Khả nặng đậu visa có phụ thuộc vào đơn chấp nhận của trường Đại học?

0

Sẵn sàng du học – Điều kiện tiên quyết để xin visa là giấy chấp nhận đăng ký học của bạn – Confirmation of Enrolment (CoE), và thư mời học của trường cũng chưa đủ “uy tín” để xin visa du học.

ssdh-sinh-vien

 

Có một số trường hợp ngoại lệ và thư mờ học được chấp nhận nếu bạn được Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc, Bộ Quốc phòng Úc tài trợ hoặc mẫu Tư vấn chấp nhận của sinh viên trao đổi thứ cấp (AASES) khi bạn tham gia chương trình trao đổi đó. Ngoài ra, sinh viên nghiên cứu sau đại học có ý định ở lại Úc để bảo vệ luận án có thể cung cấp thư từ trường họ đang học. Tuy nhiên, trước khi visa của bạn được cấp, bạn sẽ cần cung cấp CoE cho mọi khóa học bạn đăng ký.

Điều gì khiến bạn nhận dễ dàng hơn trong việc xin visa du học?

Ứng viên thành công là những người luôn sẵn sàng. Quá trình đăng ký có thể mất thời gian, vì vậy điều quan trọng là phải bắt đầu sớm và hiểu các thông tin liên quan. Bạn cần chú ý tới nhũng điều sau:

-Kết quả kiểm tra tiếng Anh của bạn cần có hiệu lực trong vòng hai năm đối với hầu hết các tổ chức giáo dục, vì vậy hãy đảm bảo rằng đây là bước đầu tiên trong quá trình chuẩn bị của bạn.

– Thư chấp nhận đề nghị và thanh toán các khoản phí là điều quan trọng để dược nhận CoE.

– Nộp đơn xin thị thực ngay khi bạn nhận được CoE vì có thể mất tới 12 tuần để visa của bạn được cấp.

-Liên hệ với tổ chức chăm sóc sức khỏe du học sinh (OSHC) ngay khi bạn nhận được thư mời từ trường đại học hoặc nhà cung cấp giáo dục. Đó là một yêu cầu khi đăng ký và được cấp thị thực du học.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply