Du học tại Đại học Edith Cowan, Australia và những điều cần biết

0

Sẵn sàng du học – Đại học Edith Cowan – Edith Cowan University (ECU) là một trong những trường hàng đầu nước Úc, được xếp hạng 5 sao về chất lượng giảng dạy trong 11 năm qua và luôn đứng thứ hạng cao tại các đánh giá uy tín thế giới.

 

ssdh-edith-cowan-university1

Giới thiệu về ECU

Được thành lập vào năm 1991, ECU là một môi trường giúp định hình lại cách thức giáo dục đại học thông qua sự tư vấn và truyền cảm hứng.

Các khóa học ECU được phát triển với sự tư vấn với ngành, và đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và mạng lưới rộng khắp. Chính vì vậy, sinh viên ECU có rất nhiều cơ hội về việc làm, thực tập và các sự kiện giúp mở rộng networking như một phần trong khóa học.

ECU có hơn 30.000 sinh viên đại học và sau đại học, bên cạnh đó là 6.000 sinh viên quốc tế, có nguồn gốc từ hơn 100 quốc gia.

Tám trường (Schools) cung cấp hơn 250 khóa học đa dạng về Khoa học Y tế & Sức khỏe, Kỹ thuật, Giáo dục, Nghệ thuật & Nhân văn, Kinh doanh & Luật, Điều dưỡng & Hộ sinh, Khoa học và Học viện Nghệ thuật Biểu diễn Tây Úc.

Yêu cầu đầu vào đối với sinh viên quốc tế

Cử nhân

Tài liệu chứng minh kết quả học tập cấp 3

Trình độ ngoại ngữ (tối thiểu): Academic IELTS 6.0 (không có kỹ năng nào dưới 6.0), TOEFL 550, TOEFL iBT 70.

Sau đại học

Nếu đã có bằng đại học, bạn có thể apply vào chương trình Thạc sĩ tín chỉ (Coursework) hoặc Thạc sĩ nghiên cứu (Research). Sauk hi hoàn thành bạn sẽ có thể tiếp tục học lên Doctor of Philosophy hoặc Integrated PhD.

Trình độ ngoại ngữ (tối thiểu): Academic IELTS 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0), TOEFL 573, TOEFL iBT 84.

Học phí và học bổng

– Chương trình Đại học (3-4 năm): AUD 11,000 – 12,000/học kỳ

– Chương trình sau Đại học (1-2 năm): AUD 10,000 – 13,200/học kỳ

Tuy nhiên, học phí chính xác sẽ thay đổi tùy thuộc vào năm học và visa status của bạn. Trường giúp bạn tính toán học phí của mình tại đây.

Trường cũng cung cấp rất nhiều loại học bổng cho sinh viên quốc tế, bạn có thể tìm kiếm học bổng phù hợp tại đây.

ssdh-edith-cowan-university2

Nộp đơn xin nhập học

Bạn có thể nộp đơn trực tiếp cho trường hoặc qua một cơ quan được ủy quyền.

Nộp đơn xin học bậc Thạc sĩ:

– Tóm tắt nghiên cứu 300 từ và đề xuất nghiên cứu 2 trang

– Thông tin về công việc, lịch sử học tập và bằng cấp của bạn

– Tài liệu tham khảo từ bất kỳ ấn phẩm hoặc giấy tờ hội nghị nào mà bạn đã đồng tác giả

Cuộc sống sinh viên

Hỗ trợ học tập và làm việc

Các cố vấn học tập hỗ trợ phát triển các kỹ năng học tập của bạn và có thể trả lời các câu hỏi như: Làm thế nào để theo kịp với tất cả các bài đọc? Tôi nên làm gì với ghi chú bài giảng của mình? Làm thế nào để phát hiện lỗi đạo văn? Điều gì tạo nên một bài luận hay ở đại học? …

Các dịch vụ từ ECU Careers & Leadership được cung cấp miễn phí, tư vấn nghề nghiệp chuyên nghiệp và hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho sinh viên. Họ sẽ giúp bạn tìm kiếm cơ hội việc làm và kinh nghiệm làm việc trong khi học tập, cũng như lên kế hoạch để sẵn sang chuyển từ đại học sang cuộc sống làm việc.

Hỗ trợ cá nhân

Trường còn cung cấp các dịch vụ y tế miễn phí cho sinh viên như: y tế thể thao, xét nghiệm máu, tiêm chủng, vật lí trị liệu, …

Các dịch vụ trong trường

Cho dù bạn học tại cơ sở nào thì các dịch vụ luôn sẵn có và bao gồm những dịch vụ quen thuộc như thư viện, café, cửa hàng sách, ATM, gym, … Trường còn cung cấp các dịch vụ như Trung tâm chăm sóc trẻ em, Wifi miễn phí, truyền thông đa phương tiện, máy tính, …

Chỗ ở cho sinh viên

Chỗ ở sinh viên có sẵn tại các làng sinh viên tại các cơ sở của trường như Joondalup, Mount Lawley và South West (Bunbury). Các cửa hàng và dịch vụ thể thao, giải trí nằm rất gần các làng sinh viên, bạn có thể đi bộ hoặc đến đó bằng phương tiện công cộng.

Nếu bạn muốn sống ngoài khuôn viên trường, bạn có thể tham khảo các nhà ở cho thuê ở Perth tại các trang web REIWA hoặc Domain. Ngoài ra, bạn có thể sống cùng gia đình người Úc gốc Tây Úc thông qua Mạng lưới Homestay Úc.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply