Giải đáp du học Thụy Sĩ (P2)

0

SSDH – Trong thời gian qua, SSDH đã nhận đươc nhiều thắc mắc về Du học Thụy Sỹ . Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu du học của các bạn học sinh và quý vị phụ huynh, chúng ta hãy cùng tham khảo một số câu hỏi và phần giải đáp của SSDH.

Câu hỏi: Chào anh chị, em đang học năm 2 ngành quản trị khách sạn du lịch đại học Thương Mại. Em muốn biết em cần những điều kiện gì để được du học tại Thụy Sĩ, và có được học chuyển tiếp hay không? – Nguyễn Phúc Anh

Trả lời: Chào em, để xét có được chuyển tiếp hay không, thì cần gửi bảng điểm qua trường và trường sẽ xét để miễn giảm môn. Ngoài ra để đủ tiêu chuẩn xét visa thì em cần có Ielts 5.0 nhé.

Câu hỏi:  Sau khi tốt nghiệp em có cơ hội ở lại làm việc tại Thụy Sĩ không?

Trả lời: Hầu hết sinh viên sau khi hoàn thành khóa học phải rời khỏi Thụy sĩ, trừ trường hợp sinh viên có cơ hội nhận việc làm tại một công ty nào đó và họ sẽ có trách nhiệm xin giấy phép lao động tuy nhiên thủ tục hành chính không đơn giản.
Câu hỏi: Trong thời gian học tại Thụy Sĩ sinh viên được phép làm việc ngoài giờ không?
Trả lời: Tất cả các trường trung học, Quản Lý Khách Sạn, ngoại ngữ, các trường trung học, cao đẳng sinh viên không được cấp phép làm ngoài giờ ngoại trừ các khóa học kết hợp với chương trình thực tập có trả lương. Tuy nhiên sinh viên tại các trường Đại Học tư thục hoặc chính quy được cấp phép làm việc ngoài giờ, thường là sau sáu tháng kể từ ngày khai giảng khóa học.
Emma (SSDH) – Tổng hợp
Share.

Leave A Reply