Xóa nỗi lo nộp hồ sơ nhập học tại Mỹ

0

SSDH – Navitas có tiến trình nộp đơn nhập học đơn giản, không yêu cầu SAT, ACT hoặc thư tự giới thiệu. Sinh viên được thông báo kết quả chấp thuận nhập học trong vòng 24 – 48 giờ.

 

Với đa phần các bạn sinh viên lớp 12 vừa hoàn tất chương trình phổ thông, du học Mỹ thực sự là một kế hoạch hấp dẫn và hoàn hảo để các bạn bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đa số các trường đại học tại Mỹ đã ngưng nhận hồ sơ đăng ký nhập học cho kỳ tháng 9 này khiến nhiều bạn học sinh và gia đình lo lắng vì trễ hạn và bối rối nếu phải dời kế hoạch du học muộn hơn một năm.

 

Xóa nỗi lo nộp hồ sơ nhập học tại Mỹ

Học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội nhận học bổng 5.000 USD tại WKU (IELTS 5.0 và bảng điểm).

 

Để được nhận học vào các trường đại học uy tín của Mỹ, ngoài bảng điểm tốt và trình độ tiếng Anh phù hợp, sinh viên quốc tế phải cung cấp thêm SAT, ACT, thư giới thiệu theo quy trình đăng ký nhiều thủ tục và tốn khá nhiều thời gian chuẩn bị. Đó là lý do mà chương trình chuyển tiếp được nhiều sinh viên các nước biết đến và chọn học làm tiền đề trước khi bước vào năm hai chương trình cử nhân. Có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm qua, Navitas đã và đang hỗ trợ cho hàng nghìn học sinh, sinh viên chuyển tiếp thành công vào chương trình cử nhân hoặc cao học tại quốc gia mà các bạn mong muốn.

 

Tại Mỹ, Navitas là con đường chuyển tiếp vào 5 trường đại học hàng đầu là: University of New Hampshire (UNH), Western Kentucky University(WKU), University of Massachussetts Boston(UMass Boston – UMB), University of Massachussetts Dartmouth(UMass Dartmouth – UMD), University of Massachussetts Lowell(UMass Lowell – UML ). Trong đó, các trường thuộc hệ thống UMass được xếp hạng 42 trên toàn thế giới theo Times Higher Education 2013 World University Rankings. Điều này có nghĩa sinh viên có thể yên tâm theo học chuyên ngành mình mong muốn tại một trường đại học chất lượng và có thể giảm được gánh nặng yêu cầu đầu vào.

 

Xóa nỗi lo nộp hồ sơ nhập học tại Mỹ

Du học Mỹ thực sự là một kế hoạch hấp dẫn và hoàn hảo để các bạn bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời.

 

Navitas có tiến trình nộp đơn nhập học đơn giản, không yêu cầu SAT, ACT hoặc thư tự giới thiệu. Sinh viên được thông báo kết quả chấp thuận nhập học trong vòng 24 – 48 giờ. Sinh viên Navitas được xem là sinh viên đại học ngay từ ngày đầu tiên. Điều này đồng nghĩa bạn được tiếp cận và sử dụng mọi cơ sở vật chất và dịch vụ của trường đại học ngay từ đầu. Sinh viên được nhận tín chỉ đại học trong tất cả các môn học chương trình chuyển tiếp của Navitas. Mỗi môn học, sinh viên có thêm một giờ học thêm hằng tuần nhằm tăng thời gian trao đổi cùng giảng viên, giúp hiểu bài kỹ hơn. Các bạn còn được đảm bảo chuyển tiếp vào năm hai chương trình cử nhân sau khi hoàn thành khóa chuyển tiếp tại Navitas.

 

Đặc biệt, học sinh, sinh viên có thể thử sức với các gói học bổng sau:

 

1. Học bổng 10% khi đăng ký nhập học hệ thống UMass và UNH (Điểm trung bình từ 7.5, IELTS 5.5 trở lên).

 

2. Học bổng 5.000 USD tại WKU (IELTS 5.0 và bảng điểm).

 

3. Học bổng 50% học phí dành cho sinh viên nhập học UMass, UNH, WKU dành cho ứng viên xuất sắc tại mỗi trường. Kết quả được công bố trong tháng 7 này.

 

Hạn chót nhận hồ sơ của các trường muộn nhất vào ngày 2/8, tùy trường và ngành học. Học sinh và phụ huynh có thể liên hệ ngay các trung tâm tư vấn du học để tìm hiểu thông tin về chương trình chuyển tiếp của Navitas tại Mỹ.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply