Bí kíp tự học online đạt 815 TOEIC của chàng trai Huế

0

Sẵn sàng du học – Thói quen đọc tiểu thuyết, truyện ngắn bằng tiếng Anh là cách hiệu quả giúp chàng trai Huế – Phạm Trung Hiếu nắm bắt ý tưởng, diễn đạt câu.

Mong muốn giỏi tiếng Anh để có công việc tốt, chàng trai Huế – Phạm Trung Hiếu quyết tâm dành thời gian luyện thi TOEIC. Do ở quê không có trung tâm, anh chọn cách tự học.

Sau khi tham khảo, tìm hiểu thông tin, Hiếu quyết định luyện thi online trên website mshoatoeic.com vì thấy các video bài giảng chi tiết, dễ hiểu. Kết quả, sau hai tháng miệt mài, anh đạt 815 TOEIC. 

Kết quả thi TOEIC của Phạm Trung Hiếu, sinh năm 1992.

Kết quả thi TOEIC của Phạm Trung Hiếu, sinh năm 1992.

Chia sẻ về bí kíp đạt điểm cao, anh khẳng định, tự học tại nhà rất khó bởi không phải ai cũng đủ quyết tâm và sự tập trung. Với Hiếu, anh đã dành 8 tiếng mỗi ngày để học tiếng Anh.

Bên cạnh việc nâng cao ngữ pháp, lượng từ vựng, chàng trai Huế chọn cách nghe thường xuyên, ngay cả khi tập thể dục hay trong sinh hoạt thường nhật.

"Thói quen đọc tiểu thuyết, truyện ngắn bằng tiếng Anh cũng giúp tôi rất nhiều khi nắm bắt ý tưởng, cách diễn đạt câu. Bên cạnh đó, tôi cũng làm thêm các đề trong cuốn Longman TOEIC để quen với bài thi", Hiếu nói.

Ngay khi có kết quả TOEIC, anh đã chuyển vào Đà Nẵng và dễ dàng xin được một công việc phù hợp, lương cao.

Thế nhưng, chỉ sáu tháng sau, chàng trai sinh năm 1992 lại đặt ra mục tiêu mới – học IELTS vì ước mơ đi du học Mỹ. Một lần nữa, anh mày mò tìm hiểu các website và chọn ielts-fighter.com làm "lò luyện online" vì thấy có nhiều bài tập, tài liệu hay.

Sau quá trình miệt mài, Hiếu đạt số điểm 6.0 IELTS. Với kết quả này, chàng trai Huế đã có điều kiện cơ bản để có thể qua Florida (Mỹ) du học theo diện tự túc, vừa học vừa làm.

Những chuyến đi đến nhiều địa danh khác nhau của Mỹ của Hiếu.

Những chuyến đi đến nhiều địa danh khác nhau của Mỹ của Hiếu.

Hiện Hiếu học chương trình ngôn ngữ trước khi vào học chuyên ngành. Anh chia sẻ: "Từ khi sở hữu 815 TOEIC và IELTS 6.0, cuộc sống của tôi không ngừng thay đổi với nhiều dự định mới mẻ, táo bạo".

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply