Chương trình học bổng của Commonwealth tại các trường Đại học ở Anh

0

Sẵn sàng du học – Thông tin chung: Học bổng của Commonwealth với Bằng thạc sĩ ở Anh do Bộ Phát triển Quốc tế Vương quốc Anh (DFID) tài trợ, được các trường đại học Anh hỗ trợ, hạn cuối nộp đơn vào 17/ 4/2018 hàng năm, khóa học bắt đầu vào 9/2018.

Commonwealth

Trình độ / Lĩnh vực nghiên cứu: Các khóa học lấy bằng Thạc sĩ Đủ được cung cấp tại các trường đại học có ngành liên quan tại Vương quốc Anh. Học bổng không bao gồm các khoản hỗ trợ các khóa học bậc đại học, nghiên cứu tiến sĩ, hoặc bất kỳ khoá học tiếng Anh trước đó.

Số lượng: 200 học bổng dành cho các công dân của quốc gia thuộc Khối thịnh vượng chung

Học bổng / giá trị học bổng / thời gian học: Mỗi học bổng cung cấp học phí, vé máy bay khứ hồi, tiền trợ cấp quần áo và phụ cấp hành lý quá cước, học bổng thường chỉ có giá trị trong một năm.

Điều kiện: Chương trình dành cho những ứng viên đủ các yêu cầu sau:

  • Là công dân hoặc đã được công nhận hợp pháp bởi một quốc gia Khối thịnh vượng chung, hoặc là công dân được bảo hộ tại Anh.
  • Người dân nhập cư tại nước đang phát triển của Khối thịnh vượng chung.
  • Có thể bắt đầu học tập ở Anh vào đầu năm học tháng 9 / tháng 10 năm 2018.
  • Tính đến 10/ 2018, đạt được mức độ 1 của tiêu chuẩn bằng cấp II (2:1), hoặc bằng cấp II và chứng chỉ sau đại học có liên quan (thường là chứng chỉ Thạc sỹ).
  • Không học tập hoặc làm việc thời gian một năm trở lên ở một nước phát triển.
  • Không đủ khả năng chi trả việc học tập tại Anh mà không có học bổng này.

Hướng dẫn:

Đơn đăng ký được nộp thông qua các trường đại học bạn chọn, hãy tham khảo các thông tin cụ thể của trường, các yêu cầu nhập học và cách thức đăng. Một số trường đại học có thể yêu cầu bạn hoàn thành mẫu đơn đăng ký nhập học riêng của họ, và có thể có hạn nộp đơn riêng biệt. Đơn của bạn được điền thông qua Hệ thống Ứng dụng Điện tử (EAS) của CSC, cùng các loại đơn khác mà trường học yêu cầu.

Trang web Học bổng Chính thức: http://cscuk.dfid.gov.uk/apply/shared-scholarships/

Tất cả các hồ sơ phải được nộp bởi 23.59 (BST) vào 17/4/2018.  Hãy tham khảo thật kỹ các Điều kiện và Điều khoản của chương trình Học bổng này thông qua trang web chính thức của chương trình.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply