Học bổng Dean’s Award for Enterprise của ĐH Loughborough, Anh, 2017-2018

0

SSDH – Đại học Loughborough đang trao học bổng Dean’s Enterprise. Học bổng hỗ trợ 90% học phí, cho ứng viên có quốc tịch Anh, EU, và ứng viên quốc tế có ý tưởng kinh doanh độc đáo.

Sứ mệnh của trường là truyền cảm hứng cho những sinh viên có thành tích cao từ tất cả các lĩnh vực và hỗ trợ họ theo học chương trình Sau đại học, đồng thời được hưởng lợi từ hoạt động giảng dạy và các cơ sở nghiên cứu tiên tiến.

Đại học Loughborough ở Luân Đôn tọa lạc tại công viên Queen Elizabeth Olympic trong một khu cải tiến mới được gọi là Here East.

dai-hoc-loughborough.jpg

Đại học Loughborough

Bậc học: Sau đại học.

Ngành học: Tất cả các ngành học được giảng dạy tại trường.

Quốc tịch: Ứng viên từ Anh, khối EU, hay ứng viên quốc tế đều có thể ứng tuyển cho học bổng này.

Giá trị học bổng: Học bổng này sẽ bao gồm 90% học phí khóa học Sau đại học trong một năm (thay thế cho bất kỳ học bổng nào khác của trường đại học Loughborough hoặc các khoản trợ cấp mà ứng viên đã được nhận).

Học bổng có thể được áp dụng tại Anh.

Yêu cầu:

  • Các ứng viên đã nhận được Thông báo nhập học (có điều kiện hoặc không điều kiện) của khóa học Sau đại học bất kì, đều có thể nộp đơn xin học bổng Dean’s Enterprise theo mẫu đơn này.
  • Ứng viên phải có bằng cử nhân/thạc sĩ loại giỏi về ngành học có liên quan của một trường Đại học được công nhận.

Điều kiện nhập học:

  • Kiểm tra đầu vào: Không
  • Yêu cầu về trình độ tiếng Anh: Tiêu chuẩn về trình độ Anh ngữ của trường đại học là chứng chỉ IELTS với overall band score là 6.5 và score 6.0 từng kĩ năng (đọc, viết, nghe và nói). Một số ngành có thể yêu cầu trình độ cao hơn.

Hạn chót nộp hồ sơ: Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 31 tháng 7 năm 2017.

Phương thức nộp hồ sơ:

Để hoàn tất thủ tục nhập học, mẫu đơn phải được điền vào đầy đủ thông tin kèm theo các tài liệu chứng minh (nếu cần thiết) qua email.

Đơn ứng tuyển.

Xem thêm thông tin tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet 

Share.

Leave A Reply