Trung học CATS Academy Boston cấp học bổng 50%

0

SSDH – Trường đang có các chương trình học bổng 10%, 25% và 50% cho học sinh Việt Nam có kết quả học tập tốt.

 1.jpg

 

Cambridge Education Group là tập đoàn giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo học thuật, tiếng Anh và các chương trình học tập sáng tạo của Anh. Tháng 9/2012, trường CATS Academy Boston, Mỹ được đưa vào hoạt động. Được xây dựng dựa trên kinh nghiệm hơn 60 năm, Cambridge Education Group cung cấp hai chương trình chất lượng cao và có uy tín ở Boston – thành phố giáo dục hàng đầu tại Mỹ.

 

CATS Academy Boston là một trường trung học tư nhân nội trú nhận học sinh từ lớp 9 đến lớp 12. Trường học được xây dựng vào năm 1893, từng là ngôi trường Công Giáo của học sinh trong nước. Du học sinh quốc tế được đảm bảo trải nghiệm đầy đủ cuộc sống của một học sinh Mỹ. Trường có khả năng thu nhân hơn 400 học sinh với 15 lớp học rộng rãi và tiện nghi, sân thể thao ngay trong trường. Học sinh được tham gia nhiều chương trình hoạt động ngoại khóa và các em được đi đến trường bằng xe buýt màu vàng truyền thống của học sinh Mỹ.

 2.jpg

 

CAB giúp học sinh phát triển toàn diện, trang bị cho học sinh những kỹ năng và kiến thức cần thiết để đặt chân vào những trường đại học mơ ước. Đội ngũ giảng viên của trường là các giáo viên nhiều kinh nghiệm, từng tốt nghiệp các trường danh tiếng như trường Đại học Harvard, Columbia University and Boston College.

 

Chương trình giảng dạy có cấu trúc như sau:

 

Các môn cơ bản (tiếng Anh, toán, khoa học…)

 

Các môn tự chọn (thống kê, viết sáng tạo, lý thuyết chính trị…)

 

Các lớp chuyên, năng khiếu và nâng cao.

 

Luyện tiếng Anh.

 

Luyện SAT.

 

Ký túc xá nằm ngay trong Boston, là nơi an toàn và tiện lợi cho học sinh trong việc đi lại đến trung tâm thành phố và các khu tham quan giải trí trong khu vực. học sinh tại CAB có cơ hội kết bạn với các bạn đến từ khắp nơi trên thế giới, giúp học sinh trải nghiệm môi trường học quốc tế và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.

 

Thầy Charles tốt nghiệp trường Đại học Columbia đã có kinh nghiệm trên 40 năm trong ngành giáo dục và đã giữ vị trí Hiệu trưởng hơn 30 năm tại Trung học CAB chia sẻ: “Chúng tôi mang đến cho học sinh sự hỗ trợ ưu việt. Các giáo viên trong trường đến từ những trường nổi tiếng như Harvard, Brown, Stanford, Columbia, Vermont và New York. Họ biết rõ hơn ai hết những điều gì sẽ mang đến thành công cho học sinh thành công”.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply