Học bổng Nghiên cứu sau Tiến sỹ Herchel Smith, University of Cambridge in, Anh, 2019

0

Sẵn sàng du học – Đại học Cambridge đang tiếp nhận đơn đăng ký cho Chương trình giao lưu ngắn hạn dành cho nghiên cứu sau Tiến sỹ Herchel Smith trong thời gian tối thiểu là 2 năm và tối đa là 3 năm. Chương trình giao lưu có giá trị cho các sinh viên quốc tế.

107993-Bridge-Of-Sighs-Cambridge

Đại học Cambridge là một trong những đại học lâu đời nhất và học viên đứng đầu trên thế giới, bao gồm hơn 150 khoa, ngành, trường học và các học viện khác.

Đại học Cambridge còn có 31 trường đại học khác là các học viện độc lập, mỗi trường đều có quyền sở hữu và lợi tức riêng. Những trường đại học này bổ nhiệm những nhân viên riêng của họ để tuyển chọn sinh viên theo những điều kiện và giới hạn riêng, nhưng vẫn tuân thủ những quy định của Đại học Cambridge. Công việc dạy học cho sinh viên sẽ được chia cho các khoa đại học độc lập và Đại học Cambridge. Bằng cấp sẽ được Đại học Cambridge cấp.

Bậc học:  chương trình Nghiên cứu sau Tiến sỹ.

Ngành học: Học bổng dành cho các lĩnh vực khái quát như Thiên văn học, Vật lý, Toán ứng dụng và Vật lý học lý thuyết.

Giá trị học bổng: Thu nhập chính thức của chương trình sẽ nằm trong thang tỷ lệ được quy định bởi Tổ chức nghiên cứu sau Tiến sỹ của trường với mức mức trợ cấp hàng năm lên đến 15.000 bảng Anh.

Đối tượng: Học bổng dành cho sinh viên quốc tế.

Số lượng học bổng: Hiện chưa giới hạn số lượng.

Học bổng có thể nhận tại:  Vương quốc Anh.

Yêu cầu:

Điều kiện nhập học:

Ứng viên phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau: Theo như tiêu chí mong muốn của Tiến sỹ Smith, việc ứng tuyển được giới hạn cho các ứng viên đã đạt bằng Tiến sỹ hoặc tương đương trong vòng 3 năm trở lại ở bất kỳ trường Đại học nào nhưng thường ngoại trừ Đại học Cambridge và Harvard. Chương trình chỉ hỗ trợ cho những ứng viên với tối đa 3 năm kinh nghiệm nghiên cứu sau Tiến sỹ vào lúc học bổng được trao.

Điều kiện tiếng Anh: Những ứng viên không sử dụng Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thường được  yêu cầu chứng minh sự thành thạo tiếng Anh ở trình độ cao theo yêu cầu của trường.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 19/12/2018.

Phương thức nộp hồ sơ:

Để ứng tuyển trực tuyến cho vị trí này, vui lòng click vào nút "Apply" ở cuối trang. Việc này sẽ chuyển ứng viên đến Hệ thống chiêu sinh của trường, nơi các ứng viên có thể đăng ký một tài khoản (nếu ứng viên chưa có) và đăng nhập vào trước khi hoàn thành đơn đăng ký trực tuyến.

Tất cả hồ sơ đăng ký, bao gồm những tài liệu được yêu cầu và và giấy giới thiệu sẽ phải được nộp qua mạng qua Hệ thống chiêu sinh của trường. Những hồ sơ đã nộp nhưng không có đầy đủ các nội dung được yêu cầu (Chi tiết đầy đủ sẽ được cung cấp trong các thông tin sau đó) sẽ không được xét duyệt cho chương trình. Các ứng viên cần lưu ý cẩn thận rằng họ sẽ bắt buộc phải nộp một thư ủng hộ của văn phòng khoa chủ quản trước khi nộp đơn.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin tại Đây

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply