Học bổng Chính phủ Australia bậc thạc sĩ năm 2020

0

Sẵn sàng du học – Học bổng Chính phủ Australia dành cho công dân Việt Nam để theo học các chương trình Thạc sĩ tại các trường đại học của Australia chính thức tiếp nhận hồ sơ cho vòng tuyển chọn đến hết ngày 30-4.

du-hoc-uc

Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo vòng tuyển chọn cấp học bổng Chính phủ Australia (AAS) năm 2020 chính thức tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày 30-4. Các ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tuyến tại http://bit.ly/AustraliaAwardsScholarship. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố chính thức vào đầu tháng 8.

Học bổng Chính phủ Australia là học bổng quốc tế uy tín được Chính phủ Australia trao cho các công dân Việt Nam để theo học các chương trình Thạc sĩ tại các trường đại học của Australia. Các ứng viên được trao Học bổng Chính phủ Australia sẽ được bồi dưỡng kiến thức và xây dựng mạng lưới trong nhiều lĩnh vực, bao gồm quản trị và phát triển kinh tế, giao thông, nước và vệ sinh, giáo dục, bình đẳng giới, nông nghiệp và phát triển nông thôn, ổn định khu vực, nhân quyền, người khuyết tật, biến đổi khí hậu. Khi trở về Việt Nam, rất nhiều cựu sinh Australia đã tích cực đóng góp cho công cuộc phát triển của đất nước và đảm nhận các vị trí cao trong chính phủ cũng như doanh nghiệp.

Các ứng viên được đánh giá dựa trên trình độ chuyên môn, năng lực cá nhân, thành tích học tập và tiềm năng tạo tác động đối với những thách thức về phát triển tại Việt Nam.
Các ứng viên là người khuyết tật, người dân tộc thiểu số hoặc đến từ những vùng nông thôn khó khăn được khuyến khích nộp hồ sơ xin học bổng cùng với một số chính sách hỗ trợ dành cho nhóm ứng viên này.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply