Top 3 khóa học Marketing hay nhất trên Udemy

0

SSDH – Udemy là một trong những nền tảng học trực tuyến lớn nhất thế giới. Mình đã từng học qua rất nhiều khóa học về Marketing trên nền tảng này từ miễn phí đến trả phí. Thông thường các khóa chất lượng sẽ có giá từ 2 triệu trở lên. Một điều mình rất thích của Udemy là họ thường có sale giảm giá, có khi đến tận 80%. Dưới đây là 3 khóa học Marketing chất lượng nhất có trả phí mà mình từng học.

Tham khảo: 5 lời khuyên dành cho sinh viên Marketing

Tham khảo: 8 cuốn sách sinh viên ngành Marketing nhất định phải đọc

1. The Complete Digital Marketing Course
Một trong những khóa học digital marketing rất nổi tiếng trên nền tảng này là The Complete Digital Marketing Course – 12 Courses in 1.
Điểm tối ưu của khóa học này chính là sự tổng hợp các kiến thức mà đáng lẽ bạn sẽ phải mất thời gian để học 12 khóa học khác nhau. Khóa học có hơn 23 giờ nội dung, với 38 bài viết khác nhau và 4 tài nguyên có thể tải xuống để bạn nghiên cứu và học hỏi.
Đây có thể nói là một trong những khóa học trình bày chi tiết nhất về tổng quan của thế giới digital marketing khi bao gồm kiến thức của 12 chủ đề đang hot nhất hiện nay như Master Digital Marketing Strategy, Social Media Marketing, SEO, YouTube, Email, Facebook Marketing, Analytics …
Số lượng học viên: 600.000 người
Đánh giá: 4.5/5
Học phí hiện tại: 109.99$

2. Content Marketing MasterClass
Đây là một khá học khá chi tiết và đầy đủ dành cho ai muốn theo đuổi content marketing bắt đầu từ những kỹ năng nền tảng nhất. Khoá học chỉ vỏn vẹn trong 3,5 giờ học với video bài giảng nhưng bạn có thể có kiến thức bao quát nhất về sáng tạo, quảng bá nội dung, tối ưu công cụ tìm kiếm, email marketing, v.v.
Bạn hoàn toàn có thể tham gia khóa học này ngay cả khi chưa có một chút kiến thức hay kinh nghiệm nào về content marketing.
Số lượng học viên: 18.340
Đánh giá: 4.6/5 sao
Giá: 109.99$

3. Ultimate Google Ads Training 2021: Profit with Pay Per Click
Đây là khóa học bán chạy nhất trên Udemy hướng dẫn cách chạy quảng cáo Google Adwords lên Top 1 Google, cũng là khóa tâm đắc nhất mình từng học của Udemy nên mình sẽ review kỹ nhất nhé.
Khóa học này thu hút hơn 198.000 học viên tham gia và nhận được gần 5.000 đánh giá xếp hạng 5 sao. Tham gia khóa học, bạn sẽ:
Hiểu được tâm lý và hành vi tìm kiếm của khách hàng
Nắm được các kỹ thuật chuyên sâu tối ưu quảng cáo Google: Bạn sẽ học được cách kiểm tra sức khỏe của chiến dịch Google Adwords đang chạy, phân nhóm từ khóa theo quá trình mua hàng, hiểu được quy trình đấu thầu một quảng cáo, cách tính chi phí quảng cáo từ khóa từ Google và nhiều kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu trong Google Adwords.
Điều chỉnh giá thầu theo giờ để chiếm Top 1 Google: Đây là một thủ thuật chuyên sâu của chạy quảng cáo Google Adwords mà chỉ 1% người làm marketing biết được. Khi hiểu được chiến lược điều chỉnh giá thầu theo giờ, bạn hoàn toàn có khả năng chiếm vị trí top khi chạy quảng cáo Google Adwords.
Khóa học được giảng dạy bởi Isaac Rudansky là một chuyên gia trong giới agency về Google Adwords đồng thời cùng là một trong những người dạy hay nhất trên Udemy về quảng cáo ppc. Với khách hàng từ nhiều account lớn trên toàn thế giới, Isaac chia sẻ những kiến thức thực tế, sáng tạo, thoải mái, đúng chất của dân Marketing giúp bạn áp dụng ngay trong công việc chạy quảng cáo hàng ngày để chiếm Top 1 trong quảng cáo Google.
Số lượng học viên: 198.000 người
Đánh giá: 4.6 / 5 sao
Giá: 109.99$
Nói chung bỏ ra 2 triệu để học 1 khóa chất lượng theo mình cũng khá chát. Vậy nên các bạn có thể săn những thời điểm giảm giá, tranh thủ học.
Hy vọng chia sẻ này hữu ích với các bạn nhé

SSDH (tác giả Huong Nguyen, Tâm sự con sen)

Share.

Leave A Reply