Bảo hiểm du lịch Úc mua hãng hợp lý và đúng cách nhất?

0

Sẵn Sàng Du Học – Bảo hiểm OVHC là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người muốn đến Úc du lịch, làm việc, công tác, thăm thân và giám hộ. Chi phí khám chữa bệnh ở Úc rất cao, bạn cần có “khiên bảo vệ” bản thân trong quá trình đến Úc, bảo hiểm OVHC đáp ứng cho mọi mục đích visa tại Úc trong thời gian ngắn và dài hạn. Bạn không những mua OVHC tối đa 365 ngày mà còn đươc gia hạn theo thời gian lưu lại tại Úc.

Vậy bảo hiểm OVHC là gì?

OVHC (Oversea Visitor Health Cover – bảo hiểm y tế du khách quốc tế) là loại hình bảo hiểm dành cho những đối tượng không phải là công dân Úc, đến Úc với mục đích đi du lịch ngắn hạn, dài hạn, đi giám hộ cho con dưới 18 tuổi đi học, đi thăm người thân. Trong thời gian lưu trú tại Úc, người mua bảo hiểm sẽ được sử dụng các dịch vụ chăm sóc y tế và điều trị bệnh khi cần, mức độ tùy theo đúng quyền lợi của chương trình bảo hiểm đã lựa chọn. OVHC giúp thanh toán các khoản mục:

  • Điều trị trong bệnh viện
  • Dược phẩm bác sĩ kê đơn
  • Cấy ghép bộ phận giả
  • Vận chuyển y tế khẩn cấp, và
  • Hồi hương y tế
bao-hiem-OVHC

Bảo hiểm OVHC chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn hay người thân muốn đến Úc du lịch hay làm việc

Bảo hiểm OVHC có thể áp dụng cho các đối tượng:

  • Visa vừa đi làm vừa du lịch: 417,462,420
  • Visa du lịch: 600, 601, 651
  • Visa tạm trú dành cho người giám hộ du học sinh: 590
  • Visa công tác, làm việc: 457, 485
  • Visa khác: 188, 401, 402, 403, 416, 489, 476

– Đối tượng áp dụng:

  • Độ tuổi từ 06 tuần đến 99 tuổi muốn sang Úc du lịch hoặc công tác, làm việc từ 1 tuần đến 1 năm đều phù hợp với gói bảo hiểm này, áp dụng trên nước Úc; 
  • Single – chỉ bảo hiểm duy nhất một mình du khách nước ngoài.
  • Dual family – bao gồm du khách nước ngoài và: (1) người phối ngẫu, hoặc (2) một hoặc nhiều con ở độ tuổi dưới 18 chưa kết hôn có tên trên thị thực.
  • Multi family – bao gồm các du khách nước ngoài và nhiều hơn một phụ thuộc, mà chỉ có thể bao gồm một người phối ngẫu, có thể bao gồm một người phối ngẫu, một hoặc nhiều trẻ em phụ thuộc có tên trên thị thực.
bao-hiem-OVHC

Bảo hiểm OVHC cũng là một trong những yếu tố cần và đủ để hồ sơ của bạn trở nên hoàn thiện và nâng cao tỷ lệ thành công của Visa.

Có người cho rằng “Bảo hiểm OVHC không quan trọng đâu!!”

      SAI. Bởi chi phí khám chữa bệnh có thể rất đắt. Úc có hệ thống bảo hiểm tế quốc gia Medicare, và hệ thống bệnh viện công tuy nhiên khách du lịch không được hưởng những quyền lợi từ Medicare. Điều này đồng nghĩa với việc du khách tới Úc phải tự chi trả các khoản chi phí khám chữa bệnh, nếu cần phải nhập viện.

     Nếu thị thực của bạn thuộc diện 8501, bạn phải duy trì đầy đủ bảo hiểm y tế trong khi bạn đang ở Úc. Diện thị thực của bạn có thể được kiểm tra trên trang web của Bộ Nhập Cư và Bảo vệ biên giới chính phủ Úc (DIBP).

bao-hiem-OVHC-

Bảo hiểm OVHC an tâm du lịch

Tại sao nên mua bảo hiểm OVHC trước khi đi Úc?

Để nâng cao tỉ lệ xin visa thành công hơn, hiện nay khi quy trình xét duyệt cấp thị thực Úc đang trở nên ngày càng khó khăn với các quy định chặt chẽ trong việc nhập cảnh thì bảo hiểm OVHC cũng là một trong những yếu tố cần và đủ để hồ sơ của bạn trở nên hoàn thiện.

Để an tâm du lịch, công tác, làm việc. Úc được xem là đất nước có khí hậu khá tương đồng với Việt Nam nhưng thời tiết ở một vài thành phố có sự khác biệt rõ nét dẫn đến khả năng khách du lịch, làm việc dễ mắc bệnh. Bên cạnh đó, khi du lịch, công tác bạn có thể gặp những tai nạn ngoài ý muốn và chi phí thuốc men, điều trị không hề rẻ tiền (có thể tiêu tốn 1.500đô/ngày nằm viện). Nếu không có OVHC bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn cho việc chi trả các khoản điều trị y tế, khiến chi phí của chuyến đi đội lên rất nhiều. 

Để nhận được quyền lợi khác biệt so với loại hình bảo hiểm du lịch quốc tế thông thường: Được chi trả trực tiếp viện phí khi điều trị bệnh tại Úc mà không cần làm bồi hoàn khi về Việt Nam. Được gia hạn bảo hiểm khi vẫn đang ở Úc. Được hoàn lại tiền nếu không sử dụng hết thời gian bảo hiểm đã mua (áp dụng với bảo hiểm năm). Được chi trả chi phí điều trị bệnh có sẵn, thai sản tùy theo gói bảo hiểm bạn mua và đáp ứng thời gian chờ theo quy định.

bao-hiem-OVHC-

Chi phí thuốc men, trị liệu tại Úc không hề rẻ

Bạn có thể mua OVHC ngay tại Việt Nam và mua như thế nào?

Bạn có thể chọn mua nửa tháng, 1 tháng, 1 quý, 6 tháng hoặc theo định kì hàng năm bằng thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng hoặc qua Annalink và bảo hiểm sẽ có hiệu lực liên tục cho đến khi bạn ngừng mua.

Công ty Annalink là đơn vị cung cấp bảo hiểm OVHC của Úc đại diện cho các hãng bảo hiểm: Allianz, IMAN, và Medibank tại Việt Nam. Đồng thời, Annalink hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho tất cả các khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên của Annalink được đào tạo chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về dịch vụ, tận tình tư vấn.
  • Cấp chứng chỉ bảo hiểm nhanh gọn. Có thể bổ sung vào hồ sơ trình visa bất cứ thời điểm nào.
  • Hình thức thanh toán ngay trong nước và bằng Việt Nam Đồng rất thuận tiện.
1. OVHC Allianz. Giá và quyền lợi

Bảng giá và ưu thế hai gói bảo hiểm OVHC của Allianz

  •  Annalink cung cấp tất cả thông tin và hướng dẫn các thủ tục cần thiết các cho bạn trước khi bay, hướng dẫn cách nhận thẻ bảo hiểm, giải thích hệ thống y tế nước Úc, hướng dẫn tìm và liên hệ cơ sở y tế gần nhất để khám bệnh.
  • Annalink hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn trực tiếp qua hotline tại Việt Nam (+84 907 170 007) và tại Úc (+61 451 299 866). Đặc biệt, trong trường hợp khách du lịch có vấn đề gì về Bảo hiểm, Annalink có thể giúp bạn kết nối thông tin trực tiếp với hãng bảo hiểm một cách nhanh nhất để giải quyết mọi chuyện kịp thời.

Khanhngoc(SSDH)

Share.

Leave A Reply