Vì sao đi du học và định cư nên chọn thi tiếng Anh PTE Academic?

0

SSDH – Bài thi IELTS thường làm nhiều học viên nản lòng nhất là các bạn tiếng Anh kém. Tuy nhiên, bạn có một lựa chọn tối ưu hơn đó chính là kì thi tiếng Anh PTE Academic bởi PTE có các yếu tố vượt trội và giúp bạn vượt qua kì thi mà không bị căng thẳng.

Chứng chỉ PTE Academic (PTE A) là gì?

PTE viết tắt của Pearson’s Test of English, là một bài thi tiếng Anh được thực hiện trên máy tính nhằm đánh giá kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Cùng với IELTS, TOEFL, TOEIC, PTE được công nhận là chứng chỉ Tiếng Anh có giá trị toàn cầu.

Học và thi PTE bạn sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) chấm điểm công bằng và nhanh chóng. Kết quả thi sẽ không phải là sự đánh giá của một giám khảo mà dựa trên một thuật toán thông minh, điểm số được phân tích dựa trên rất nhiều câu trả lời khác nhau nhằm đảm bảo tính khách quan và nhất quán. Đây là bài kiểm tra hàng đầu về tiếng Anh đánh giá khả năng nghe, đọc, nói và viết tất cả thông qua máy tính chỉ trong 2 tiếng.

PTE A phù hợp với người Việt Nam

Tại Việt Nam PTE xuất hiện năm 2005 nhưng được nhiều học sinh chọn học và thi để đi du học và định cư. Bên cạnh đó nhờ tính ưu việt của PTE nói trên Pearson đã nhanh chóng được Bộ Giáo dục và Đào tạo chọn là đối tác chiến lược trong công cuộc cải tiến chương trình – phương pháp đào tạo nhằm nâng cao khả năng dạy tiếng Anh cho giáo viên và khả năng học tiếng Anh cho học sinh một cách toàn diện trong các trường học Việt Nam. Hiện nay, toàn bộ sách giáo khoa tiếng Anh bậc phổ thông sẽ do Pearson cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam hoàn thiện và đưa vào sử dụng trên toàn quốc.

Xem thêm: Luyện thi PTE vì sao?

PTE A đảm bảo cho thí sinh 4 điểm VƯỢT TRỘI trội so với các kì thi tiếng Anh khác:

  • Có điểm nhanh chóng: Kết quả thi PTE thường có chỉ trong vòng 48 giờ sau khi làm bài kiểm tra.
  • Công bằng: Kiểm tra và chấm điểm dựa trên máy tính có nghĩa là bạn được đánh giá một cách khách quan và nhất quán.
  •  Được công nhận: PTE được công nhận rộng rãi bởi các trường đại học, cao đẳng và chính phủ trên thế giới.
  • Tiện lợi tuyệt đối: Thí sinh có thể đặt lịch thi trong vòng 24 giờ và đặt lịch bất kì thời gian nào trong 365 ngày trong năm.

PTE A được công nhận toàn cầu

Chứng chỉ PTE Academic (PTE A) được rất nhiều trường Đại học, Cao đẳng, Phổ thông và Đại sứ quán các nước trên thế giới công nhận là chứng chỉ tiếng Anh trong hồ sơ xin thị thực du học, làm việc và định cư dành cho công dân đến từ cả các quốc gia nói và không nói tiếng Anh.
Xem chi tiết các đơn vị công nhận chứng chỉ PTE A tại đây https://pearsonpte.com/the-test/who-accepts-it/

Bài thi cho Kết quả nhanh – chính xác – khách quan

Hệ thống chấm điểm hoàn toàn tự động đảm bảo đánh giá chính xác và công bằng, không bị ảnh hưởng bởi các nhân tố bên ngoài như hình thức, tính cách hay ngôn ngữ cơ thể của thí sinh; Theo qui định của Pearson, kết quả bài thi sẽ được thông báo trong vòng 5 ngày làm việc. Thông thường kết quả có ngay ngày hôm sau.

Bài thi ngắn gọn – kì thi gọn nhẹ và tiện lợi

Chỉ mất 2 tiếng bạn đã hoàn thành xong kì thi. Tất cả bạn sẽ làm bài online – được chấm bài online – nhận kết quả online và kết quả gửi đến trường học cùng các tổ chức giáo dục cũng online

Lệ phí thi rẻ

Ở Việt Nam lệ phí thi PTE Academic chỉ 180 USD (~ 4,100,000 VNĐ) – rẻ hơn nhiều so với lệ phí thi của các kỳ thi. Tại các quốc gia khác
PTE Academic UKVI và thi PTE Home dành riêng mục đích du học, làm việc và định cư Anh 180 USD (~ 4,100,000 VNĐ) và PTE Home: 150 USD (~ 3,450,000 VNĐ)

Lịch thi liên tục
Trung tâm thi PTE A tại TP Hồ Chí Minh có các lịch thi linh động, suốt tuần cho học sinh như sau:

Ca sáng, từ 9-12h: các ngày thứ 3, 4, 5, 7
Ca chiều, từ 14-17h: các ngày thứ 2, 3, 4, 5, 6, 7

Bạn muốn chuẩn bị các kì thi PTE sắp tới. Hãy truy cập https://pteplatform.com/ để làm bài thực hành thử và thi thử, mua practice và mock test. Vui lòng liên lạc với Annalink và đối tác du học của chúng tôi để được giải đáp.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply