10 khóa thực tập thú vị nhất 2020

0

Sẵn sàng du học – Thực tập là cách tuyệt vời nhất để hình thành kỹ năng và thực hành, rèn luyện cho sự nghiệp sau này. Nhưng để một lý lịch tốt trở nên xuất sắc, hãy nghĩ tới việc thực tập ở nước ngoài! 

ssdh-du-hoc-uc-sinh-vien

1.       Dự án Connect-123 ở Thượng Hải

Tham gia vào quá trình chế bản nơi thành phố văn hoa! Dưới sự hỗ trợ từ tiền bối trong ngành, bạn có thể tham gia vào quá trình từ phát triển tới in ấn của một quyển sách tại một trong những nhà xuất bản nổi tiếng nhất của Thượng Hải. Bạn cũng có thể giúp phát hành ấn phẩm trực tuyến hoặc trang thiết kế cho tạp trí.

2.       Học cách nuôi ong ở trang trại Yerba Buena tại Jamaica

Học cách nuôi ong và tận hưởng cuộc sống tại một ngôi làng ven biển. Bạn vẫn được chào đón dù đã từng nuôi ong hay chưa. Trong chuyến thực tập ở trang trại ong tại St. Mary bạn có thể xây tổ ong, ghi nhận quá trình và làm việc trực tiếp với những chú ong. Hơn nữa, bạn còn được dạy các làm mật ong, phấn hoa và beeswax.

3.       Thực tập trình diễn nghệ thuật tại Quito

Nếu bạn có thể nhảy, hãy nâng kỹ năng trình diễn lên tầm cao mới bằng chương trình Performing Arts Abroad, mục đích của chương trình nhằm gìn giữ điệu nhảy truyền thống của khu vực Andes cũng như quảng bá nghệ thuật tới giới trẻ, người trưởng thành bị tật nguyền.

4.       Thực tập tại nông trại ở Tuscany

Đây là chương trình thực tập ở Ý. Bạn sẽ học được cách trân trọng thực phẩm, gieo trồng chúng tại nông trại hữu cơ ở vùng quê Tuscany. Trang trại cộng đồng này được xây dựng nhằm mục đích dạy các thực tập sinh những kỹ thuật mới trong bảo vệ và gìn giữ đất đai.

5.       Hỗ trợ hậu trường trong chương trình Global Experiences ở Sydney

Đằng sau sân khấu, nơi các bộ phận hỗ trợ đưa kịch bản lên sàn diễn tại một trong những thành phố nghệ thuật của thế giới. Dựa vào khả năng của bạn, bạn có thể thiết kế, phối cảnh và chuẩn bị phục trang cho diễn viên, điều phối chiến dịch quảng bá hoặc thậm chí dựng kịch bản.

6.       Trở thành bác sỹ thú y tại công viên Oyster ở Châu Phi

Nếu bạn muốn có kinh nghiệm thực hành và yêu quý động vật, hãy trợ giúp các bác sỹ thú y trông coi ngựa vằn, sư tử và tê giác hàng ngày.

7.       Trở thành stylist với chương trình Global Experiences ở Milan

Trợ giúp các nhà thiết kế ở Milan và trải nghiệm ngành công nghiệp này một cách toàn diện với chương trình thực tập bởi Global Experiences. Bạn sẽ làm việc cùng các nhà thiết kế trong toàn bộ quá trình. Từ bản vẽ tới may mẫu, cũng như chọn màu, chọn vải cho phù hợp. Bằng con mắt sáng tạo của mình, bạn cũng có thể đưa ra ý tưởng của mình.

8.       Học về Marketing ở Bangkok

Nếu bạn đã sẵn sàng theo ngành Marketing và cần kinh nghiệm trong thiết kế và quảng cáo thương mại, một chương trình thực tập ở Thái Lan là cơ hội tuyệt vời. My Internship Asia đưa ra vô số cơ hội với hơn 1,700 tổ chức và công ty trên toàn quốc. Bạn sẽ nhận được kinh nghiệm về social media content, viết blog hoặc tạo/chỉnh sửa video.

9.       Khám phá đại dương tại Meiji Academy ở Nhật Bản

Nếu bạn muốn có thành tích học tập, trau dồi kinh nghiệm trong ngành du lịch, hãy tham gia khóa thực tập ở Meiji. Bạn sẽ hướng dẫn các hoạt động thể thao dưới biển, cũng như cách giữ an toàn bằng cách sử dụng những thiết bị chuyên dùng.

10.   Hỗ trợ những chú lợn biển ở Belize

Chương trình thực tập này của Global Nomadic tập trung vào nỗ lực phục hồi chức năng của những chú lợn biển tại đây. Những chú lợn biển dành toàn bộ thời gian dưới biển và không có thiên địch tuy nhiên chúng lại là nạn nhân của những tại nạn đánh bắt và quăng chài.

Người dịch: Phạm Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply