Triển lãm du học đại học và cao đẳng Mỹ, Canada mùa xuân 2019

0

Sẵn sàng du học – Triển lãm quy tụ hơn 20 trường đại học và cao đẳng hàng đầu của Mỹ, Canada, cùng nhiều ưu đãi dành cho khách tham dự.

Trong tháng 2, 3/2019, Capstone Việt Nam – đơn vị tư vấn du học với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Việt Nam tổ chức triển lãm du học các trường đại học và cao đẳng Mỹ, Canada và khám phá cơ hội du học – học bổng lên tới 100% – làm việc – định cư.

Capstone Việt Nam là đối tác của hơn 500 trường đại học, cao đẳng trên toàn thế giới (Mỹ, Anh, Canada, Australia, châu Âu...).

Capstone Việt Nam là đối tác của hơn 500 trường đại học, cao đẳng trên toàn thế giới (Mỹ, Anh, Canada, Australia, châu Âu…).

Triển lãm tổ chức tại 5 thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và TP HCM.

  • Hà Nội: 14h30 – 18h30 thứ Bảy, ngày 23/2 khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông
  • Hải Phòng: 14h30 – 18h30 Chủ Nhật, ngày 24/2, khách sạn Mercure 12 Lạch Tray, Ngô Quyền
  • Đà Nẵng: 15h – 19h thứ Tư, ngày 27/2, khách sạn Novotel – 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu
  • Nha Trang: 15h – 19h thứ Sáu, ngày 1/3, khách sạn Novotel, 50 Trần Phú
  • TP HCM: 14h30 – 18h30 Chủ Nhật, ngày 3/3, khách sạn Rex – 141 Nguyễn Huệ, quận 1.
Học sinh có cơ hội phỏng vấn học bổng trực tiếp lên tới 100% với đại diện trường.

Học sinh có cơ hội phỏng vấn học bổng trực tiếp lên tới 100% với đại diện trường.

Lý do nên tham dự triển lãm

– Triển lãm quy tụ hơn 20 trường đại học và cao đẳng hàng đầu của Mỹ và Canada;

– Capstone Việt Nam là đối tác của hơn 500 trường đại học, cao đẳng trên toàn thế giới (Mỹ, Anh, Canada, Australia, châu Âu…). Các trường đều nằm trong danh sách kiểm định quốc gia và khu vực – với môi trường học tập và bằng cấp được quốc tế công nhận. Vì vậy, khi tới tham dự triển lãm, phụ huynh có thể yên tâm khi tìm hiểu thông tin về các trường.

– Gặp gỡ trực tiếp đại diện các trường, phụ huynh và học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội trao đổi, tìm hiểu các chương trình học, ngành học thế mạnh và môi trường học một cách chính xác và đầy đủ. Ngoài ra, học sinh còn có cơ hội phỏng vấn học bổng trực tiếp lên tới 100% với đại diện trường.

– Tìm hiểu các chương trình đa dạng về bậc học cũng như chương trình học: từ đại học, sau đại học, cao đẳng cộng đồng tương đương 2 năm đầu đại học, chương trình bằng kép trung học phổ thông và cao đẳng cộng đồng, chương trình tiếng Anh. Các ngành học tham gia triển lãm đa dạng: kinh doanh, quản trị đến khoa học tự nhiên, xã hội, nghệ thuật, y học, dược, kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật, digital marketing, graphic design…

– Với kinh nghiệm tổ chức các triển lãm du học suốt 10 năm qua, Capstone Việt Nam sẽ mang tới những thông tin bổ ích, thực tế về quy trình xin visa, nộp hồ sơ du học cao đẳng, đại học Mỹ, bí quyết xin học bổng hay làm sao để lựa chọn trường phù hợp…

– Nhiều ưu đãi dành cho khách tham dự. Đó là học bổng lên đến 100%; miễn phí tư vấn hồ sơ, nộp học bổng; tặng 2 triệu đồng phí dịch thuật và 3,5 triệu đồng phí dịch vụ visa. Bên cạnh đó là voucher vé máy bay trị giá 500.000 đồng của hãng American Airlines/ miễn phí dịch vụ đặt vé máy bay, cơ hội nhận vé máy bay một chiều đến Mỹ của hãng AA.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply