Top 5 kênh Podcast Tiếng Việt cho người trẻ bớt chênh vênh

0

SSDH-Tuổi trẻ luôn là quãng thời gian đẹp nhất, giàu năng lượng nhất. Nhưng tuổi trẻ, đồng thời cũng là quãng thời gian nhiều hoang mang và chênh vênh nhất. Dù còn đi học hay đã đi làm, đôi khi ta vẫn cứ che giấu một phần nỗi niềm của riêng mình. Hãy cùng tìm hiểu về top 5 kênh podcast tiếng việt với nội dung mới lạ, độc đáo, mới mẻ và truyền cảm hứng cho người trẻ bớt chênh vênh dưới đây nhé.

Read more:

Top 5 bộ phim khiến bạn tràn đầy cảm hứng và động lực học tập

Review sách ‘Bức xúc không làm ta vô can’: Mở lòng, hiểu biết và tiếp tục hành trình

Giang ơi Radio

Giang ơi Radio là kênh Podcast của YouTuber nổi tiếng Giang Ơi. Nội dung của các podcast nói về những trải nghiệm và bài học mà Giang đã đạt và lĩnh hội được trên con đường trưởng thành của bản thân.

Giang ơi Radio sẽ mang lại cho bạn những câu chuyện thú vị với góc nhìn hiện đại, mới mẻ nhưng cũng không kém phần sâu sắc bởi cách nói chuyện gần gũi, tự nhiên của cô nàng.

The present writer

The present writer là kênh Podcast của blogger, tác giả của quyển Một cuốn sách về chủ nghĩa tối giản Chi Nguyễn. Đồng thời, Chi cũng là Tiến sĩ Giáo dục tại Mỹ. Với thời lượng mỗi podcast chỉ từ 15 đến 30 phút, Chi đã khéo léo mang đến cho người nghe những vấn đề thú vị về cách phát triển bản thân theo chủ nghĩa tối giản. Ngoài ra, kênh còn có nhiều chủ đề khác như Ánh sáng & Bóng tối, Quyết định & Khám phá,…

Với chất giọng ngọt ngào và tươi tắn, đây sẽ là kênh Podcast bạn không nên bỏ qua nếu muốn phát triển bản thân theo hướng tích cực và tìm hiểu bản thân muốn gì.

Sunhuyn podcast

Bằng sự thẳng thắn cùng lối tư duy hiện đại, Sunhuyn podcast là một kênh đa sắc màu, phản ánh những triết lý khiến mỗi người nghe trong chúng ta phải suy ngẫm.

Dùng lời động viên sau những câu chuyện, Sunhuyn podcast giúp người trẻ sẵn sàng đón nhận những gì có thể xảy ra trong cuộc sống của mỗi người. Cuộc sống là những bậc thang không bằng phẳng và cuộc đời có thể là những lần vấp ngã. Sunhuyn podcast hướng người trẻ tới những điều tốt đẹp, sẵn sàng cho những điều tồi tệ nhất.

Đắp chăn nằm nghe Tun kể

Lên sóng vào 22 giờ mỗi tối thứ 7, Đắp chăn nằm nghe Tun kể là một series podcast trên Spotify kể những câu chuyện đời thường, nơi giúp các bạn trẻ có thể trải lòng. Nó còn truyền động lực và tạo nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ ở độ tuổi mới lớn bởi Gen Z nổi bật Tun Phạm.

Tên của từng podcast thú vị, khơi gợi sự tò mò cùng những chia sẻ thẳng thắn, không né tránh những vấn đề nhạy cảm. Chuỗi podcast này cũng đi sâu vào những câu chuyện tình yêu, bạn bè, công việc,…

Mây podcast

Mây Podcast là series để bạn được lắng nghe, trò chuyện, chia sẻ và cùng chữa lành sau những tổn thương.

Kênh mở ra một thế giới với nhiều chiêm nghiệm khác nhau dành cho người trẻ. Nó đưa tới nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp người trẻ có đủ dũng khí để đối mặt với những khó khăn, cảm xúc thật. Không ngó lơ và bỏ mặc nỗi buồn của bản thân là mục đích mà Mây podcast muốn gửi gắm.

Bên cạnh đó, Mây podcast hướng khán giả của mình tới trạng thái sống biết ơn, tạo động lực và truyền cảm hứng để người trẻ phát triển bản thân, cống hiến và phụng sự cuộc đời. Giúp khán giả nhìn nhận cuộc đời, hiểu chính mình, sống bao dung và học cách đối diện với những khó khăn.

SSDH (Source: Vietcetera)

Share.

Leave A Reply