Học bổng 100% học phí ĐH Portsmouth, Anh quốc

0

SSDH – Portsmouth University thành lập từ năm 1869, nằm trong nhóm 20 đại học tại Anh quốc được đánh giá cao về sự hài lòng của sinh viên. Dựa trên nền tảng vững chắc về cung cấp chất lượng giáo dục cho sinh viên trên toàn thế giới, Đại học Portsmouth là môi trường học tập hấp dẫn dành cho những bạn mong muốn có một tương lai thành công và nghề nghiệp vững chắc.

 

Trường nằm trong nhóm 400 đại học hàng đầu thế giới theo Times Higher Education World University Rankings; top 10 trường hiện đại nhất theo đánh giá của Sunday Times Good University Guide 2015. Theo RAE, Đại học Portsmouth nằm trong nhóm những trường hàng đầu trong các lĩnh vực toán ứng dụng, quản lý và kinh doanh, tâm lý…

 Thành%20phố%20Portsmouth.png

Portsmouth University nằm trong nhóm 20 đại học tại Anh quốc được đánh giá cao về sự hài lòng của sinh viên.

 

Trường có thế mạnh ở các chuyên ngành gồm cơ khí, tự động hóa, du lịch khách sạn, công nghệ thông tin, luật, kiến trúc. Chuyên ngành kinh doanh, tài chính và kế toán của trường nằm trong nhóm 5 trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh theo bình chọn của sinh viên và thuộc nhóm 30 trường hàng đầu theo đánh giá của Times Good Universities Guide. Đặc biệt, trường cung cấp chương trình MBA 2 năm, trong đó có một năm thực tập hưởng lương với học phí cạnh tranh, mức lương hấp dẫn.

 

Đại học Portsmouth nằm tại Portsmouth, thành phố cảng lớn nhất Anh quốc, cách London 1,5 giờ đi tàu. Đến với Portsmouth, du học sinh sẽ thấy một thành phố sầm uất với khu mua sắm Gunwharf Quays nhộn nhịp, các quán bar, nhà hàng, rạp chiếu phim, khách sạn, khu thương mại East Side… Portsmouth còn trở nên độc đáo với tòa tháp Spinnapker cao nhất Vương quốc Anh, biểu tượng của thành phố.

 

Bạn có thể tìm chút thư giãn trên con đường mang tên đô đốc Nelson nổi tiếng trong cuộc chiến chống Neponeon lịch sử. Hoặc bạn sẽ thấy một Portsmouth yên bình, quyến rũ vào mùa thu với những hàng dương chuyển vàng và những cây phong lá nhuộm đỏ đẹp như bức tranh. Con người nơi đây dễ thương, luôn thân thiện khi thêm từ “lovely” vào cuối câu nói.

 

Khu Old Portsmouth với những ngôi nhà ở độc lập không cao, những cánh cửa đỏ sẫm gắn biển số nhà xinh xắn. Nhà nào cũng trồng cây xanh và hoa trước cửa, hàng rào chủ yếu để trang trí. Buổi sáng ở đây không khí trong lành và ngát hương thơm dịu. Những người yêu thích văn học sẽ khó bỏ qua chuyến tham quan căn nhà số 393 đường Old Commercial – nơi sinh ra đại văn hào Charles Dickens, người viết nên tác phẩm nổi tiếng thế giới “Những cuộc hành trình của Nicholas Nickleby”. Hay Arthur Conan Doyle – tác giả bộ tiểu thuyết trinh thám Sherlock Homes lừng danh cũng từng sống tại thành phố này.

 

Những khách sạn độc đáo lênh đênh trên biển cũng là điểm rất riêng biệt của nơi đây như khách sạn trên tàu sân bay, khách sạn pháo đài… Nếu như đã ấn tượng và muốn gắn bó với Portsmouth trong những tháng ngày xa quê hương, bạn không nên bỏ qua ngôi trường danh tiếng tọa lạc tại thành phố này – Đại học Portsmouth.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply