Top 10 trường đại học nổi tiếng tại Bắc Mỹ cho các du học sinh (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Top các trường Đại học tại Bắc Mỹ dựa trên những yếu tố chính như: Mức độ hài lòng của sinh viên với chương trình học, chất lượng giảng dạy, tỉ lệ có việc làm sau tốt nghiệp, kết quả học tập của sinh viên, các nghiên cứu khoa học nổi bật của trường, cơ sở vật chất,…

Xem phần 1 tại đây!

6. Grenfell Campus, Memorial University of Newfoundland

ssdh-grenfell-campus-memorial-university-of-newfoundland

Học xá Grenfell, nằm ở phía Đông Canada tại thành phố Corner Brook bên bờ tây Newfoundland, là khu học xá của Đại học Memorial, đào tạo sinh viên cử nhân các ngành nghệ thuật, kinh doanh, sư phạm, mĩ thuật, điều dưỡng, khoa học và quản trị nhân lực, cùng chương trình sau cử nhân về nghệ thuật và khoa học.

7. University of California Riverside

ssdh-university-of-california-riverside

Đại học California, Riverside (UCR) là một trong 10 cơ sở của hệ thống Đại học California uy tín cao và cũng là một trong những đại học có thứ hạng cao nhất thế giới. Với đội ngũ sinh viên đa dạng, UCR cung cấp học vấn tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên uy tín, môi trường học tập thuận lợi và khuôn viên trường sở tươi đẹp với học phí cạnh tranh. Là một đại học nghiên cứu công lập thu hút trên 136 triệu đô la kinh phí nghiên cứu hàng năm, UCR tạo cơ hội nghiên cứu đặc biệt cho sinh viên đại học.

 

8. University At Buffalo, The State University of New York

ssdh-university-at-buffalo-the-state-university-of-new-york1

Đại học Buffalo là phân hiệu lớn nhất trong hệ thống Đại học Tiểu bang New York và là trung tâm công lập hàng đầu ở New York về giáo dục sau đại học và chuyên nghiệp. Hơn 29.000 sinh viên của trường theo đuổi sở nguyện học thuật của mình trong hơn 400 chương trình đào tạo bậc đại học, sau đại học và chuyên nghiệp. Thành lập năm 1846, UB là thành viên Hiệp hội Đại học Mỹ.

9. Cambrian College

ssdh-cambrian-college

Được thành lập vào năm 1967, trường Cambrian là một trong 24 trường cao đẳng Nghệ thuật Ứng dụng và Công nghệ thuộc hệ thống các trường cao đẳng ở bang Ontario. Trường được tài trợ bởi chính phủ tỉnh Ontario. Từ khi hình thành đến nay, Cambrian luôn được xem là trường cao đẳng hàng đầu bang Ontario.

10. Carleton University

ssdh-carleton-university

Carleton University là một trường đại học uy tín đặt tại thủ đô của Canada, Ottawa, Ontario. Trường cung cấp các chương trình đào tạo trong nhiều lĩnh vực chuyên môn như: Khoa Học Xã Hội; Ngôn ngữ, Tiếng Anh và Văn học; Tiếng Pháp; Địa lý và Môi trường; Lịch sử; Triết học; Tâm lý học;Công Nghệ Thông Tin; Kinh tế; và công tác xã hội.

Cá Domino (SSDH) – Theo topxephang

Share.

Leave A Reply