Top 5 điểm ngắm sắc thu hót hòn họt tại Canada

0

Sẵn sàng du học – Có người từng nói “Mùa thu Canada như tình đầu, đến rất nhanh và đi cũng vội vàng để lại nhiều tiếc nuối cho người ở lại…” Tình đầu là tình chia ly mà, vì thế phải chớp lấy nó ngay khi có thể nhé. Giới thiệu với các bạn top 5 điểm ngắm tình đầu tại Canada mùa thu này, các bạn Du học sinh nhất định phải đi nha.

Khác với các mùa khác trong năm, mùa thu ở Canada là tiết trời được mong chờ nhất. Những cơn gió heo may se lạnh mang chút buồn man mác. Những con phố được nhuộm những gam màu vàng đỏ rực rỡ. Tiếng gió luồn qua đám lá vàng xào xạc trên những dãy phố lưa thưa người càng làm cho mùa thu Canada đẹp hơn rất nhiều.
Mùa nào thức nấy, nói đến thu Canada thì một trong những hoạt động được thần dân chờ đón nhất vẫn là đi ngắm lá đỏ. Lên đường cùng SSDH check-in từ nhẹ nhàng đến hardcode cho các bạn tham khảo.
1. Highpark
Nếu bạn không có điều kiện để đi những nơi xa ngoài town, thì Highpark là lựa chọn không hề tồi. Nếu chúng ta đã từng ngắm hoa anh đào tại đây vào dịp xuân hạ, thì bạn cũng có thể đi theo các trail trong park để ngắm lá thu bay bay nhé.
2. Erindale Park
Đây là một Park nằm ở Mississauga vốn nổi tiếng là một trong những điểm câu cá siêu to khổng lồ của dân local. Tuy nhiên, công viên còn có một trail rất dài và đẹp đặc biệt vào mùa thu lá đỏ rợp trời không kém cạnh các điểm check-in xa tít
3. Dundas Peak – Hamilton
Đây chắc chắn là địa điểm được thành dân Tô Thành nằm lòng rồi. Không chỉ vì khoảng cách không quá xa so với Toronto, nhưng còn vì nơi đây tập trung nhiều cảnh đẹp đến nao lòng. Từ thác nước hoành tráng đến mỏm đá chìa ra khỏi vách núi tha hồ sống ảo. Đặc biệt bạn sẽ được hiking trên cung đường lá đỏ để lên tới đỉnh. Đây cũng là địa điểm ưa thích của mình vào mùa đông
4. Algonquin Park
Để đến được đây thì chắc chắn chúng ta phải có phương tiện di chuyển vì bắt đầu đã hơi xa xa với Toronto rồi. Tuy nhiên tiền nào của đó, Algonquin trước giờ là địa điểm check-in vào mùa thu thuộc dạng kinh điển rồi. Để tận hưởng trọn vẹn hơn, Ad highly recommend là bạn nên tìm một cottage hoặc camping qua đêm thì đê mê luôn.
5. Muskoka
Còn gì để nói nữa, Ad xếp cuối thì chỉ có đỉnh tới đỉnh. Ngồi trên xe xuyên qua những cung đường lá thu rợp trời, bật nhạc Hà Anh Tuấn hay Nhớ Mùa Thu Hà Nội thì đúng là chân ái, còn gì lãng mạn hơn là cùng người thương đan tay dạo bước trên những thảm lá đỏ buồn man mác, tay đan tay môi kề môi mê man đón gió thu và thì thầm những lời bí thuật vào tai nhau.
Với các bạn đã có G2, nhóm bạn có thể dùng các app như Enterprise hoặc Turo để book xe tự lái sẽ thú vị và tiết kiệm hơn rất nhiều. Đó là lí do tại sao Ad nói mấy bạn nên thi bằng lái đấy, tha hồ đi chơi.
Cùng ngắm chùm ảnh về Thu ở Canada dưới đây và lên đường thôi các bạn.
sac-thu 1
sac-thu
sac-thu 2
Ảnh – Lost in Canada
Theo thổ địa Canada
Share.

Leave A Reply