Học bổng Cử nhân Presidential, Đại học Villanova, Mỹ, 2018

0

Sẵn sàng du học – Đại học Villanova cung cấp nhiều học bổng dành cho các sinh viên Quốc tế theo học tại trường, năm học 2018 – 2019.

dai-hoc-Villanova

Đại học Villanova là trường Đại học nghiên cứu tư, đặt tại quận Radnor, vùng Tây bắc ngoại ô của Philadelphia, Pennsylvania, thuộc địa phận của Philadelphia tại Mỹ.

Bậc học: Đại học.

Ngành học: Các ngành có trong chương trình đào tạo tại trường.

Đối tượng: Ứng viên quốc tế.

Giá trị học bổng: Học bổng  bao gồm đầy đủ các chi phí gồm học phí, phí phòng ở, ăn uống (theo kế hoạch 19 bữa mỗi tuần), các phí cơ bản khác và chi phí cho giáo trình trong 8 kì học liên tiếp.

Số lượng học bổng: Chưa rõ.

Học bổng có thể nhận tại: Mỹ

Yêu cầu:

  • Yêu cầu đầu vào: Để được xem xét trao học bổng Tổng thống (Presidential), ứng viên trước hết cần được đề cử bởi giáo viên có cấp bậc cao tại trường Phổ thông (như hiệu trưởng), người cố vấn tại trường Trung học cơ sở, hoặc một giáo viên được chỉ định chính thức của trường. Sinh viên cũng có thể được đề cử bởi một đại diện trong định hướng giáo dục tại nhà, hoặc một tổ chức cộng đồng phi lợi nhuận nhằm định hướng học sinh bậc Phổ thông chọn trường Đại học.
  • Yêu cầu năng lực tiếng Anh: Các ứng viên đến từ các nước không sử dụng  tiếng Anh thường phải cung cấp các chứng chỉ tiếng Anh đạt mức cao hơn theo yêu cầu của trường Đại học.

Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Hạn chót đề cử: 01/12/2017.
  • Hạn chót đơn xin tiếp nhận vào Villanova: 01/12/2017.
  • Hạn chót đơn đăng ký học bổng Tổng thống: 02/01/2018.

Phương thức nộp hồ sơ:

Để được xem xét trao học bổng Tổng thống, sinh viên cần nộp bản bổ sung Villanova vào đơn đăng ký chung và phải được đề cử từ một trong các đối tượng như yêu cầu trên, hạn tới 01/12:

Quy trình nộp đơn vào Villanova gồm các bước sau:

  • Hoàn thành Đơn đăng ký chung trong đó mục Trường thành viên là Villanova
  • Yêu cầu cần có mẫu báo cáo của trường Trung học cơ sở và bảng điểm chính thức của trường Phổ thông, nộp dưới dạng điện tử qua trang Đơn đăng ký chung
  • Kết quả của bài kiểm tra tiêu chuẩn (SAT hoặc ACT) của ứng viên được nộp dưới dạng điện tử bởi Hội đồng trường Đaị học hoặc ACT tới Văn phòng nhập học Đại học. Lưu ý rằng các bài kiểm tra SAT/ACTs phải được thực hiện không sau tháng 10 của năm học cuối đối với hạn chót là 01/11, không sau tháng 11 đối với hạn chót là 01/12 và không sau tháng 12 của năm cuối đối với hình thức đăng ký thông thường (Regular Decision)
  • Tất cả những ứng viên đến từ đất nước không sử dụng tiếng Anh cần phải nộp bằng chính thức TOEFL hoặc IELTS
  • Lưu ý rằng các cuộc phỏng vấn không phải là một phần trong quy trình nhập học
  • Khi là một thí sinh của trường Kinh doanh Villanova, việc theo học tại trường Phổ thông Calculus ít nhất một năm sẽ là một tiêu chí ưu tiên. Các ứng viên cho trường Kỹ thuật thì cần phải hoàn thành xuất sắc một khóa học Vật lý ở trường Phổ thông

Ứng viên tải đơn đăng ký tại đây.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin về học bổng và phương thức ứng tuyển tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply