Top 13 trường ở Mỹ cung cấp khóa học trực tuyến ngành Quản trị nhân lực tốt nhất năm học 2017 – 2018

0

Sẵn sàng du học – Quản trị nguồn nhân lực được xếp thứ 12 trong top 200 ngành hàng đầu theo Careercast.com. Vì vậy, một tấm bằng học trực tuyến 2 năm cho ngành này là một sự đầu tư đúng đắn cho tương lai của bạn. Dựa theo các tiêu chí chất lượng, học phí, điểm số của chuyên gia, chúng tôi đã chọn ra top 13 chương trình cung cấp bằng Associate tốt nhất đang có tại Mỹ.

Associate là loại bằng kéo dài 2 năm tại Mỹ. Có 2 loại Associate: Với những người chỉ muốn học để đi làm ngay thì lựa chọn học lấy bằng Associate of Applied Science (AAS) – đây là chương trình tập trung chủ yếu vào đào tạo chuyên môn. Những người vừa muốn học tiếp lấy bằng đại học 4 năm vừa muốn một số môn chuyên môn thì học lấy bằng Associate of Science (AS) hoặc Associate of Arts (AA) .

#13 – San Joaquin Valley College

ssdh-San-Joaquin-College-Front-3

Visalia, California

Bằng AAS ngành Quản lí nhân sự

Học phí: 30.175 đô la

Tuyển sinh: 5,605

Điểm số: 18

Trường đại học tư nhân này đang kỷ niệm 40 năm thành lập vào năm 2017 có 14 trường trải khắp California chưa kể các bộ phận làm việc trực tuyến. San Joaquin Valley College tuyên bố rằng Bằng Associate ngành nhân lực mà trường cung cấp có thể được hoàn thành trực tuyến chỉ trong 14 tháng, và tất cả các khóa học duy trì một tỉ lệ sinh viên:giảng viên là 22: 1. Khóa học này bao gồm các chương trình học thích hợp như giới thiệu về Microsoft Office, đào tạo nhân lực, quản lý và bảo vệ nguồn nhân lực. Trường còn thuê cố vấn cho sinh viên, để giúp tư vấn các vấn đề cá nhân có thể phát sinh, đặc biệt cho sinh viên trực tuyến.

#12 – Waldorf University

ssdh-Waldorf-College

Thành phố Forest, bang Iowa

Bằng AA ngành Quản lý Nhân sự

Học phí: 21.260 đô la

Tuyển sinh: 2.001

Điểm số: 19

Trong hơn 100 năm qua, Waldorf University của bang Iowa đã liên tục đi đầu trong đổi mới giáo dục và cung cấp bằng cấp trực tuyến. Chương trình Associate ngành quản lý nguồn nhân lực của trường được hoàn thành 100% trực tuyến, là một chương trình 60 giờ tín chỉ có thể được hoàn thành trong hai năm với hình thức chính quy. Bằng cấp của IWU có các khóa học về tuyển dụng và nhân sự, chiến lược quản lý nhân sự và các vấn đề đang nổi lên. Chương trình của WU được thiết kế cho sinh viên chuyển tiếp vào chương trình cử nhân ngành quản trị nguồn nhân lực.

#11 – Fortis College Online

ssdh-Fortis-College

Mobile, Alabama

Khóa học AAS trực tuyến ngành Quản trị nhân lực

Học phí: 14.188 đô la

Tuyển sinh: 412

Điểm số: 21

Associate của Fortis College Online trong quản lý nguồn nhân lực là một chương trình giúp sinh viên có được những kỹ năng để trở thành một nhân viên hỗ trợ nhân sự thành công. Họ duy trì một tỷ lệ sinh viên : giảng viên khá chuẩn là 20: 1. Các môn học trong chương trình này bao gồm các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và quan hệ nhân viên. Trường Fortis mở ra ở Arizona vào năm 2008 và bây giờ tự hào có hơn 40 cơ sở ở 15 tiểu bang, cũng như một loạt các chương trình trực tuyến độc quyền như chương trình này,

#10 – Montana State University – Billings

ssdh-montana-state-university–billings

Billings, Montana

Bằng AS trực tuyến ngành Nhân lực

Học phí: 18.216 đô la

Tuyển sinh: 4,425

Điểm số: 22

Montana State University cung cấp chương trình trực tuyến 60 giờ tín chỉ cho tấm bằng Associate về quản trị nguồn nhân lực. Tỉ lệ sinh viên: giảng viên là 15: 1. Luật lao động, thực hành và đào tạo phát triển tổ chức là những chủ đề mà bạn sẽ được đề cập trong quá trình học tập. Trường ưu tiên giáo dục trực tuyến với cam kết các giá trị : “Tiếp cận và Xuất sắc”.

