Vì sao nên học nhà hàng – khách sạn tại Cao đẳng Niagara?

0

Sẵn sàng du học – Nhà hàng – khách sạn là một trong những ngành đào tạo “hot” mà trường Cao đẳng Niagara (Canada) tự hào giới thiệu tới sinh viên.

Tọa lạc tại vùng đất nổi tiếng với du lịch Niagara (tỉnh bang Ontario, Canada), Cao đẳng Niagara hiển nhiên có nhiều thuận lợi để phát triển các ngành học liên quan đến du lịch. Bên cạnh lợi thế địa lý, chất lượng đào tạo cũng như sự đầu tư của nhà trường cũng là yếu tố tạo nên thương hiệu nhà hàng – khách sạn cho cao đẳng Niagara.

Cao đẳng công Niagara được thành lập vào năm 1967, đến nay đã có hơn 100 ngành học, đa dạng các bậc học như cử nhân, thạc sĩ, ngắn hạn, học tiếng Anh, vv. Cao đẳng Niagara tự hào là trường thuộc top các cao đẳng có chất lượng tốt nhất tỉnh bang Ontario; không chỉ vậy, sinh viên Niagara cũng chấm điểm cao về mức độ hài lòng với trường và các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng cũng đánh giá  cao Niagara. Các ngành đào tạo hot nhất tại Cao đẳng Niagara là kinh doanh, ẩm thực, nhà hàng – khách sạn và du lịch. Trong đó, nhà hàng – khách sạn đặc biệt nổi bật vì cơ sở vật chất hiện đại và tận dụng tối ưu lợi thế địa lý của trường.

Co-so-vat-chat-hien-dai-cua-Niagara-College-640x336

Khoa Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch và Thể thao của trường Niagara có trụ sở tại campus On-the-lake, vị trí trung tâm của ngành công nghiệp du lịch và golf của tỉnh bang Ontario. Chính vì vây, sinh viên nhà hàng – khách sạn cao đẳng Niagara có lợi thê vô cùng lớn khi chỉ cần bươc ra khỏi cổng trường là có rất nhiều khách du lịch, khu du lich để sinh viên có thể làm việc, thực hành các kỹ năng được học và “săn” những nhà tuyển dụng trong tương lai. Cách trường 15-20 lái xe là thác nước Niagara nổi tiếng – nơi thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới đến với Canada để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ.  Xung quanh thác là hệ sinh thái du lịch như các lò làm rượu, sân golf, các trò chơi ngoài trời,… khiến cho ngành nhà hàng – khách sạn lại càng có “đất dụng võ”.

Ngoài lợi thế về vị trí địa lý, Cao đẳng Niagara còn chủ động đầu tư xây dựng các cơ sở vật chất có thể hỗ trợ tốt nhất cho việc thực hành của sinh viên. Nhà hàng Benchmark được vận hành bởi chính sinh viên trong trường với các chức năng không thua gì các nhà hàng chuyên nghiệp. Menu thức ăn được thay đổi liên tục theo mùa và sinh viên Niagara cũng chính là người làm việc, quản lý lợi nhuận của nhà hàng. Bên cạnh đó, Niagara còn có xưởng sản xuất bia chuyên nghiệp cũng như hub rượu vang.

Benchmark-Restaurent-Niagara-College-640x336

Với tinh thần “World ready” (sẵn sàng cho thế giới), cao đẳng Niagara nỗ lực mang lại nhiều trải nghiệm cho sinh viên ngành nhà hàng – khách sạn ngay từ khi còn đi học thông qua lợi thế địa lý cũng như cơ sở vật chất trong trường. Với những lý do trên đây, Niagara xứng đáng được liệt kê vào danh sách cân nhắc khi du học ngành nhà hàng – khách sạn tại Canada.

Thái Hải (SSDH) – Theo Hỗ trợ du học Canada

Share.

Leave A Reply