Đại học Western Australia (UWA)

0

Sẵn sàng du học – Đại học Western Australia, với hơn 100 năm hoạt động và phát triển, kể từ khi thành lập năm 1911, UWA đã đạt được rất nhiều thành công và trở thành điểm sáng trong giáo dục đại học tại vùng Tây Úc (Perth).

UWA

Đại học Western Australia (UWA) – Nguồn Internet

Danh tiếng của UWA được khẳng định qua vị trí xếp hạng trong 100 trường đại học hàng đầu thế giới (2012) và top 40 trên toàn thế giời cho các môn học: Tâm lý, Giáo dục, Khoa học trái đất và khoa học biển (2014).

Theo khảo sát hàng năm của Chính Phủ Liên Bang – “Graduatate Destination Survey”, các sinh viên của UWA là những cá nhân xuất xắc nhất trong các trường đại học khu vực Tây Úc, cũng như là tại Úc nói chung. Sinh viên tốt nghiệp từ UWA luôn được xếp hạng là rất cao đối với các nhà tuyển dụng, và vượt trội so với sinh viên từ các trường đại học khác ở vùng Tây Úc.

Mạng lưới hợp tác của UWA gồm các tổ chức giáo dục trong nước và quốc tế. Tiêu biểu là Group of 8 – liên minh các trường đại học hàng đầu của Úc đã được hoạt động từ năm 1994, và UWA là thành viên duy nhất ở Tây Úc. Matariki là tổ chức gồm bảy trường đại học trên thế giới, và UWA cũng là thành viên duy nhất của Úc, tập trung vào việc cải thiện và nâng cao kinh nghiệm thực tế của sinh viên trước khi tốt nghiệp.

Hiện tại, với ba khuôn viên giảng dạy tại Crawley, Claremont và Albany, cùng với chín khóa học, UWA đang đào tạo cho khoảng trên 17,500 sinh viên, trong đó chiếm tới 20% là sinh viên quốc tế tạo nên một môi trường đa dạng văn hóa.

UWA đồng thời rất chú trọng đến việc phát triển thể chất cho các sinh viên đang theo học nói riêng, và cộng đồng nước Úc nói chung. UWA Sports Park là nơi mà các giải đấu giao lưu thể thao và các hoạt động nghiên cứu về thể thao được diễn ra.

Với những thành công đã đạt được qua hơn 100 năm phát triển, UWA tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn cho các trường đại học khác ở Tây Úc làm theo, cũng là sự công nhận cho những thành tựu của UWA trên toàn quốc và quốc tế.

Thái Hải (SSDH) – Theo Face

Share.

Leave A Reply