Đại học Charles Sturt, Australia

0

SSDH – Trường đã giảng dạy trên 500 khóa học cùng với trang thiết bị dạy học hiện đại, giúp học sinh có được những trải nghiệm thú vị.

 

Các khóa học được thiết kế bởi những giảng viên đầu ngành có chuyên môn sâu trong những lĩnh vực của mình. Đồng thời, đội ngũ giảng viên đều có những kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực của mình. Nhiều học sinh từng theo học tại trường nay trở lại công tác giảng dạy và tiến hành các nghiên cứu trong các lĩnh vực liên quan. Những kinh nghiệm này sẽ giúp học sinh có được những sự chuẩn bị tốt cho nghề nghiệp trong tương lai.

 

04122012duhocanh6.jpg

 

Đối với ngành marketing, học sinh được tiếp cận trực tiếp với khách hàng và thuyết trình như những nhân viên thật sự. Học sinh phải lên kế hoạch cụ thể cho từng mặt hàng, tất cả những yêu cầu khác của công việc marketing và thực hiện thực tế tại trường.

 

Tại trường, sinh viên có thể tiếp cận được những trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tối tân. Những trang thiết bị hiện đại được tích hợp để tăng cường cũng như tối đa hóa lợi ích và khả năng tiếp thu của sinh viên.

 

Charles Sturt không những cung cấp cho học sinh những khóa học hữu ích mà còn mở ra những cánh cửa cơ hội việc làm trên toàn thế giới. 87% học sinh của trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Ở một số ngành học tỷ lệ học sinh có việc làm là 100%.

 

04122012duhocanh7.jpg

 

Đại học Charles Sturt (CSU) là một trong những trường công lập lớn tại Australia với 2 trụ sở tại Sydney và Melbourne. CSU được biết đến với chương trình đào tạo có sự kết hợp hài hoà giữa lý thuyết và thực tế. Sinh viên tốt nghiệp từ trường được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và sớm tìm được việc sau khi tốt nghiệp. Trường toạ lạc tại trung tâm hai thành phố lớn nên sinh viên có sự thuận lợi trong sinh hoạt, học tập và làm việc bán thời gian.

 

Bằng cấp của trường được công nhận rộng rãi tại Australia và trên thế giới. Trường có thư viện điện tử phong phú, các kỳ nhập học linh hoạt, sĩ số lớp học nhỏ giúp sinh viên nhận được sự quan tâm và hỗ trợ đầy đủ. Trường sẽ sắp xếp chỗ ở, đưa đón tại sân bay, giúp tìm việc bán thời gian hoặc toàn thời gian sau khi tốt nghiệp.

 

04122012duhocanh8.jpg

 

Các chương trình đào tạo:

Cử nhân: kinh doanh kế toán, kinh doanh quản lý, kinh doanh marketing, nghiên cứu kinh doanh, công nghệ thông tin.

Thạc sĩ: kinh doanh, MBA, công nghệ thông tin, kế toán.

Kỳ nhập học: tháng 2, Tin tức, 11 hàng năm.

Trường cấp học bổng trị giá 20% học phí của 8 môn đầu tiên cho chương trình cử nhân và thạc sĩ. Học bổng trị giá 2, 2 đồng cho chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL, TOEIC .

 

Thục Uyên ( Theo VNE )

Share.

Leave A Reply