Trường Đại học Massey – New Zealand
Chương trình khảo sát này dựa trên các dịch vụ hành chính, dịch vụ hỗ trợ sinh viên, và đã được đông đảo sinh viên tham gia. Giám đốc quản lý sinh viên, tiến sĩ Dr Pat Sandbrook cho biết: kết quả tổng thể dựa trên 7200 câu trả lời, đánh giá ở mức “hài lòng” và “rất hài lòng” đạt 88.3 trong số 5 mức độ đánh giá và kết quả này tăng gần 3% so với năm 2010 là 85.4 %.
“Thật hài lòng khi đạt được kết quả khảo sát này, đặc biệt kể cả những chương trình mà trường đang cố gắng nỗ lực thay đổi dựa trên những phản hồi của sinh viên các năm trước” tiến sĩ Sandbrook nói. “Những nỗ lực này bao gồm việc giúp đỡ các tân sinh viên bắt đầu hành trình, nâng cấp các dịch vụ vi tính trong nhà trường và cải thiện các thông tin trên mạng”
” Đại học Massey cam kết mang lại cho sinh viên một môi trường làm việc và học tâp tốt nhất có thể. Lắng nghe sinh viên và hỗ trợ sinh viên chính là chìa khóa để đảm báo cho cam kết này”
“Sinh viên ở đây rất yêu mến các nhân viên của trường Massey bởi sự nhiệt tình và tận tụy. Các dịch vụ ở đây hầu hết liên quan đến việc học của sinh viên, như thư viện, tài liệu học tập và sự tương tác với nhân viên và các sinh viên khác là hết sức quan trọng, do đó trường đã được sinh viên đánh giá cao. Các mục tiêu để cải thiện bao gồm việc phát triển hơn nữa tính ứng dụng của trang web, kinh nghiệm học tập các khóa học trực tuyến, tạo điều kiện cho sinh viên nghiên cứu, không gian làm việc, hỗ trợ tài chính và liên kết cộng đồng nghiên cứu. Ngoài ra còn một số các lĩnh vực cần cải thiện khác cũng đang được đưa ra trong bản kế hoạch.
“Nhà trường rất mong bộ máy và nhân viên của trường luôn nâng cao sự hỗ trợ với sinh viên và chúng tôi luôn cải thiện và phát triển.” Tiến sĩ Sandbrook nói. Kết quả chi tiết từ cuộc khảo sát đang được ban hành cho các cán bộ quản lý dịch vụ trong toàn trường. Thông tin này trở thành một phần của các tiến trình lên kế hoạch và đánh giá khảo sát thường xuyên của nhà trường đại học Massey.
Khảo sát về kinh nghiệm sinh viên này được tiến hành trong học kỳ đầu tiên hàng năm
Bản tổng kết các kết quả sẽ được gửi đến cho những người liên quan qua email và đăng trên trang: http://www.massey.ac.nz/massey/about-massey/surveys/survey-student-experience-services/2011-ses.cfm