Buổi trò chuyện về ‘Du học hè, đi để trưởng thành’

0

Sẵn sàng du học – Tham dự buổi Coffee Talk, phụ huynh và học sinh có cơ hội tìm hiểu về chương trình học hè tại nước ngoài và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trung tâm tư vấn du học Hằng Lương kết hợp với các đại diện trường tổ chức Coffee Talk miễn phí: "Du học hè – đi để trưởng thành". Chương trình diễn ra vào 9h – 12h, Chủ nhật, ngày 9/12, tại Cà phê Effoc, 195 Lê Đại Hành, phường 13, quận 11, TP HCM. 

Ban tổ chức sẽ tặng 10 phần quà như ly sứ; bình nước cho phụ huynh và học sinh đăng ký, tham dự Coffee Talk. Ngoài ra, các bạn tham dự có cơ hội nhận 5 triệu đồng; hỗ trợ phí tiêu vặt lên đến 150 USD; nhận voucher lên đến 3,5 triệu đồng; miễn phí khóa học online sau khi hoàn thành chương trình trại hè; miễn phí vé máy bay khứ hồi, phí nhập cảnh 70 USD, bảo hiểm 30 USD, giám hộ 30 USD và đưa đón tại sân bay.

Chương trình chỉ được áp dụng tại buổi Coffee Talk ngày 9/12.

Học viên Hằng Lương nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học hè tại Philippines.

Học viên Hằng Lương nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học hè tại Philippines.

Tại chương trình du học hè, học sinh sẽ được tiếp cận với các chủ đề đa dạng, kết hợp phương pháp giảng dạy truyền thống và hiện đại; tham gia các hoạt động phong phú, trò chơi trí tuệ, bài tập nhóm, diễn kịch, thuyết trình, áp dụng kiến thức vào thực tế. Những điều này giúp các em trau dồi kiến thức nhanh, phát huy tối đa khả năng tiếp nhận từ mới, tạo phản xạ giao tiếp thành thạo các tình huống, tự tin diễn thuyết, viết tiểu luận, đối thoại đội nhóm.

Ngoài ra, các em không chỉ được học tập mà còn tự tin thể hiện mình, khám phá mọi thứ xung quanh và rèn luyện các kỹ năng cần thiết.

Những lợi ích khi tham gia du học hè:

  • Tăng khả năng tiếng Anh.
  • Bổ sung kỹ năng sống và học tập: Các hoạt động và chương trình học được xây dựng rất phong phú, sáng tạo và chú trọng làm việc nhóm.
  • Trải nghiệm phong cách học chủ động: Các em được trải nghiệm một phong cách học tập mới mẻ và phong phú, giúp rèn luyện phong thái và tâm thế học tập, chủ động tìm tòi các vấn đề mình quan tâm.
  • Hội nhập văn hóa: Các em sẽ được sống trong môi trường quốc tế cùng với các bạn đến từ các quốc gia khác.
  • Rèn tính tự lập: Các em phải tự làm và lo việc cá nhân cơ bản như chuẩn bị quần áo, gấp chăn màn, từ đó xây dựng thói quen tự giác, làm mọi việc đúng giờ và tự chủ động lo cho bản thân, không phụ thuộc vào phụ huynh.
  • Có nhiều niềm vui: một khóa học không áp lực về điểm số sẽ giúp các em có một mùa hè thú vị và đầy trải nghiệm.
Du học Hằng Lương giúp nhiều học sinh đi học nước ngoài thành công.

Du học Hằng Lương giúp nhiều học sinh đi học nước ngoài thành công.

Du học hè tại Singapore

Tham gia du học hè tại Singapore, học sinh sẽ có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm văn hoá, con người của một trong những nền giáo dục hàng đầu châu Á. Các em có cơ hội phát triển kỹ năng sống, làm việc theo nhóm, khả năng giao tiếp tiếng Anh. Ngoài ra, các em sẽ tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá như thể thao, đến thăm các viện bảo tàng, thư viện, kiến trúc hàng đầu của Singapore…

Độ tuổi: 7 – 18.

Du học hè tại Philippines

Du học hè tại Philippines giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng như nghe, nói, diễn đạt, phản xạ, ngoài ra còn hòa nhập vào một môi trường đa quốc tịch với nhiều bạn bè đến từ các nước.

Đến với Philippines, trẻ được trải qua các hoạt động gồm: mô hình học một kèm một lên đến 5 tiếng một ngày; tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ; chi phí thấp; chế độ chăm sóc toàn diện; hoạt động ngoại khóa phong phú; thủ tục du học đơn giản.

Độ tuổi: 7 – 17.

Đội ngũ giáo viên và Học viên trong chương trình Summer Camp.

Đội ngũ giáo viên và Học viên trong chương trình Summer Camp.

Du học hè tại Malaysia

Du học hè tại Malaysia giúp các em nâng cao trình độ tiếng Anh, đồng thời được trải nghiệm trại hè vui vẻ và thú vị với nhiều hoạt động thể thao, nghệ thuật, làm thủ công và các chuyến du ngoạn vào cuối tuần.

Mỗi ngày, sau những giờ học tiếng Anh là các giờ chơi thể thao, nghệ thuật và các hoạt động ngoại khóa. Trại hè sẽ cung cấp cho học sinh một sự cân bằng về học tập và xã hội, tình cảm và thể chất phát triển đồng thời.

Độ tuổi: Trên 10 tuổi.

Ngoài ra, Hằng Lương còn tuyển sinh du học hè tại các nước Anh, Australia, Mỹ, Canada.

Thái Hải (SSDGH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply