Website học writing miễn phí, từ cơ bản đến trung cấp

0

SSDH – Kỹ năng writing được coi là một trong những kỹ năng khó nhằn nhất đối với học sinh. SSDH xin giới thiệu đến các bạn website học writing siêu chất lượng và miễn phí nha!

Xem thêm:

Khóa học sử dụng Facebook Audience Insights

12 khóa học Marketing miễn phí có chứng chỉ siêu chất lượng

Có ai học tiếng Anh tới bây giờ có thể xem phim không cần sub, nhưng vẫn kém writing tới nỗi nhìn đề không sắp xếp nổi dàn ý chưa? Mình đây, ngữ pháp không hề tệ nhen, từ vựng cũng không hề tệ nhen, nhưng bảo mình cầm bút viết là mình viết như thể viết status instagram vậy.
Trong một lần tình cờ thì mình tìm được một link tổng hợp những khóa học viết xịn xò con cò, đáp ứng 3 tiêu chí: dễ hiểu, chi tiết và miễn phí. Đã 3 tuần trôi qua và hôm nay mình mới học xong khóa học writing này hihi. Bây giờ mình sẽ review chiếc khóa học xịn không còn sảy này tới mọi người nhen.
Các bạn trẻ sinh viên hãy tranh thủ dịch dã ở nhà học thêm nhen, mình cũng mới học xong và được khai sáng nhiều lứm đó. Sau đây là một vài chi tiết về khóa học nè:

1. THÔNG TIN CHUNG:

  • Tên khóa học: A Beginner’s Guide to Writing in English for University Study
  • Lộ trình: 5 weeks
  • Dành cho: các bạn có cơ bản về tiếng Anh và bắt đầu học viết, band khoảng 4.5 IELTS writing (Hổng có base hông dễ chi học được writing đâu nhen, người ta xếp nghe nói đọc viết là theo thứ tự khó dần đó)
  • Chi phí: Phờ ri

2. LỘ TRÌNH HỌC:

  • Week 1: What is academic writing?
Trong week 1, các bạn sẽ được giới thiệu sơ lược cấu trúc của một bài viết academic writing: idea, organisation và language.
  • **Week 2: **Essay structure and organisation
Trong week 2, chúng mình bắt đầu chia nhỏ cấu trúc ra. Không chỉ là 3 phần introduction, body và conclusion đâu nhen. Trong mỗi phần chính còn vạch ra thêm hai phần nhỏ, rồi một vài lưu ý bé xíu về cách xếp bố cục như xếp keyword, diễn giải, blabla…
  • **Week 3: **Using academic language
Academic writing sẽ có một số từ cần tránh sử dụng để đảm bảo tính khách quan. Vậy nên trong tuần này chúng mình sẽ được lưu ý một tí về việc dùng từ ngữ, cách nêu ý kiến và thì sử dụng nhen.
  • Week 4: Preparing your essay
Trong tuần 4, chúng mình bắt đầu lên draft hoàn chỉnh cho bài essay: Từ việc nặn idea, gom idea, dẫn chứng,… cho tới một số lưu ý về cách nói sâu hơn về keyword. Phần này chúng mình gần như đã học xong rồi đó!
  • Week 5: Writing your essay
Viết xong thì tất nhiên phải check qua một số tiêu chí để sửa bài hen. Do vậy tuần này, các bạn sẽ viết bài hoàn chỉnh và biết về một số tiêu chí để đánh giá bài viết đã đạt chuẩn chưa.
Nếu bạn tiếp thu tốt, thì sau 5 tuần trên, bạn có thể nâng band writing lên 5.0-5.5 rồi đấy.
Trên chiếc website này cũng có khóa phờ ri nối tiếp. mức độ trung cấp dành cho các bạn band 5.5 trở lên, dùng để viết khóa luận và tài liệu nghiên cứu nhen.

3. CÁC LINK KHÓA HỌC:

SSDH (tác giả Tran Ton)

Share.

Leave A Reply