Curtin University thu hút sinh viên nhờ mô hình đại học ứng dụng

0

Sẵn sàng du học – Với các khóa học thực tế chi phí hợp lý, học bổng hào phóng, thủ phủ xinh đẹp, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao…, Đại học Curtin thu hút hơn 52.000 sinh viên theo học.

Curtin là đại học lớn nhất bang Tây Australia, đồng thời có các cơ sở tại Singapore, Malaysia và Dubai, mang lại nhiều lựa chọn linh hoạt, phù hợp với chi phí và nhu cầu của mọi sinh viên.

Những sức hút từ ĐH Curtin

Chất lượng đào tạo tại ĐH Curtin thuộc top 1% thế giới (theo Academic Ranking of World Universities 2017) với rất nhiều ngành học được đánh giá cao như: số 2 thế giới về ngành kỹ thuật khoáng sản và khai thác mỏ; top 100 thế giới về 6 chuyên ngành: kiến trúc và môi trường xây dựng, nghệ thuật và thiết kế, điều dưỡng, khoa học trái đất và hàng hải, giáo dục, và các ngành học liên quan đến Thể thao (theo QS World University Rankings).

Cơ sở đào tạo chính của ĐH Curtin nằm tại thành phố Perth – thịnh vượng, an toàn, chi phí rẻ và đáng sống. Perth có cùng múi giờ với Hong Kong, Singapore, Kuala Lumpur, gần châu Á nên thuận tiện để cha mẹ sang thăm con cái và ngược lại; sinh viên có thể dễ dàng chuyển tiếp giữa các cơ sở đào tạo để khai thác lợi thế học tập ở mỗi quốc gia.

ssdhcurtinuniversity

Sinh viên Curtin được tiếp cận với công nghệ hàng đầu thế giới như: giáo dục kỹ thuật số (digital learning), tương tác thực (augmented reality), công nghệ 3D…, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, cũng là lợi thế cạnh tranh mà ít trường nào có được.

Curtin kết nối sinh viên với vô vàn cơ hội về việc làm, tạo thu nhập cả khi đang đi học và sau tốt nghiệp: làm thêm 40 giờ/2 tuần ở những khu đô thị lớn xung quanh trường; ở lại làm việc 2-4 năm sau tốt nghiệp. Trang giới thiệu việc làm UniHub hỗ trợ sinh viên kiếm công việc tạm thời, chương trình thực tập giúp sinh viên làm việc trong môi trường on-the-job training. Bên cạnh đó, sinh viên Curtin tốt nghiệp được các nhà tuyển dụng săn đón và đánh giá cao. Trường nhận được đánh giá 5 sao cho chất lượng sinh viên (theo The Good University Guide 2014).

Ngoài ra, nguồn học bổng và hỗ trợ tài chính dồi dào cũng là một yếu tố hút sinh viên của ĐH Curtin.

Chương trình học bổng hào phóng

Đại học Curtin dành cho sinh viên nhiều chương trình học bổng có giá trị cao, như: học bổng 10-25% học phí/năm đầu – chương trình cử nhân và thạc sĩ tín chỉ của các khoa: kinh doanh, y, khoa học và kỹ thuật, nhân văn; học bổng 25% học phí mỗi năm – chương trình cử nhân của các khoa khoa học và kỹ thuật.

Các năm tiếp theo, sinh viên sẽ tiếp tục nhận học bổng nếu duy trì điểm trung bình trên 75%; học bổng đến 100% học phí – chương trình thạc sĩ nghiên cứu và tiến sĩ. Số lượng học bổng giới hạn, ưu tiên hồ sơ nộp trước xét trước.

Tại Perth, bạn có thể chọn Đại học Curtin hoặc Đại học Edith Cowan.

Các chương trình đào tạo nổi bật

Trường đào tạo các bậc học: tiếng Anh dành cho học sinh chưa đủ tiếng Anh để học khóa chính; dự bị đại học dành cho học sinh hết lớp 11, GPA trên 6.0; cao đẳng một năm dành cho học sinh tốt nghiệp PTTH tại Việt Nam, GPA trên 6.0 và chuyển tiếp vào năm 2 đại học sau khi hoàn tất chương trình; cử nhân 3-4 năm dành cho học sinh tốt nghiệp PTTH tại các trường được công nhận, sinh viên năm nhất đại học tại Việt Nam hoặc sinh viên hoàn tất dự bị đại học tại Curtin College.

Các trình độ trên cử nhân gồm: thạc sĩ 1,5-2 năm dành cho học sinh hết đại học, học lực trung bình khá trở lên; tiến sĩ 3-5 năm dành cho học sinh hết thạc sĩ (học 3 năm), hoặc đại học (học 5 năm).

Tại ĐH Curtin, sinh viên có thể lựa chọn trên 300 ngành học thuộc các lĩnh vực: kinh doanh; luật; y, dược; kiến trúc và xây dựng; CNTT và khoa học máy tính; nghệ thuật và thiết kế; nghệ thuật sáng tạo, media và văn hóa; giáo dục; khoa học và kỹ thuật; nông nghiệp & môi trường.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply