Du học Tây Ban Nha 2019 tại Đại học Seville

0

Sẵn sàng du học – Được thành lập năm 1505, Đại học Seville (US) là một trong những trường đại học hàng đầu Tây Ban Nha. Trường đi vào lịch sử như một trong những trung tâm văn hóa quan trọng nhất ở “xứ sở bò tót”.

ssdh-seville-university

Ngày nay, Đại học Seville nổi tiếng với các nghiên cứu quan trọng về công nghệ và khoa học, không chỉ hỗ trợ sự phát triển của khoa học nói chung mà quan trọng hơn là làm phong phú và phát triển văn hóa của Seville và cả Andalusia. Trường tự hào về quyền tự chủ và độc lập của mình, nhưng trên hết là về khả năng cung cấp dịch vụ giáo dục đào tạo với tiêu chuẩn cao nhờ tầm cỡ của các giáo sư và giảng viên làm việc tại đây.

Đôi nét về Đại học Seville

  • Hơn 500 năm kinh nghiệm về giảng dạy với các nghiên cứu đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại của Khu vực giáo dục bậc cao châu Âu (EHEA)
  • Là đại học công lập quan trọng nhất ở vùng Andalusia với số lượng sinh viên nhiều nhất lên đến hơn 70.000 người
  • Duy trì cam kết rõ ràng đối với Công nghệ thông tin và Truyền thông mới, Quản trị điện tử và Lớp học ảo sẵn có
  • Cam kết chất lượng và sự xuất sắc, là một điểm tham chiếu về R&D và chuyển giao công nghệ
  • Là đại học công lập đầu tiên cung cấp máy tính xách tay cho sinh viên năm nhất
  • Là đại học có số lượng bằng sáng chế cao thứ 3 trên toàn quốc, hơn 400 nhóm nghiên cứu với gần 4.500 nhà nghiên cứu

Đại học Seville tự hào với phạm vi đào tạo toàn cầu đáng chú ý với các chuyên ngành kép đa ngôn ngữ, cung cấp nhiều cơ hội học tập trao đổi và chương trình học bổng quốc tế, hỗ trợ tài chính. Trường phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp, đem đến các vị trí công việc cho sinh viên và góp phần vào sự phát triển bền vững. Hơn 9.000 sinh viên thực tập tại hơn 3.500 công ty thông qua các chương trình của Đại học Seville.

Khuôn viên trường gồm các cơ sở tốt nhất và hiện đại nhất với hơn 30 trung tâm, 120 phòng ban, 80.000 m cho cơ sở thể thao và nhiều dịch vụ khác. Sinh viên Đại học Seville được sử dụng quyền truy cập thông tin dễ dàng, wifi sẵn có và nền tảng ảo hoàn chỉnh nhất của toàn bộ hệ thống đại học Tây Ban Nha. Trường có 17 thư viện với khoảng 777.000 đầu tài liệu.

Cam kết với xã hội và môi trường, Đại học Seville tích hợp văn hóa, thể thao và phát triển bền vững được xem như giá trị gia tăng cho giáo dục của bạn tại đây. Trường còn cung cấp Trung tâm sáng kiến văn hóa, Văn phòng hợp tác với dịch vụ hoạt động thể thao và phát triển cùng hơn 110 học bổng thể thao.

Đại học Seville có một chính sách văn hóa sáng tạo dựa trên những ý tưởng tiên tiến để phát triển nghệ thuật dưới mọi hình thức. Trường nuôi dưỡng mối quan hệ với thành phố, nhiều tổ chức nghệ thuật, đưa vào các buổi biểu diễn và triển lãm hợp tác tại những địa điểm như Teatro de la Maestranza, nhà hát opera thành phố và các tòa nhà thuộc địa ấn tượng của nhà máy thuốc lá cũ. Đại học Seville cũng sở hữu một bộ sưu tập nghệ thuật lịch sử rộng lớn lên tới hàng ngàn tác phẩm, ngang tầm với một số bảo tàng lớn của Tây Ban Nha.

ssdh-sinh-vien

Thành phố Seville

Seville là thủ phủ của vùng Andalusia, khu vực lớn nhất ở cực Nam Tây Ban Nha. Khu vực này mang dấu ấn và hơi thở Tây Ban Nha điển hình nhất bởi là nơi sản sinh vũ điệu flamenco nóng bỏng, môn đấu bò gay cấn và sở hữu mùa hè rực rỡ với cái nóng đặc trưng.

Các khía cạnh tốt nhất của Andalusia đều có thể được tìm thấy ở Seville. Tapas ngon và rẻ có sẵn ở mọi góc phố. Những kiến trúc Moorish tuyệt đẹp như Giralda và Alcázar nhắc nhở về giai đoạn lịch sử dưới sự cai trị của người Hồi giáo. Khuôn viên Đại học Seville tọa lạc lý tưởng ở trung tâm thành phố bên cạnh Công viên Maria Luisa thoáng đãng, mang đến khung cảnh yên tĩnh cũng như cuộc sống thành phố nhộn nhịp.

Chương trình đào tạo tại Đại học Seville

Đại học Seville có:

  • 9 trường: kỹ thuật; kỹ thuật nông nghiệp; kiến trúc; kỹ thuật xây dựng; kỹ thuật máy tính; bách khoa; trường Francisco Maldonado; trường điều dưỡng Cruz Roja Española; trường điều dưỡng San Juan de Dios
  • 17 Khoa: triết học; địa lý và lịch sử; khoa học làm việc; khoa học giáo dục; luật; truyền thông; y; dược; nha; điều dưỡng, vật lý trị liệu và chăm sóc bàn chân; sinh học; toán; vật lý; hóa; kinh tế và khoa học kinh doanh; du lịch và tài chính.

Cung cấp:

  • 67 chương trình cử nhân
  • 88 chương trình thạc sĩ
  • 32 chương trình tiến sĩ
  • Gần 250 chương trình liên kết, bằng đôi và học thuật khác

Khai giảng:

  • Dự bị tiếng: Các tháng trong năm
  • Đại học và thạc sĩ: Tháng 9 hàng năm

Chi phí du học Tây Ban Nha tại Đại học Seville:

  • Học phí cử nhân và thạc sĩ: 757 – 1.774 EUR/năm
  • Dự bị tiếng: 3.300 – 4.620 EUR/khóa
  • Chi phí hành chính: 300 – 700 EUR
  • Chi phí sinh hoạt: 3.500 – 5.000 EUR

Hi vọng rằng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình được ngôi trường ưng ý khi du học tại Tây Ban Nha.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocinec

Share.

Leave A Reply