Việt Nam nằm trong danh sách dự đoán được mở chuyến bay tới Úc vào giữa năm 2021

0

Sẵn sàng du học – Khi lĩnh vực hàng không toàn cầu đang chiến đấu để kiếm lại hàng tỷ USD đã mất trong bối cảnh đại dịch COVID-19, người Úc cũng đang mơ về những chuyến bay ra nước ngoài trong năm tới.

Nhiều sinh viên không thể rời khỏi Úc do lệnh hạn chi đi lại đang phải đối mặt với vấn đề hết hạn visa

Trong đầu tháng này, Thủ tướng Úc, Scott Morrison cho biết Úc vẫn đóng biên vô thời hạn, công dân chưa được đi du lịch ra khỏi nước Úc. Úc vẫn áp dụng hạn chế đi lại với công dân nước ngoài nhập cảnh vào Úc. Tất cả những biện pháp này áp dụng để không gây thêm căng thẳng cho công tác phòng chống dịch trong nước. Do đó, hạn chế đi lại vẫn được duy trì cho đến khi có thông báo mới.

Úc cấm biên và hãng hàng không nước này cũng giống như các quốc gia khác đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Qantas đã thông báo bị lỗ 2 tỉ đô la trong năm tài chính 2020. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành hãng hàng không này, ông Alan Joyce đã đưa ra một thông báo khá lạc quan về việc đi lại của công dân Úc và các nước trong thời gian tới. Ông dự đoán du lịch quốc tế sẽ khởi sắc trở lại vào giữa năm 2021.

Khi Úc mở biên, những quốc gia sau đây sẽ được dự đoán là có tên đầu tiên trong danh sách có chuyến bay được mở đi lại với Úc, trong có Việt Nam:

  1. New Zealand
  1. Quần đảo Thái Bình Dương
  1. Singapore
  1. Nhật Bản
  1. Việt Nam
  1. Campuchia
  1. Vương quốc Anh
  1. Đức
  1. Scandinavia ngoại trừ Thụy Điển
  1. Ireland

Xem thêm: Bảo hiểm du lịch Úc mua hãng hợp lý và đúng cách nhất?

SSDH Team (theo News)

 

Share.

Leave A Reply