Nhiều lựa chọn du học tại triển lãm du học quốc tế

0

SSDH – Chương trình diễn ra vào 14h – 18h thứ bảy ngày 8/4 tại Phòng Ball room 1, tầng 2, Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội. 

Sự kiện do Jack StudyAbroad Việt Nam hợp tác cùng đại diện các trường trung học, cao đẳng, đại học của Anh, Australia, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore, Hà Lan và Thụy Điển tổ chức. 

Tham dự triển lãm, học sinh có cơ hội nhận hỗ trợ lệ phí visa 50 – 100% và học bổng tại các trường phổ thông, cao đẳng và đại học, tìm kiếm các khóa thực tập trong quá trình học, cơ hội có visa nhanh mà không cần chứng minh tài chính…

Tại các nước có nền giáo dục phát triển như Anh, Australia, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore, Hà Lan, Thuỵ Điển có hàng trăm nghìn trường học cấp phổ thông, hàng nghìn trường cao đẳng, đại học. Do đó, học sinh có nhiều sự lựa chọn khi quyết định đi du học. Tuy nhiên, rất nhiều bậc cha mẹ và học sinh bị quá tải về thông tin và không biết lập kế hoạch du học cho con như thế nào. Làm sao để chọn được chương trình học, chuyên ngành, trường học, thời điểm cũng như quốc gia luôn là bài toán cần phải giải một cách có hệ thống và cần căn cứ trên năng lực của học sinh, khả năng tài chính của gia đình và đích đến về nghề nghiệp.

hoi-thao-du-hoc

Lựa chọn điếm đến luôn là băn khoăn hàng đầu của học sinh có dự định du học. – Nguồn VnExpress

Các trường đại học tham dự chương trình:

Các trường ở Mỹ và Canada bao gồm Oregon State University, University of South Florida, Colorado State University, Marshall University, George Mason University và Drew University.

Bên cạnh đó là các trường Saint Louis University, The University of Alabama at Birmingham, Washington State University. American University Washington DC, Auburn-University, Florida International University, University of Kansas, Louisiana State University, University of Central Florida và University of South Carolina cũng sẽ góp mặt trong chương trình.

Ngoài ra còn có hệ thống các trường đại học khác như University of the Pacific, University of Illinois Chicago, The City College of New York, James Madison University, Texas, Roosevelt University International Study Center, Royal Roads University (Master), Merrimack College (Master), University of Vermont, Long Island University, Widener University và Royal Road University.

Các trường đại học tại Anh, châu Âu và Australia gồm University of Sussex, Nottingham Trent University, Plymouth University, University of Herefordshire, University of East Anglia, University of Exeter và Newcastle University.

Song song là thông tin về các trường Glasgow Caledonian University, Queen’s University Belfast, Manchester Metropolitan University, University of Gloucestershire, University of Stirling, Edith Cowan University, Amsterdam University và Lund University. 

trien-lam-du-hoc

Triển lãm mang đến thông tin của các trường đến từ Anh, Australia, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore, Hà Lan và Thụy Điển. – Nguồn Internet

 Các trường cao đẳng gồm American Honors, Community College of Philadelphia, Union Country College Jew Jersey, Kilgore College, Texas và Jackson College.

Triển lãm còn có sự tham gia của các trường Michigan, Pierce College, Washington, Ivy Tech Community College, Indiana; Community Colleges of Spokane, Washington, Mercer County Community College và Niagara College, Canada.

26032017duhoc14

Hội thảo cung cấp thông tin du học từ trung học, cao đẳng, đại học đến sau đại học. – Nguồn Internet

Chương trình phổ thông trung học bán trú và nội trú gồm 19 trường trung học phổ thông thuộc tập đoàn giáo dục UTP (Mỹ), Nord Anglia Education (Mỹ), Bellerbys (Anh), Taylors College (Australia), Kings Education (Anh và Mỹ) và CATS College (Anh).Với các khoá dự bị đại học và thạc sĩ, người tham gia sẽ có cơ hội tìm hiểu thông tin của hơn 200 trường thuộc các tập đoàn giáo dục StudyGroup, Kaplan, CEG, INTO, Kings College, Shorelight và Navitas.

Liên hệ Du học Jack Study Abroad Việt Nam:

Địa chỉ: Tầng 15, TNR Tower, số 115 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: (04) 3 553 7555, 0904 408 453

Thái Hải (SSDH) – Theo Jack Study Abroad

Share.

Leave A Reply