Úc: Các trường đại học hàng đầu về chuyên ngành kỹ thuật

0

Sẵn sàng du học – Theo tổ chức xếp hạng được công nhận trên toàn cầu, QS World University Rankings, 7 trường đại học Úc đạt được vị trí cao trong các tổ chức đại học thế giới về kỹ thuật.

 

ssdh-sinh-vien1

Chúng tôi mang đến cho bạn 7 trường đại học hàng đầu tại Úc về ngành kỹ thuật để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt khi chọn ngôi trường mình muốn học.

Chuyên ngành kỹ thuật tại Úc được công nhận trên thế giới

Kỹ sư Úc là hiệp hội kỹ thuật chính của đất nước mà sự cống hiến cho ngành công nghiệp Úc và các chuyên gia của nó là rất lớn. EA công nhận các khóa học kỹ thuật trên tất cả các ngành cho các trường đại học Úc để đảm bảo họ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế hiện tại, điều đó có nghĩa là bằng cấp của bạn sẽ được công nhận ở nước ngoài cũng như tại đây.

Đại học Melbourne

Được thành lập vào năm 1861, khoa Kỹ thuật tại Đại học Melbourne là khoa kỹ thuật lâu đời nhất của Úc và là một trong những tổ chức nghiên cứu kỹ thuật lớn nhất trong cả nước. UM liên tục đứng trong top 5 tại Úc về các khóa học kỹ thuật, thường xuyên chiếm vị trí hàng đầu về Kỹ thuật & Công nghệ, Cơ khí và Kỹ thuật Điện.

Đại học New South Wales

Trường Đại học NSW, Khoa Kỹ thuật là trường lớn nhất ở Úc và tự hào có phạm vi chương trình kỹ thuật rộng nhất. Trường có danh sách cựu sinh viên đáng chú ý và một số tên tuổi lớn trong thế giới kỹ thuật.

Đại học quốc gia Úc

Gần đây được đổi tên thành ‘Trường nghiên cứu về kỹ thuật điện, năng lượng và vật liệu” và đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng QS. Thực hiện bằng Cử nhân Kỹ thuật, tại ANU, được xây dựng trên khung “kỹ thuật hệ thống”. Về cơ bản, điều đó có nghĩa là bạn sẽ học cách các ngành kỹ thuật khác nhau hoạt động cùng nhau.

Nó sẽ giúp bạn có được một chuyên ngành kỹ thuật cũng như một loạt các ngành kỹ thuật cốt lõi. Đại học Monash

Với khoảng 7.000 sinh viên, Khoa Kỹ thuật của Đại học Monash là một trong những trường lớn nhất trong cả nước và cung cấp cả các khóa học đại học và sau đại học. Bắt đầu với bằng Cử nhân Kỹ thuật (Honours) cho năm đầu tiên của bạn và sau đó chuyên môn hóa khi bạn xác định các ngành học ưa thích của bạn. Chọn từ các hệ thống hàng không vũ trụ, hóa học, dân dụng, điện và máy tính, môi trường, vật liệu, cơ khí, cơ điện tử, tài nguyên và phần mềm.

RMIT

Học Kỹ thuật tại Đại học RMIT (Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne) cung cấp các cơ sở hiện đại và sẽ kết nối bạn với các liên hệ trong ngành và cung cấp cho bạn bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.

RMIT hứa hẹn sẽ giúp bạn sẵn sàng cho sự nghiệp thông qua các vị trí công việc, học tập tích hợp công việc và thực hành với các dự án công nghiệp.

Đại học Queensland

Nó là trường đại học có số lượng ngành kỹ thuật cao nhất trong tiểu bang.

Chuyên ngành bao gồm kỹ thuật cơ khí và vật liệu, khai thác mỏ và kỹ thuật địa kỹ thuật, kỹ thuật dân dụng, kỹ thuật hóa học và môi trường, kỹ thuật phần mềm, kỹ thuật hóa học và luyện kim và nhiều hơn nữa. Bạn sẽ được học tập thực hành từ một đội ngũ giảng dạy xuất sắc và công nghệ và cơ sở vật chất hiện đại, thuộc hàng tốt nhất ở Úc.

Đại học Sydney

Được thành lập vào năm 1920,là trường kỹ thuật lâu đời nhất của Úc. Bảy chuyên ngành của trường  bao gồm Trường Khoa học Máy tính, Trường Kỹ thuật Hóa học và Sinh học phân tử, Trường Kỹ thuật Y sinh và Trường Kỹ thuật Hàng không Vũ trụ, Cơ khí và Cơ điện tử.

 

ssdh-howard-university-sinh-vien1

Những điều thú vị cần biết về ngành kỹ thuật tại Úc

Kỹ thuật tại Úc đang bị thiếu hụt sinh viên tốt nghiệp và đặc biệt, số lượng sinh viên nữ học kỹ thuật  rất thấp. Mức lương trung bình được quảng cáo cho một kỹ sư có trình độ là $ 104,898 mỗi năm. Sự tăng trưởng lớn nhất về cơ hội việc làm cho các kỹ sư trong lĩnh vực Kỹ thuật Xây dựng / Kết cấu, tiếp theo là Kỹ thuật Điện / Điện tử.

Những công việc về kỹ thuật bạn có thể quan tâm:

Kỹ sư đóng gói – Bao bì phải được thiết kế để hấp dẫn, giữ an toàn cho nội dung và đáp ứng các mục tiêu khác.

Kỹ sư hàng hải – Đây là một người liên quan đến việc thiết kế, xây dựng, thử nghiệm và sửa chữa tàu biển bao gồm các thiết bị và giàn khoan ngoài khơi.

Kỹ sư pháp y – Những kỹ sư này được tư vấn khi có sự cố xảy ra với các cấu trúc hoặc máy móc và kết quả là sự cố phát sinh. Phát hiện của họ xác định ai hoặc cái gì có lỗi.

Kỹ sư cơ điện tử – Hãy tưởng tượng làm việc với robot, máy bay không người lái và máy bay mặt đất và công nghệ y tế và hỗ trợ? Máy thông minh là con đường của tương lai nhưng ai đó phải thiết kế phần cứng và công nghệ!

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply