Tìm hiểu trường Đại học lớn thứ ba nước Anh – Đại học London

0

Sẵn sàng du học – Được biết đến là một trong những trường Đại học hàng đầu nước Anh – Đại học London được đánh giá là trường Đại học có đầy đủ giá trị kiến thức tuyệt đối. Du học Anh ngôi trường này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm cuộc sống học tập tốt và môi trường sống hoàn hảo.

ssdh-university-of-london

Thông tin về trường Đại học London

+ Đại học London (University of College London) – trường Đại học có lịch sử lâu đời nhất ở Anh, chỉ sau Đại học Oxford và Đại học Cambridge, trường University of College London (www.ucl.ac.uk) được thành lập năm 1826.

+ Hiện nay, UCL còn được biết đến là trường đại học danh tiếng hàng đầu nước Anh với hơn 19.000 sinh viên, trong đó có 1/3 sinh viên quốc tế đến từ 130 nước trên thế giới. UCL đã trở thành trường đại học đầu tiên ở Anh chấp nhận sinh viên từ mọi tôn giáo, chủng tộc, tầng lớp xã hội và bình đẳng nam nữ.

+ Được tạp chí Sunday Times ví von như “một lò đào tạo tri thức danh tiếng toàn cầu”, Đại học London (UCL) được biết đến như một trong những trường đại học đa chuyên ngành hàng đầu của thế giới. Luôn giữ vững vị trí Top 10 trong các loại bảng xếp hạng trường đại học khác nhau, UCL xứng danh là một đế chế học thuật thật sự.

+ Việc giảng dạy tại Đại học London gắn liền với nghiên cứu, các khóa học của trường phản ảnh những nghiên cứu mới nhất trong một môi trường học tập năng động và thử thách với trọng tâm là dạy học theo nhóm nhỏ. Bên cạnh đó, UCL là trường đại học đứng thứ nhất so với các trường Đại học ở Vương quốc Anh với thế mạnh về nghiên cứu (theo REF, 2014), trường đã đạt nhiều thành tựu xuất sắc trên tất cả các ngành học mà trường đào tạo, từ Y Sinh học, Khoa học, Kỹ thuật và Môi trường Xây dựng đến Giáo dục, Luật, Khoa học Xã hội, Nghệ thuật và Nhân văn. Cựu cán bộ giảng dạy và sinh viên của trường đã được trao 29 giải Nobel.

+ UCL là trường đại học toàn cầu của London, trường cam kết tìm kiếm giải pháp cho những thử thách mang tính toàn cầu. UCL thu hút giảng viên và sinh viên tài năng đến từ 150 quốc gia, với khoảng 40% sinh viên đến từ ngoài lãnh thổ Vương quốc Anh.

+ UCL hỗ trợ và củng cố mục tiêu tương lai của sinh viên qua việc trau dồi kỹ năng và nâng cao khả năng kiếm việc làm cho các em. Trường có bộ phận chuyên trách hỗ trợ sinh viên quốc tế, thuộc Dịch vụ Tư vấn Nghề nghiệp UCL, bên cạnh đó, bộ phận UCL Advances của trường cũng hướng dẫn nhiều cách để học hỏi, khởi nghiệp và phát triển một doanh nghiệp.

Điểm nổi bật của trường Đại học London

University College London

University College London

Trường Đại học London được coi là một trong những trường đại học có uy tín nhất trên thế giới: Xếp thứ 21 trên thế giới và thứ 3 châu Âu trong Academic Ranking of World Universities năm 2013, xếp thứ 4 thế giới và thứ 2 châu Âu trong QS World University Rankings năm 2013. Trường có 27 người đoạt giải Nobel và 3 huy chương Fields trong số những cựu sinh viên và cựu thành viên ban giám hiệu, thành viên ban giám hiệu hiện tại.

Trường có hơn 25.000 sinh viên, trong đó có 45% sinh viên quốc tế đến từ 155 nước trên thế giới. Là một trong những trường đại học hàng đầu của Anh về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu.

