Tôi có thể mua bảo hiểm OSHC cho người phụ thuộc đi cùng được không?

0
SSDH-Bảo hiểm OSHC là một yêu cầu bắt buộc đối với hầu hết những người du học có thị thực tại Úc. OSHC cung cấp bảo hiểm cho các dịch vụ y tế cần thiết khi du học sinh đang sống ở Úc. Mặc dù OSHC ban đầu được thiết kế chủ yếu dành cho du học sinh quốc tế, nhiều công ty bảo hiểm OSHC cung cấp các tùy chọn hợp đồng bảo hiểm dành cho gia đình cho phép người du học (người học chính) bao gồm cả vợ/chồng hoặc bạn đời (nếu có) và con cái phụ thuộc trong hợp đồng bảo hiểm của họ.
Nếu bạn đang chuẩn bị đến Úc cùng với các thành viên trong gia đình (như vợ/chồng hoặc con cái phụ thuộc) và họ cũng có thị thực du học, họ cần phải có bảo hiểm theo hợp đồng bảo hiểm OSHC của bạn. Bảo hiểm OSHC thường bao gồm các dịch vụ như khám bác sĩ, nhập viện, thuốc theo đơn và dịch vụ xe cấp cứu. Tuy nhiên, nếu đối tác của bạn đến Úc để học bằng thị thực Sinh viên của riêng họ, họ phải mua một hợp đồng bảo hiểm OSHC riêng cho họ. Nếu thành viên gia đình của bạn, ví dụ như vợ/chồng, đến Úc sau bạn, bạn có thể chuyển đổi hợp đồng bảo hiểm OSHC cá nhân của bạn thành một hợp đồng bảo hiểm dành cho gia đình.
Nếu bạn đang lên kế hoạch đưa vợ/chồng/con cái hoặc thành viên gia đình cùng bạn khi du học tại Úc, vui lòng liên hệ với các đại lý của Annalink của chúng tôi để được tư vấn chi tiết về cách thêm thành viên gia đình vào hợp đồng bảo hiểm OSHC của bạn. Ngoài ra bạn sẽ được giái đáp thắc mắc giúp hiểu rõ các yêu cầu cụ thể cũng như các chi phí liên quan đến điều này.
Liên hệ với Annalink và đối tác du học của chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết về bảo hiểm OSHC, OVHC tại Úc và bảo hiểm du học tại Mỹ, Canada và các nước khác.
SSDH Team
Share.

Leave A Reply