Trường Kinh doanh Rotterdam năm 2019

0

Sẵn sàng du học – Kinh doanh quốc tế là nội dung đào tạo xuyên suốt tại Trường Kinh doanh Rotterdam (RBS). Hơn 2.500 sinh viên đến từ nhiều quốc gia hiện đang theo học các chương trình cử nhân và thạc sĩ được giảng dạy bằng tiếng Anh tại trường.

ssdh-rotterdam-business-school

Đôi nét về Trường Kinh doanh Rotterdam

Trực thuộc Đại học KHUD Rotterdam, RBS giảng dạy 4 chuyên ngành kinh tế bậc đại học và 3 chuyên ngành kinh tế bậc thạc sĩ cùng các khóa dự bị thạc sĩ. Là trường đại học theo định hướng thực hành ứng dụng nên tất cả các chương trình đào tạo tại đây luôn chú trọng đến ứng dụng thực tiễn, trong đó sinh viên thường xuyên làm việc nhóm, thuyết trình, thực hiện dự án thực tế… Sự phát triển của trường luôn song hành với sự phát triển của thành phố. Du học Hà Lan tại Trường Kinh doanh Rotterdam, sinh viên nhận bằng cấp được công nhận bởi Bộ Giáo dục, Văn hóa và Khoa học Hà Lan cùng các cơ quan thẩm định giáo dục tại nước này và có giá trị toàn cầu.

Bài giảng, vị trí công việc tại doanh nghiệp, chương trình trao đổi và các dự án nghiên cứu thực tế trong quá trình đào tạo tại Trường Kinh doanh Rotterdam đều nhằm mục đích chuẩn bị cho sinh viên một sự nghiệp trong môi trường kinh doanh quốc tế. Những trường hợp kinh doanh thực tế được cung cấp bởi các công ty quốc tế là trung tâm của nhiều khóa học, thách thức sinh viên học cách hành động nhanh chóng và dứt khoát, tăng phản xạ và kinh nghiệm để quyết định chính xác hơn.

Trường Kinh doanh Rotterdam đặt trọng tâm quốc tế không chỉ trong chương trình giảng dạy mà còn ở môi trường đào tạo. Cộng đồng sinh viên của trường đến từ hơn 50 quốc gia khác nhau trên thế giới. Trường còn hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong cộng đồng kinh doanh và giáo dục ở châu Âu, châu Á, châu Phi và châu Mỹ nhằm mang đến cho sinh viên triển vọng toàn cầu và kinh nghiệm họ cần để thành công.

ssdh-rotterdam-business-school-sinh-vien

6 lý do để chọn Trường Kinh doanh Rotterdam

1. Rotterdam

Bên cạnh việc sở hữu cảng lớn nhất châu Âu, Rotterdam còn có các tuyến giao thông và thương mại toàn cầu. Lịch sử thương mại quốc tế của thành phố đã giúp định hình môi trường kinh doanh sôi động và cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại đây. Là thành phố lễ hội của Hà Lan, Rotterdam luôn sôi động với các hoạt động quanh năm: sự kiện văn hóa, thể thao và âm nhạc rất phong phú, sự đa dạng của các nền văn hóa, phong cách ẩm thực toàn cầu.

2. Hoàn toàn quốc tế

Tất cả chương trình học của Trường Kinh doanh Rotterdam được cung cấp bằng tiếng Anh. Bên cạnh việc là một phần của lớp học đa dạng quốc tịch, bạn sẽ có cơ hội nhận được kinh nghiệm quốc tế thông qua các dự án cho các công ty và vị trí việc làm tại Hà Lan hoặc nước ngoài.

3. Thực hành hướng đến sự hoàn hảo

Giáo dục tại Trường Kinh doanh Rotterdam theo Mô hình Giáo dục Rotterdam (REM), kết hợp giữa tích lũy kiến thức, kinh nghiệm thực tế và phát triển cá nhân. Tất cả chương trình cử nhân bao gồm các giai đoạn học tập và làm việc thực tế tại Hà Lan hoặc nước khác. Các chương trình thạc sĩ cũng kết hợp với khoảng thời gian đào tạo thực tế. Điều này cho phép sinh viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực của họ và hiểu biết về môi trường kinh doanh quốc tế ngay cả trước khi tốt nghiệp.