Là một trong những trường ĐH đa ngành hàng đầu thế giới, UCL hiện nay là một cường quốc khoa học thực sự.

Khoảng 90% sinh viên Đại học London có việc làm hoặc học lên cao hơn trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.UCL có học tập tốt nhất để tỷ lệ học sinh ở Anh (1:10), tạo điều kiện cho quy mô lớp học nhỏ và hỗ trợ cá nhân xuất sắc (thời gian 2013).

UCL là một trong hai trường đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh cho số giáo sư, có nghĩa là sinh viên được giảng dạy bởi các chuyên gia có trình độ cao nhất trong lĩnh vực của họ (Cơ quan Thống kê Giáo dục đại học 2011).

UCL cung cấp một môi trường khuyến khích học sinh có tham vọng nhưng lý tưởng. Trong 2013 một mình, sinh viên UCL tham gia 41,500 giờ làm việc tự nguyện và thiết lập 80 doanh nghiệp và xã hội 25 các doanh nghiệp sinh viên.

Chương trình đào tạo của trường Đại học London

Lịch sử của Đại học London, danh tiếng và địa vị học thuật là sự đảm bảo về chất lượng. Được đánh giá là một trong năm trường đại học hàng đầu thế giới, thời gian học tại UCL sẽ tăng cường bất kỳ CV hoặc sơ yếu lý lịch nào. Trường cung cấp 200 chương trình đại học và 175 chương trình thạc sĩ.

UCL có số lượng giáo sư nhiều hơn bất cứ đại học nào tại Vương quốc Anh. Với 824 Giáo sư, sinh viên được giảng dạy bởi các chuyên gia trong các lĩnh vực của họ.

Các ngành học:

  • Khoa học sinh học
  • Hóa học / Hoá Cơ Khí / Vật liệu học
  • Nghiên cứu văn hóa
  • Tiếng Anh / Văn học Anh
  • Quan hệ Quốc tế / Chính Trị
  • Ngôn ngữ học / Ngôn ngữ
  • Toán học
  • Y / Nha khoa / thú y
  • Triết học
  • Tâm lý học
  • Khoa học xã hội

Học phí

Band 1: £15,200/kỳ, bao gồm các môn học liên quan đến nghệ thuật, cộng với Kinh tế học và Toán học.

Band 2: £20,100/kỳ, bao gồm các môn học liên quan đến khoa học và Kỹ thuật, cộng với Nhân học, Khảo cổ học, Mỹ thuật và Tâm lý học.

– UCL cung cấp một trong những học bổng toàn diện nhất – International Outreach Bursaries bao gồm: học phí, chi phí di chuyển, cư trú. Tại Đại học London, có 215 học bổng khác nhau được trao tặng cho sinh viên trong nước và sinh viên quốc tế. Giá trị học bổng dao động và được trao dưới nhiều hình thức khác nhau, như tiền mặt, giảm học phí…

Cơ sở vật chất và các hoạt động ngoại khóa của trường

– Trường Đại học London tọa lạc tại Bloomsbury, ngay phía bắc phố Oxford, khu giao lộ Covent Garden, là trung tâm của khu vực West End và chỉ cách Bảo tàng Quốc gia và Thư viện Quốc gia vài phút đi bộ. Học xá của UCL nằm tại khu trung tâm thành phố London là một cơ hội hiếm có để tận hưởng các nguồn lực của một trong những thành phố ưu việt nhất thế giới, đồng thời là trung tâm thương mại, chính trị, luật pháp và văn hóa của Vương quốc Anh.

– Trường có hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại, gồm thư viện với hơn 1,7 triệu đầu sách, hệ thống thiết bị Công nghệ thông tin vào loại lớn nhất của Anh, thiết bị học ngoại ngữ và các trang thiết bị khác phụ vụ cho việc học tập của sinh viên.

– Đại học London đảm bảo chỗ ở cho tất cả các sinh viên trong năm đầu tiên tại kí túc xá của trường với đầy đủ các tiện nghi và an toàn.

Thái Hải (SSDH) – Theo duhocanh

Share.

Leave A Reply