Học bổng tiếng Anh tới 17.000 USD tại University Abroad Program

0

Sẵn sàng du học – Hiện chương trình UAP có các suất học bổng từ 8.000 USD tới 17.000 USD dành cho những bạn có thành tích học tập tốt.

University Abroad Programs (UAP) là chương trình học thuật đào tạo tiếng Anh chuyên sâu được thiết kế để tương thích với đa dạng nhu cầu học tập.

Trụ sở đào tạo của UAP tọa lạc tại Saint Michael's College – vị trí giao thoa giữa thành phố Burlington và Green Mountains. Burlington được Travel và Leisure công nhận là thị trấn đứng đầu về các trường đại học cao đẳng tốt nhất; trong khi thành phố Green Mountains nằm tại Vermont – Bang được U.S. News & World Report công nhận là an toàn nhất vào năm 2017.

UAP sẽ cùng bạn tìm ra chương trình học phù hợp dù trình độ tiếng Anh hiện tại của bạn đang ở đâu.

UAP sẽ cùng bạn tìm ra chương trình học phù hợp dù trình độ tiếng Anh hiện tại của bạn đang ở đâu.

Tiếng Anh học thuật của UAP là một trong những chương trình lâu đời nhất nước Mỹ và các học sinh sẽ luôn nhận sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên của trường. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội tham gia các lớp học cùng nhiều sinh viên quốc tế cũng như sinh viên Mỹ. Những lớp học này dạy bởi giáo sư của Saint Michael's College và được tích lũy tín chỉ.

Lý do nên chọn University Abroad Programs

Dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế bao quát

UAP trực tiếp làm việc với từng học sinh để đưa ra kế hoạch hỗ trợ riêng cho từng cá nhân, bao gồm các hoạt động, buổi trao đổi trực tiếp, nhận xét và góp ý từ chuyên gia cho mỗi học sinh và các sự kiện khác.

Dù là trước, trong hay sau thời gian học tập, UAP sẽ luôn có nhân viên sẵn sàng hỗ trợ học viên, bao gồm dịch vụ đón tại sân bay khi bạn đến Vermont.

Cấp độ học đa dạng

  • University Abroad Elite yêu cầu đầu vào: TOEFL 71/IELTS 6.0; số tín chỉ tích lũy 16;
  • University Abroad Premium yêu cầu đầu vào: TOEFL 61/IELTS 5.5; số tín chỉ tích lũy 14;
  • University Abroad Advanced yêu cầu đầu vào: TOEFL 52/IELTS 5.5; không tích lũy tín chỉ;
  • University Abroad International yêu cầu đầu vào: Không có điểm tối thiểu. Tuy nhiên khuyến khích mức điểm TOEFL 40; không tích lũy tín chỉ;
  • University Abroad Preparatory yêu cầu đầu vào: Không có điểm tối thiểu. Tuy nhiên khuyến khích mức điểm TOEFL 30; không tích lũy tín chỉ.

Trải nghiệm môi trường sống thoải mái, tính riêng tư cao

Tất cả sinh viên của UAP sẽ được sắp xếp phòng ngủ riêng trong phòng lớn khép kín. Mỗi phòng lớn này đều có hai phòng tắm, phòng sinh hoạt chung và khu vực bếp nhỏ. Khu giặt sấy đều bố trí trong mỗi toà nhà.

UAP sẽ luôn có nhân viên sẵn sàng hỗ trợ học viên trong học tập cũng như cuộc sống.

UAP sẽ luôn có nhân viên sẵn sàng hỗ trợ học viên trong học tập cũng như cuộc sống.

Quy trình nhập học đơn giản, miễn phí

Để nhập học miễn phí và đơn giản, học viên chỉ cần hoàn thành mẫu đơn đăng ký trên trang web và đáp ứng các yêu cầu sau:

– Hoàn thành cấp 3 hoặc tương đương;

– Hoàn thành cấp 3 với điểm trung bình từ 75% trở lên và không trượt môn nào;

– Hộ chiếu hợp lệ;

– Đạt điểm kiểm tra tiếng Anh (cho cấp độ Elite, Premium và Advanced).

Khu vực học tập an toàn

Sau khi hoàn tất chương trình học, bạn sẽ được đảm bảo nhận học tại một trong những trường đại học tư ưu tú của IEC, bao gồm: Emerson College, Muhlenberg College, Quinnipiac University, Saint Michael’s College và Washington & Jefferson College. Tại các trường đại học này, sinh viên với thành tích xuất sắc nhất có cơ hội nhận các xuất học bổng lên đến 12.000 một năm.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply