Du học Úc: Học đại học tại bang Victoria, tại sao không?

0

Sẵn sàng du học – Theo học một trường đại học trong khu vực giúp cho học sinh cơ hội học tập, làm việc và hòa mình vào cộng đồng địa phương, đồng thời mở rộng mạng lưới các mối quan hệ và tạo cơ hội tìm kiếm việc làm.

ssdh-melbourne-du-hoc-uc

 

Đại học Liên bang Úc (Fed Uni) có các cơ sở ở các thành phố lớn như Berwick (Melbourne, Victoria) và Brisbane (Queensland), nhưng liệu bạn có biết các cơ sở lớn hơn của ngôi trường này nằm ở trung tâm các khu vực tiểu bang không?

Fed Uni có các cơ sở khu vực tại Ballarat, Gippsland và Wimmera cung cấp cho du học sinh quốc tế những trải nghiệm độc đáo để sống và làm việc bên ngoài các thành phố đô thị. Du học sinh sẽ tìm thấy những giá trị tuyệt vời trong các trải nghiệm học tập tại các cơ sở trường tại khu vực và cộng đồng nơi họ sống và học tập.

Việc sống trong một khu vực như Ballarat hoặc Gippsland sẽ dễ chịu hơn so với việc sống ở một thành phố lớn bởi chi phí thuê nhà ở các khu vực này rẻ hơn rất nhiều. Một thành phố như Ballarat có lối sống thành thị dễ chịu và giá cả phải chăng, cùng với đó là cuộc sống về đêm sôi động, nhà hàng và các địa điểm văn hóa, các lễ hội địa phương nổi tiếng và có thể dễ dàng tới các điểm tham quan đẹp tuyệt vời. Ballarat cách Melbourne 110km về phía tây bắc chỉ một giờ đi tàu và từ đây bạn cũng có thể dễ dàng đến dãy núi Grampian đầy hùng vĩ và những bãi biển tuyệt đẹp của Great Ocean Road.

Cơ sở trường tại Gippsland là cơ sở lớn thứ hai của FedUni, nằm ở thị trấn Churchill thuộc phía đông nam Victoria, cách trung tâm thành phố Melbourne khoảng 160km về phía đông. Khuôn viên trường có kiến ​​trúc hiện đại và nằm trên vùng đất rộng hơn 60 ha với cảnh quan tuyệt đẹp.

Tại Fed Uni, du học sinh sẽ có thể trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại và những cơ hội tuyệt vời đến từ một trường đại học đẳng cấp thế giới của Úc trong một cộng đồng học tập thân thiện, khuyến khích và đa dạng. Fed Uni nổi tiếng về quy mô lớp học nhỏ với chất lượng giảng dạy cao; mỗi học sinh đều rất quan trọng với chúng tôi.

Du học sinh tại các trường học khu vực nhận thấy trải nghiệm học tập của mình ngày càng trở nên phong phú hơn khi học tại các cơ sở nơi các du học sinh được học tập cùng với nhiều học sinh trong nước và quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới, có thể tới được các cơ sở của trường mà không phải đi xa. Các học sinh có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên ngay trước cổng trường của chúng tôi tại các cơ sở như Gippsland và Mt Helen – đây là điều khiến cho Fed Uni trở nên vô cùng độc đáo.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply