Livestream chia sẻ kinh nghiệm học tập và làm việc từ chàng nhân viên trẻ nhất Google tại Anh

0

Sẵn sàng du học – Bạn muốn tìm hiểu thông tin chân thật nhất về cuộc sống du học và làm việc tại Anh? Hãy lắng nghe từ chính những người trong cuộc.

Sunrise Vietnam thân mời phụ huynh, học sinh tham dự buổi livestream với du học sinh của Sunrise Vietnam – Bạn Nguyễn Ngọc Quyền – Kinh nghiệm 9 năm du học và làm việc tại Anh. Hiện Ngọc Quyền đang là nhân viên trẻ nhất tại trụ sở Google tại London.

Thời gian: 10h sáng thứ 5 ngày 10 tháng 1, 2019

Địa điểm: Số 11 ngõ 2 Quần Ngựa, Ba Đình, Hà Nội

Livestream trực tiếp trên 2 trang www.facebook.com/thaiduong.vietnam và https://www.facebook.com/ukabroader/

Chương trình được tổ chức bởi Sunrise Vietnam phối hợp cùng Bellerbys Colleges và CLB We Are 222 (CLB tập hợp những bạn trẻ yêu văn hoá và giáo dục Anh Quốc tại trường PTTH Chuyên Amsterdam Hà Nội)

ssdh-nguyen-ngoc-quyen

Những gì chờ đón bạn khi tham gia buổi giao lưu:

? Khám phá mọi mảng màu của cuộc sống du học Anh;
? Nhận về những bí kíp giúp du học sinh chinh phục các tập đoàn lớn tại nước ngoài;
? Quy trình để chuẩn bị du học tại Anh, đặc biệt là dự định du học sớm. 
Thông tin sẽ được gửi từ chính diễn giả chương trình – Nguyễn Ngọc Quyền – người hiện đang làm việc tại Google, London.

✨ Livestream lần này hứa hẹn sẽ cực kì đáng xem không chỉ với những bạn quan tâm đến du học tại "xứ sở sương mù" thôi đâu, mà còn với cả những bạn đang ấp ủ cho mình ước mơ du học.

ssdh-bellerbys-college

Giới thiệu trung học Bellerbys College:

Bellerbys College là nơi Ngọc Quyền lựa chọn học khoá Alevel là trường trung học hàng đầu tại Anh, với hơn 50 năm kinh nghiệm trong đào tạo và đã hỗ trợ cho sự thành công của rất nhiều thế hệ học sinh. Bằng cấp của trường có thể coi là tiêu chuẩn đầu vào của các trường đại học, bao gồm nhóm trường đại học thuộc Russell Group.

Sau khi tốt nghiệp tại Bellerbys, Ngọc Quyền đã được nhận vào học cử nhân tại Học viện Kinh tế chính trị London (LSE, xếp hạng 38 Thế giới theo QS Ranking). Sau đó Ngọc Quyền theo học khoá Thạc sỹ tại Imperial College London (Xếp hạng 3 tại Anh và xếp hạng 8 Thế giới theo QS Ranking)

Có thể nói, Bellerbys College là khởi đầu vững chắc cho học sinh du học thành công tại Anh. Belllerbys sở hữu cơ sở nằm tại 3 địa điểm: London, Cambridge, Brighton đều là các thành phố nổi tiếng đối với cộng đồng du học sinh quốc tế.

Chương trình đào tạo của Bellerbys sẽ giúp học sinh khơi gợi toàn bộ khả năng tiềm tàng, nhằm mở rộng cơ hội vào đại học. Hầu hết học sinh Bellerbys có kết quả đứng đầu khóa Foundation và Alevel. Học sinh từ lớp 9 đến lớp 12, có thành tích học khá giỏi (từ 7.5 trở lên) đều có cơ hội nhận được học bổng từ 30% đến 50%, 70%. Yêu cầu làm bài kiểm tra Tiếng Anh, phỏng vấn với đại diện trường. Học sinh có IELTS có thể xét miễn bài kiểm tra.

Tham gia Livestream, bạn có thể đồng thời đăng ký phỏng vấn học bổng cho kỳ nhập học Tháng 4 và Tháng 9/2019:

Từ 9h đến 12h Thứ 5, ngày 10/1

Từ 15h đến 17h Thứ 6 ngày 18/1

Địa điểm: VP Sunrise Vietnam tại Ba Đình: Số 11 Ngõ 2 Quần Ngựa, Hà Nội

Hotline đăng ký: Cô Lương Hương 0906 22 1313 hoặc tại đây

Sunrise Vietnam luôn đồng hành cùng học sinh trong suốt quá trình du học. Chứng kiến sự thành công của học sinh như Ngọc Quyền cũng là hạnh phúc của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ SUNRISE VIETNAM

Ti Hà Ni:

Sunrise Ba Đình: Số 11 Ngõ 2 Phố Quần Ngựa, Văn Cao

Sunrise Times City: T5, L2-01, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng.

Ti HCM: Lầu 7 Toà nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh.

Ti Hi Phòng: Tầng 5, toà nhà Xổ Số, 19 Điện Biên Phủ.

Email: info@sunrisevietnam.com ;

Web: www.sunrisevietnam.com

SSDH Team

Share.

Leave A Reply