở lại với kỳ thi quan trọng này. Trong khi đó, một số bạn khác lại lựa chọn con đường du học bởi điều kiện tuyển sinh của các trường này hoàn toàn khác so với hệ thống các trường đại học trong nước. Với cách lựa chọn này, học sinh có thể được hưởng một môi trường giáo dục và bằng cấp quốc tế.

 

Công ty tư vấn giáo dục và đào tạo Toàn Cầu (GET) là đại diện của hệ thống các trường trung học, học viện, hệ thống trường cao đẳng, đại học và tư thục danh tiếng tại Anh, Australia, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore và là đối tác chiến lược của các tập đoàn như Navitas, SMG, Kaplan… Đến với GET, học sinh sẽ được cung cấp những thông tin hữu ích về du học quốc tế, tư vấn những chương trình học phù hợp, các kỹ năng phỏng vấn visa… và sự chuẩn bị tốt nhất trên bước đường du học. Ngoài ra, GET còn hỗ trợ du học sinh thông tin về các chương trình học bổng toàn phần và bán phần.

 

Trong tháng 8, GET tổ chức kiểm tra tiếng Anh miễn phí cho học sinh lúc 9h30-15h (hai buổi thi một ngày) tại 24 Đại Cồ Việt theo lịch sau:

 

► Ngày 17/8 làm bài kiểm tra với Study Group (Anh) cho chương trình Degree ( English, Foundation, Diploma, A- level). Chương trình dành cho học sinh lớp 11, 12 và sinh viên đại học ở Việt Nam.

► Ngày 24/8 làm bài kiểm tra với Bosworth College (Anh) cho chương trình A-level. Chương trình dành cho học sinh lớp 10.

► Ngày 26/8 làm bài kiểm tra Slep (Mỹ) cho chương trình giao lưu văn hóa. Chương trình dành cho học sinh lớp 10, 11.

Đăng ký kiểm tra: Ms Kiều Anh/Ms Thu Dung/Ms Hà My theo số: 04 3974 3354/ 04 3974 3353.

 

Liên hệ: Công ty tư vấn giáo dục và đào tạo Toàn Cầu GET

24 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 04.3974 3354/3 hoặc Website: http://www.get.edu.vn/

 

Phương Trang

Share.

Leave A Reply