#9 – Guilford Technical Community College

ssdh-guilford-technical-community-college

Jamestown, NC

AAS về Quản trị Kinh doanh chú trọng Quản lý nguồn nhân lực

Học phí: 7,168 đô la

Tuyển sinh: 11.518

Điểm số: 24

Tỉ lệ sinh viên: giảng viên là 20:01. Một số môn học bao gồm kỹ năng con người, đào tạo và phát triển. Bằng Associate của Guilford Technical Community College là một chương trình tín chỉ kéo dài 65-66 giờ mà họ khuyên bạn nên hoàn thành vào mùa thu, mùa xuân, bán thời gian mùa hè, mùa thu, mùa xuân nhưng có thể có lịch trình linh hoạt.

#8 – Lehigh Carbon Community College

ssdh-lehigh-carbon-community-college

Schnecksville, Pennsylvania

AAS về Quản trị nguồn nhân lực

Học phí: 7.170 đô la

Tuyển sinh: 6.738

Điểm số: 24.5

Đây là một chương trình 60-62 giờ tín chỉ. Bằng Associate ở trường này chủ yếu được sử dụng trong thị trường việc làm, và không nhằm mục đích chuyển tiếp. Tỷ lệ sinh viên / giảng viên của họ ở mức trung bình là 16: 1. Tâm lý học công nghiệp và quan hệ lao động là hai lĩnh vực nghiên cứu trong chương trình này. Lehigh Carbon Community College được chọn vào năm 1966 để phục vụ một khu vực ở phía đông Pennsylvania và mở rộng để cung cấp giáo dục trực tuyến trên toàn quốc.

#7 – Concordia University – Wisconsin

ssdh-concordia-university–wisconsin

Mequon, Wisconsin

Khóa học Associate trực tuyến ngành Quản lý Nhân sự

Học phí: 27.900 đô la

Ghi danh: 8,268

Điểm: 25

Concordia University – Wisconsin cung cấp chương trình Associate trực tuyến 64 giờ tín chỉ trong ngành quản lý nguồn nhân lực. Tỷ lệ sinh viên so với giảng viên đầy ấn tượng (12: 1). Truyền thông quốc tế, triết học, giá trị và đạo đức là một trong những môn học được đề cập trong chương trình này. Với một khoản phí nhỏ cho mỗi yêu cầu, trường cung cấp course credit cho kinh nghiệm thực tế thông qua CLEP, DANTES và quy trình “Đánh giá Hồ sơ trực tuyến”. Concordia University – Wisconsin được liên kết với Giáo hội Lutheran Church-Missouri và hệ thống Đại học Concordia.

#6 – South Texas College

ssdh-south-texas-college-of-law

McAllen, Texas

AAS Trợ lý Nhân sự Trực tuyến

Học phí: 4.560 đô la

Tuyển sinh: 34.371

Điểm số: 26

Cơ sở giáo dục đại học lớn nhất ở phía Nam San Antonio, South Texas College có học phí và chất lượng dịch vụ sinh viên hàng đầu. South Texas College cung cấp chương trình 61 giờ tín chỉ cho bằng Associate về quản trị nhân lực. Tỷ lệ sinh viên với giảng viên là 24: 1. quan hệ Quản lý & lao động và hành vi tổ chức là hai trong số các khóa học bắt buộc cho ngành này. Trường có văn phòng tư vấn trực tuyến với nhiệm vụ đảm bảo cho sinh viên học trực tuyến theo đuổi việc tốt nghiệp một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm các nguồn tài nguyên có giá trị như thời gian và tiền bạc. Họ cũng cung cấp dạy kèm cho sinh viên trực tuyến thông qua Trung tâm Học tập xuất sắc.

