Tự hào hai sinh viên Việt Nam trường CATS Academy Boston đạt học bổng 100% IVY Scholarship

0

Sẵn sàng du học – Tự hào về trí tuệ Việt Nam với hai học sinh: Nguyễn Duy Khang và Nguyễn Anh Khôi cùng kết quả học tập xuất sắc đã vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh và giành được hai suất học bổng 100% IVY Scholarship từ trường trung học chất lượng cao CATS Academy Boston, Mỹ.

Tổng cộng có 281 hồ sơ nộp đơn trên thế giới, có 3 học sinh đạt giải cho học bổng 100% IVY Scholarship của trường CATS Academy Boston kỳ tháng 9/2020, trong đó có 2 học sinh Việt Nam: Nguyễn Duy Khang và Nguyễn Anh Khôi.

Tu hao Viet Nam - Nguyen Anh Khoi - Hoc bong 100 IVY ScholarshipHọc bổng 100% IVY Scholarship bao gồm học phí và ăn ở trị giá 59,540 USD/năm, duy trì xuyên suốt 2-3 năm cho đến khi học sinh tốt nghiệp trung học tại trường CATS Academy Boston. Đây là 1 trong những học bổng trung học toàn phần hiếm thấy ở các trường trung học Mỹ mà trường CATS Academy Boston là trường hợp đặc biệt. Việt cảm ơn quý Anh/Chị đã giới thiệu học bổng 100% IVY Scholarship đến các học sinh xuất sắc của mình từ các Horizons, AIS, BVIS, Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Lê Khiết… Học bổng 100% IVY Scholarship cho năm học 2020-2021 đã khép lại, còn cho năm học tiếp theo 2021-2022 thì Việt sẽ thông báo khi có thông tin mở hồ sơ, hy vọng các Anh/Chị vẫn tiếp tục giới thiệu cơ hội học bổng 100% này đến với các học sinh của mình.

Với 121 môn học, trong đó có 25 môn học Honor và 21 môn học AP cùng chương trình Tư vấn Đại học toàn diện và bài bản bởi thầy David Hooks, tiến sĩ Giáo dục tốt nghiệp từ trường Đại học University of Pennsylvania, trường CATS Academy Boston đã có đầu ra ấn tượng khi có các học sinh được nhận vào Đại học Top 100 như Vanderbilt, Uni San Diego, Brandeis, Syracuse…Đặc biệt là, nam sinh Nguyễn Lê Đông Hải từ Quảng Ngãi hiện đang học tập tại đây đã được 21 trường Đại học Mỹ nhận học.

Vài nét về CATS Academy

Với lịch sử phát triển học thuật 70 năm, CATS Academy đã trở thành một trong những nơi cung cấp giáo dục độc lập sáng tạo và thành công nhất tại Anh và Mỹ. Sinh viên của chúng tôi được hưởng lợi từ việc sống và học tập tại bốn trong số các thành phố đại học uy tín nhất trên thế giới bao gồm: Cambridge,Canterbury, London, Boston và Massachusetts.

CATS Academy Boston vượt trội với khuôn viên được đầu tư 45 triệu USD tọa lạc tại thành phố tri thức Boston, quy mô lớp học nhỏ, đầy tính sáng tạo và đội ngũ giáo viên năng động, xuất sắc (36% giáo viên tốt nghiệp từ các trường Đại học hàng đầu tại Mỹ như Harvard, Stanford, Yale, Brown, Columbia,…), học sinh sẽ nhận được sự giúp đỡ từ nhóm hỗ trợ và phúc lợi tài năng, cùng hơn 100 hoạt động ngoại khóa mang tới cho sinh viên quốc tế cơ hội để theo đuổi những đam mê từ quê nhà, trải nghiệm những điều mới lạ và giao lưu quốc tế.

Lãnh đạo và các giáo viên của CATS tin rằng kết hợp việc giảng dạy chất lượng cao đặc biệt với sự hiểu biết sâu sắc về học sinh cũng như nhu cầu cá nhân, trong một môi trường thân thiện và phong phú – một ngôi nhà thứ hai thực sự – sẽ giúp cho sinh viên có thể tự do phát triển tiềm năng cả về học thuật và cá nhân cũng như sẵn sàng cho hành trình chinh phục các trường đại học danh tiếng tại Mỹ và Anh.

Theo Nam Phong

Share.

Leave A Reply