4. Học hỏi từ các chuyên gia

Đội ngũ giảng viên quốc tế tại Trường Kinh doanh Rotterdam có nhiều năm kinh nghiệm trong thế giới kinh doanh. Nhiều giảng viên đã giữ các vị trí trong các công ty (quốc tế) ở Hà Lan hoặc nước ngoài. Nhiều người vẫn làm việc như các nhà nghiên cứu hoặc tư vấn trong những lĩnh vực khác nhau. Họ kết hợp kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn liên quan để truyền đạt cho sinh viên.

5. Hỗ trợ sinh viên

Tất cả giảng viên và nhân viên hỗ trợ của Trường Kinh doanh Rotterdam nói tiếng Anh cũng như nhiều ngôn ngữ khác. Nhân viên hỗ trợ có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn sinh viên quốc tế và có thể giúp bạn biết thông tin về cuộc sống ở Hà Lan, giấy phép cư trú, nhà ở, bảo hiểm và các vấn đề ngân hàng. Họ cũng có thể cung cấp dịch vụ đón sinh viên tại sân bay khi bạn mới đến Hà Lan.

6. Học tập thành công

Mỗi sinh viên tại Trường Kinh doanh Rotterdam được chỉ định một Huấn luyện viên hướng nghiệp khi bắt đầu học. Huấn luyện viên này sẽ hướng dẫn cá nhân cho bạn trong suốt quá trình học tập của bạn. Họ sẽ giúp bạn xác định điểm mạnh và điểm yếu có thể ảnh hưởng đến tiến độ học tập và tư vấn những lựa chọn tốt nhất để giúp bạn hoàn thành thành công chương trình học.

ssdh-rotterdam-business-school-sinh-vien4

Chương trình đào tạo

1. Cử nhân

Chuyên ngành

· Kinh doanh quốc tế khu vực châu Á

· Kinh doanh quốc tế và quản lý (IBM)

· Kinh doanh quốc tế và quản lý chuỗi cung ứng

· Kinh doanh quốc tế và ngôn ngữ (IBL)

Yêu cầu

· Tốt nghiệp THPT

· IELTS 6,0 hoặc TOEFL iBT 80

· Tham gia phỏng vấn đầu vào với trường

Học phí 9.350 euro/năm
Khai giảng Tháng 9
Thời gian học

4 năm

* Sinh viên đang học chương trình năm 3, 4 có hồ sơ xuất sắc có thể đăng ký chương trình học Fast Track 3 năm cho ngành IBM và IBL

2. Dự bị thạc sĩ

Thời gian học 6 tháng 1 năm
Đối tượng tham dự Sinh viên có bằng cử nhân nhưng chưa đạt yêu cầu đầu vào
Yêu cầu

· Tốt nghiệp đại học khác chuyên ngành kinh doanh

· IELTS 6,0

· Tốt nghiệp đại học khác chuyên ngành kinh doanh

· IELTS 6,0

Học phí 5.250 euro 9.250 euro
Khai giảng Tháng 2 và tháng 9 Tháng 9

3. Thạc sĩ

Chuyên ngành

· Cố vấn và quản lý doanh nghiệp

· Tài chính và kế toán

· Quản lý chuỗi cung ứng quốc tế

Yêu cầu

· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh

· IELTS 6,5 hoặc TOEFL iBT 90

· Tham gia phỏng vấn đầu vào với trường

Học phí 11.420 euro/năm
Khai giảng Tháng 2 và tháng 9
Hạn nộp hồ sơ Trước ngày 01/11
Thời gian học 12 tháng

Các chi phí khác

Lệ phí visa: 307 euro

Bảo hiểm: 80 – 100 euro/tháng

Nhà ở: 300 – 600 euro/tháng

Chi phí sinh hoạt khác: 150 – 300 euro/tháng

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocinec

Share.

Leave A Reply