#5 – Herkimer County Community College

ssdh-herkimer-county-community-college

Herkimer, New York

AAS trong Quản lý Nguồn Nhân lực

Học phí: 8.010 đô la

Tuyển sinh: 3.019

Điểm số: 26.5

Herkimer County Community College có hợp đồng chuyển tiếp với trường đại học Bellevue để sinh viên tốt nghiệp của chương trình quản lý nguồn nhân lực trực tuyến của họ có thể liên tục chuyển sang chương trình bốn năm trực tuyến hoàn toàn mới với số tín chỉ chuyển tiếp tối đa. Tỷ lệ sinh viên so với giảng viên là 26: 1. Đây là chương trình 63 giờ tín chỉ, bao gồm các môn học như đạo đức kinh doanh và hành vi tổ chức. Trường được Viện Aspen bầu chọn là một trong 150 trường cao đẳng cộng đồng hàng đầu trong nước.

#4 – Minnesota State Community and Technical College

ssdh-minnesota-state-community-and-technical-college

Fergus Falls, bang Minnesota

AAS và AS trong ngành Quản trị nhân lực

Học phí: 5.338 đô la

Tuyển sinh: 6.391

Điểm số: 27

Minnesota State Community and Technical College có tỷ lệ sinh viên-giảng viên đạt tiêu chuẩn là 22: 1. Chương trình AAS là chương trình 60 giờ tín chỉ dành cho sinh viên dự định đăng kí trực tiếp vào một vị trí HR. Chương trình bao gồm các lớp học về quản lý lợi ích và 6 giờ học về đạo đức học. Chương trình AS là chương trình 60 giờ tín chỉ dành cho việc chuyển sang chương trình cử nhân bốn năm. Quản lý chính sách và tiền lương và các quy trình của nhân viên là hai khóa học được đề xuất trong chương trình của các lớp này. Trường có thoả thuận hợp tác với ba trường đại học khác để đảm bảo chuyển sang các chương trình đối tác.

#3 – Fayetteville Technical Community College

ssdh-fayetteville-technical-community-college

Fayetteville, Bắc Carolina

AAS ngành Quản trị Kinh doanh với trọng tâm Quản trị nguồn nhân lực

Học phí: 8.672 đô la

Tuyển sinh: 11,546

Điểm số: 27.5

Fayetteville Technical Community College cung cấp chương trình Associate 66 giờ tín chỉ ngành quản trị kinh doanh với tập trung Quản lý nhân sự, có thể được hoàn thành trong bốn học kỳ mùa thu và mùa xuân cùng với một học kỳ mùa hè. Các nghiên cứu trong chương trình này bao gồm số liệu thống kê và tính đa dạng trong quản lý. Tỷ lệ sinh viên / giảng viên của trường là 19: 1. Trang web của họ liệt kê 42 tiểu bang nơi họ được ủy quyền cung cấp giáo dục từ xa. Fayetteville Technical Community College là một trường công lập phục vụ trong và ngoài Bắc Carolina kể từ năm 1961.

#2 – Bryant and Stratton College

ssdh-bryant-and-stratton-college

Cleveland, bang Ohio

AAS Chuyên gia quản lí nguồn Nhân lực

Học phí: 16.918 đô la

Tuyển sinh: 416

Điểm số: 28

Ngoài tỷ lệ sinh viên / giảng viên 9: 1 ở top đầu, Bryant and Stratton College còn cung cấp chương trình Career LifePrep Plus. Chương trình này bao gồm hỗ trợ khi viết hồ sơ và chuẩn bị phỏng vấn cũng như tư vấn tìm việc làm cho bạn. Khóa học gồm 39 giờ học tín chỉ trong chương trình chính và các môn học tổng quát bổ sung. Một số nội dung của khóa học bao gồm luật lao động và quan hệ lao động, nghiên cứu và văn viết cho nơi làm việc.

#1 – Lakeshore Technical College

ssdh-lakeshore-technical-college

Cleveland, bang Wisconsin

Bằng Associate về Quản trị Nguồn Nhân lực

Học phí: 6.081 USD

Tuyển sinh: 2,837

Điểm số: 29

Lakeshore Technical College cung cấp chương trình học 60 giờ tín chỉ trực tuyến trong ngành quản trị nhân sự. Tỷ lệ sinh viên so với giảng viên rất đáng khen ngợi 12: 1. Ứng dụng biên chế và đào tạo cho các tổ chức là một số khóa học bắt buộc cho bằng này. Trường có các giảng viên là các hướng dẫn viên nghề nghiệp, sẵn sàng tư vấn nghề nghiệp và hướng dẫn trong suốt quá trình thi tuyển.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply