Trao đổi 1:1 với đại diện tuyển sinh & cơ hội nhận học bổng 100% cùng Capstone Việt Nam

0

Cùng Capstone tìm hiểu những thông tin mới nhất về các chính sách và cơ hội học bổng giá trị cao đến 100% dành cho các em học sinh, sinh viên trong chương trình “Ngày hội du học mùa Hè 2022”.

Link đăng ký: https://capstone.edu.vn/ssdh-summer22

Với mong muốn mang tới những thông tin mới nhất về các chính sách và cơ hội học bổng giá trị cao đến 100% dành cho các em học sinh, sinh viên. Capstone tổ chức chương trình NGÀY HỘI DU HỌC MÙA HÈ 2022 với tên gọi: 3 CHÂU LỤC – 1 BUỔI VI VU.

Chúng tôi hi vọng rằng đây sẽ là một sự kiện bổ ích, tiếp nối sự thành công của các triển lãm du học trước đây, giúp cho Quý phụ huynh và các em có thể giao lưu trực tiếp và cập nhật những thông tin chính thống từ các đại diện trường, các chuyên gia giáo dục. Giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề du học, việc làm và định cư, hướng tới các mục tiêu sinh sống, học tập và làm việc trong ngắn hạn và dài hạn tại các quốc gia Mỹ, Anh và Úc.

Trong buổi triển lãm này, ngoài những hoạt động thông tin về du học các nước thì đây sẽ là cơ hội để bạn thể hiện bản thân trước đại diện các trường quốc tế. Đặc biệt, phụ huynh và học sinh dự triển lãm sẽ được miễn phí tư vấn hồ sơ du học trị giá lên tới 16 triệu đồng, các phần quà giá trị cùng với đó là cơ hội nhận học bổng du học lên tới 100%.

Thời gian

Thời gian: 9h-12h ngày Chủ Nhật 17/7

Hình thức: Trực tuyến thông qua ứng dụng Zoom

Ngày hội du học mùa Hè 2022 diễn ra trong tháng 7 này cung cấp thông tin đa dạng chương trình học từ các nước Mỹ – Anh – Úc bao gồm: 

  • Chương trình trung học
  • Chương trình cao đẳng
  • Chương trình đại học 
  • Chương trình thạc sĩ

Đây là cơ hội để các em học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên đại học, các bậc phụ huynh và người đi làm tham quan tìm hiểu thông tin.

  • Các nhóm trường chi phí du học tiết kiệm, nhóm trường có vị trí học tập và phát triển tốt 
  • Những lợi ích từ việc du học sớm từ bậc trung học
  • Các thủ tục nhập học bậc Trung học, Cao đẳng, Đại học và Thạc sĩ
  • Thông tin học bổng, hỗ trợ tài chính và các yêu cầu
  • Các chính sách mới về du học, định cư trong giai đoạn 2022-2023
  • Thử “sức nặng” của bộ hồ sơ cá nhân cùng các cơ hội học bổng đến 100%

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH THAM DỰ (*)

  • Vali du lịch xinh xắn
  • Tặng 2.000.000đ phí dịch thuật & 3.500.000đ phí dịch vụ tư vấn visa
  • Tặng gói tư vấn hồ sơ và nộp học bổng trị giá 16.000.000đ
  • Hỗ trợ miễn phí thông tin nhà ở và vé máy bay

ĐỪNG BỎ LỠ THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ CHINH PHỤC GIẤC MƠ DU HỌC!  Hãy nhanh tay đăng ký tham gia “Ngày hội du học mùa Hè 2022” gặp gỡ và trao đổi với chuyên gia và đại diện các trường Trung học, Cao đẳng, Đại học uy tín đến từ Mỹ – Anh – Úc tại đây: https://capstone.edu.vn/ssdh-summer22. Trong quá trình tham gia sự kiện, nhân viên Capstone sẽ hỗ trợ phiên dịch giúp quý phụ huynh và các bạn học sinh tham gia thuận tiện nhất. 

Về Capstone Việt Nam:

Capstone Việt Nam là công ty tư vấn du học với nhiều năm kinh nghiệm được sáng lập và điều hành bởi Tiến sĩ Mark A. Ashwill – Chuyên gia cao cấp của chương trình Fulbright tại Việt Nam năm 2003, nguyên Giám đốc Viện Ngôn Ngữ Thế giới (SUNY/Buffalo), và nguyên Giám đốc Viện Giáo Dục Quốc tế (IIE) tại Việt Nam, cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm và tu nghiệp ở nước ngoài.

(Tiến sĩ Giáo dục Mark A. Ashwill – Đồng sáng lập & Điều hành Capstone Việt Nam)

Chia sẻ về sứ mệnh muốn giúp đỡ các bạn trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu, Tiến sĩ Mark A. Ashwill cho biết: “Tôi luôn mong muốn có thể mở rộng tâm trí của mọi người, đặc biệt là những người trẻ mà chúng tôi làm việc cùng, chúng tôi luôn khao khát giúp họ khám phá những khả năng, tiềm năng của chính họ, từ đó tìm được “ikigai” – hay lý do của sự tồn tại của bản thân mình. Nhiều người trong số những học sinh này đi du học, phần lớn thì không. Người Việt Nam nói chung, và đặc biệt là người trẻ, đều đã được chuẩn bị về tâm lý và tinh thần để trở thành những công dân toàn cầu, dù đã có hay chưa có trải nghiệm thực tế ở nước ngoài. Phần lớn trong số họ là những người cởi mở và ham học hỏi về thế giới bên ngoài – vì lợi ích của bản thân và quê hương.”

Hãy kết nối với Capstone Việt Nam và Tiến sĩ Mark A. Ashwill tại:

Website: https://capstone.edu.vn/

Facebook: fb.me/CapstoneVN

Zalo: zalo.me/capstonevietnam

– Hà Nội: 2 Lê Quý Đôn, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng – 0988 515 607

– TPHCM: 22 Trần Quý Khoách, Tân Định, quận 1 – 0918 215 445.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply