Thi PTE có khó hay không?

0

SSDH – “Thi PTE có khó không?” là câu hỏi được rất nhiều học sinh quan tâm. Vậy thực tế thi PTE khó hay dễ? Bạn có nên thi PTE hay không? SSDH sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn qua bài viết dưới đây nhé!

PTE có khó không? Không có đáp án chung duy nhất cho câu hỏi này bởi vì giống như bất kỳ bài kiểm tra nào khác, nó phụ thuộc vào các người thi. Nó có thể dễ dàng với một số người nhưng lại khó khăn với những người khác.

PTE là chứng chỉ tiếng Anh được các chính phủ và tổ chức trên toàn thế giới chấp nhận cho mục đích học tập, làm việc và nhập cư, vì vậy bạn không nên mong đợi rằng nó sẽ dễ dàng. Để đạt điểm cao, bạn phải sở hữu vốn tiếng Anh khá ở 4 kỹ năng Nói, Viết, Đọc và Nghe.

PTE Academic được chấp nhận ở đâu?

Tuy nhiên, nó có thể khá dễ dàng trong các khía cạnh sau:

1. PTE được thi trên máy tính

Nếu bạn không tự tin về chữ viết tay của mình và có kỹ năng tin học cơ bản, thi PTE là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Nếu bạn cảm thấy ngại ngùng khi phải nói chuyện với giảm khảo và không thể hiện hết được khả năng của mình, bài kiểm tra PTE sẽ phù hợp với bạn vì bạn sẽ nói chuyện với máy tính thay vì giám khảo.

Các kỹ năng của bạn sẽ được đánh giá bằng hệ thống tính điểm tự động của Pearson, hệ thống này có thể đảm bảo bạn sẽ nhận được kết quả công bằng, khách quan nhất.

2. PTE có nguồn tài liệu học trực tuyến phong phú

Có rất nhiều tài liệu học PTE trực tuyến có thể giúp bạn làm quen với các dạng bài thi và xây dựng kiến ​​thức cũng như sự tự tin khi làm bài thi thật.

Bạn có thể tham khảo tài liệu chính thức từ website của Pearson, hoặc luyện tập trên các nền tảng khác.

Hôm nay, SSDH giới thiệu tới các bạn đọc website luyện thi PTE Platform. Website này cung cấp các bài Practice test và Mock test chứa các câu hỏi từ các bài kiểm tra PTE thực tế và được chấm điểm bằng công nghệ AI, trả kết quả tức thì trong 1 giây. Bạn sẽ nhận được phiếu điểm ngay sau khi hoàn thành bài kiểm tra cũng như bảng phân tích chuyên sâu về các kỹ năng của bạn để biết điểm yếu và điểm mạnh của mình. Với PTE Platform, bạn có thể tận hưởng quá trình học tập mà không bị căng thẳng.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply