Global Online: Du học ngành Kinh doanh trực tuyến, lấy bằng đại học Edinburgh Napier danh giá

0

Sẵn sàng du học – Bạn muốn học Kinh doanh bởi các trường nước ngoài những vấn đề về địa lí, văn hóa mới và ngôn ngữ làm bạn chùn bước? Vẫn có một cách để được học một nền giáo dục chất lượng mà không phải đi ra nước ngoài.

ssdh-edinburgh-napier-university

 

Edinburgh Napier là một trong số ít các trường đại học ở Anh cung cấp giải pháp cho những sinh viên chỉ muốn trải nghiệm học tập thuần thúy. Những bằng cấp trong chương trình Global Online của họ cung cấp cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới cơ hội nhận được học phí chất lượng hàng đầu mà không phải rời khỏi đất nước.

Vị trí địa lý không còn là rào cản

Với 24 giờ truy cập vào hệ thống, bạn không chỉ có thể học bất cứ khi bạn có thời gian thay vì một thời khóa biểu cứng nhắc, bên cạnh việc đặt câu hỏi cho giảng viên bất cứ lúc nào bạn muốn.

"Chúng tôi tin rằng mọi người nên có cơ hội thực hiện hết tiềm năng của họ cho dù họ ở đâu và phù hợp với công việc hàng ngày và cam kết cuộc sống của họ. Tất cả các bài đánh giá đều được thực hiện trực tuyến vì vậy bạn không cần đi xa để tham dự kỳ thi. " – Đại học Edinburgh Napier

Điểm đặc biệt của Global Online khác với các khóa học truyền thống là thay vì tuyển sinh mỗi năm vào tháng 9, họ mở cửa đón học viên vào cả 3 tháng: Tháng một, tháng năm và tháng chín.

Các khoá học đa dạng

Có rất nhiều các khóa học khác nhau tại Global Online. Đối với sinh viên đại học, các ngành có thể chọn là Quản trị kinh doanh, Sales hay những ngành tập trung vào làm doanh nghiệp khác. Đối với sinh viên sau đại học: bạn có thể chọn để tập trung vào Khoa học dữ liệu, Nguồn nhân lực và một số môn học MBA khác. 

"Các chương trình học trực tuyến của chúng tôi được cung cấp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh ở bậc đại học và sau đại học, giúp bạn chuẩn bị cho những thách thức kinh doanh trong thế kỷ 21 và tăng cường khả năng làm việc". – Đại học Edinburgh Napier

Vì vậy, Global Online còn dành cho những người muốn xây dựng một sự nghiệp kinh doanh thành công với nhiều kỹ năng cần thiết.

Edinburgh Napier được tổ chức The Guardian University Guide 2017 xếp loại là đại học hàng đầu ở Anh về giá trị gia tăng.

Group of MBA students. 

Những sinh viên tốt nghiệp Global Online nói gì?

Harsh Tewari, cựu sinh viên MBA của chương trình Global Online, học Marketing and Sales, nói rằng các nhân viên khóa học rất tốt bụng, anh rất hài lòng vì sự quan tâm anh nhận được khi đặt câu hỏi thắc mắc về khóa học.

Đôi khi tôi cảm thấy ngớ ngẩn khi đặt câu hỏi nhưng tôi không bao giờ nhận được câu trả lời gây khó chịu từ nhóm hỗ trợ trực tuyến, họ thật tuyệt vời. Vì vậy, tôi sẽ giới thiệu chương trình đến những người quan tâm đến học tập trực tuyến ". – Harsh Tewari, cự học viên MBA của Global Online.

Tìm hiểu thêm về Global Online tại website chính thức của chương trình.

 Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply