Những địa chỉ tuyệt vời nhất dành cho các tín đồ của giày sneaker và streetwear ở Hồng Kông

0

Sẵn sàng du học – Bạn mong muốn sở hữu những đôi giày “chất” nhất? Hãy cùng SSDH khám phá những cửa hàng được nhiều người yêu thích tại Hồng Kông bởi những thiết kế giày, mũ, áo phông và phụ kiện vô cùng độc đáo và phong cách.

ssdh-sneaker

8Five2

Ra mắt thị trường vào năm 1999, 8Five2 là một trong những cửa hàng thời trang đường phố và ván trượt đầu tiên được mở tại Hồng Kông. Cửa hàng sở hữu một số nhãn hiệu nổi tiếng như Primitive, Know1ledge, Nike SB, Vans và Spitfire. Ngoài ra, cửa hàng tuyệt đẹp của họ có sàn lát đá cẩm thạch và tủ trưng bày bằng kính.

JUICE

Với những khách hàng có gu thẩm mỹ cao, JUICE chắc chắn sẽ không làm họ thất vọng. Được thành lập vào năm 2003 tại Vịnh Causeway, cửa hàng bày bán một loạt những mẫu mã đa dạng và chất lượng đến từ các thương hiệu thời trang streetwear và giày sneaker thời thượng bao gồm Adidas, Bleu de Paname, Buscemi, Converse, Hood by Air, và hơn thế nữa.

https://www.instagram.com/p/BGYagT5oDtE/

Onitsuka Tiger

Được thành lập vào năm 1949, Onitsuka Tiger là một trong những cửa hàng giày lâu đời nhất Nhật Bản. Nhãn hiệu này nổi tiếng với “hoạ tiết sọc vằn hổ” với nhiều màu sắc và chất liệu được trang trí trên đôi giày của hãng. Onitsuka Tiger ngày nay đã phát triển thành một thương hiệu streetwear có tiếng với nhiều cơ sở ở Hông Kông, bao gồm một cửa hàng đại diện trong Gateway Arcade ở Tsim Sha Tsui chuyên bán quần áo, vali, áo phông và rất nhiều giày sneaker.

Y-3

Y-3 là sự hợp tác giữa Adidas và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Nhật Bản – Yohji Yamamoto. Nhãn hiệu là sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và trang phục thể thao cùng  thời trang streetwear. Ngoài những đôi giày sneaker đắt đỏ, Y-3 còn bán trang phục và phụ kiện cho nam và nữ.

Loading Store

Cửa hàng này chủ yếu bán sản phẩm của các thương hiệu nhỏ từ California, New York và Hoa Kỳ như Good Worth & Co., Doom sayers, Mishka, Only NY, …. Với những đôi sneaker đầy màu sắc, mũ, áo hoodie và áo nỉ, Loading Store là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người đam mê phong cách streetwear nữ giới.

Upstairs Apparel

Cửa hàng thời trang mang phong cách streetwear hoài cổ này có trụ sở tại Mong Kok. Không chỉ bán quần áo cho nam và nữ giới, cửa hàng này còn nổi tiếng với những chiếc balo in hình cực kì “chất”. Các thương hiệu thời trang được bày bán gồm có BLVD, Carhartt, Civil, DOPE, IMKing, In4mation, Rebel8, Stussy, vv…

HOODS

HOODS là trụ sở ở Hồng Kông của thương hiệu thời trang dạo phố Nhật Bản NEIGHBORHOOD, được sáng lập ở quận Harajuku, Tokyo vào năm 1994. Thương hiệu này ban đầu được lấy cảm hứng từ văn hóa xe mô tô, nhưng ngày nay các thiết kế được thay đổi, hướng đến thời trang thể thao hiện đại và bóng bẩy. Bạn có thể dễ dàng thấy những chiếc áo phông độc đáo, quần jean, mũ, mũ len, áo nỉ cũng như giày dép của WTAPS được bày bán tại đây.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply