Tô điểm ngày nắng với chấm bi dịu dàng

0

SSDH – Dù không còn mới mẻ nhưng họa tiết chấm bi với những nốt chấm tròn dễ thương vẫn làm các tiến đồ thời trang mê mẩn.

 

Cô nàng yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính thì họa tiết chấm bi là trang phục không thể thiếu. Họa tiết dễ thương này được thiết kế khá phong phú như váy chấm bi liền thân, chân váy chấm bi hoặc áo sơ mi chấm bi…Thiết kế đa dạng này giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh cũng như vóc dáng của mình.

 

Xin giới thiệu cùng bạn một số họa tiết chấm bi cũng như cách phối đồ được ưa chuộng trong mùa hè năm nay.

 

1. Váy chấm bi liền thân

 

Những bạn gái yêu thích vẻ đẹp điệu đà chắc hẳn không thể bỏ qua váy họa tiết chấm bi liền thân mềm mại. Váy chấm bi nhẹ nhàng là trang phục lý tưởng cho những buổi đi chơi hay dạo phố cùng chàng.

 

duhoc070712

 

Khi diện họa tiết chấm bi bạn nên chú ý đến màu sắc cũng như kích cỡ của chấm bi sao cho phù hợp với vóc dáng. Đối với những cô nàng mảnh mai hãy lựa chọn chấm bi to, màu sắc trẻ trung, tươi mới. Bên cạnh đó, nếu thân hình hơi mập mạp hãy chọn hoa văn vừa phải, màu sắc nhã nhặn hoặc màu trầm bạn nhé.

 

2. Áo chấm bi


Áo chấm bi thanh lịch giúp bạn dễ dàng phối đồ như:

 

– Áo chấm bi mix cùng chân váy.

 

Với ưu điểm gọn gàng, đơn giản mà nền nã, lịch sự style này đã trở thành phục khá phổ biến cho bạn gái đi dự tiệc hay tới công sở.

 

Áo chấm bi mix cùng chân váy ôm sát quyến rũ hoặc chân váy xòe duyên dáng đều phù hợp. Họa tiết chấm bi tuy đơn giản nhưng cũng khá bắt mắt, bởi vậy khi chọn chân váy bạn nên chọn chân váy đơn màu. Tuy nhiên, tùy từng màu áo và họa tiết trên áo mà bạn chọn màu chân váy cho phù hợp.

 

duhoc0707122

duhoc0707123

duhoc0707124

 

– Bên cạnh đó, áo chấm bi kết hợp cùng quần short lại cho bạn vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn. Cách mix đồ này được các bạn gái rất ưa chuộng khi đi chơi hay đi dã ngoại cùng bạn bè.

 

duhoc0707125

 

Chọn phụ kiện cùng họa tiết chấm bi: Với họa tiết chấm bi bạn chỉ cần kết hợp cùng một vài phụ kiện đơn giản như túi xách, vòng tay xinh xắn hay thắt lưng nhỏ vừa phải. Khéo léo kết hợp phụ kiện bạn sẽ có một phong cách thời trang hoàn chỉnh và luôn thanh lịch cùng chấm bi hè.

 

Theo 2Sao

Share.

Leave A Reply