Những điều du học sinh cần biết khi học TAFE tại Tây Úc

0

Sẵn sàng du học – TAFE WA là nhà cung cấp dịch vụ dạy nghề lớn nhất ở Tây Úc. TAFE WA có hai trường cao đẳng ở Perth và ba trường ở khu vực WA, cho phép bạn tiếp cận giáo dục đẳng cấp thế giới tại 30 trường.

Các khóa học của TAFE Western Australia sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng để thành công. Trang thiết bị hiện đại; giảng viên là chuyên gia ngành; và học tập thực tế sẽ chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai của bạn. Với sự góp mặt của sinh viên từ khắp nơi trên thế giới cùng với sinh viên Úc, bạn sẽ luôn cảm thấy được chào đón và tôn trọng. Hãy chọn Perth làm điểm đến học tập với môi trường học tập an toàn, cơ hội làm bán thời gian, cuộc sống thoải mái và đa dạng văn hóa, tiện lợi trong việc di chuyển.

ssdh-sinh-vien

 

1. Học gì tại TAFE?

Bạn có thể chọn từ một loạt các lĩnh vực nghiên cứu với hơn 250 khóa học Chứng chỉ, Văn bằng, Cao cấp và Associate Degree các khóa học có sẵn về Quản lý động vật và Hàng hải, Nghệ thuật, Thiết kế và Đa phương tiện, Thiết kế Xây dựng, Xây dựng và Kỹ thuật, Kinh doanh và Quản lý, Trẻ em và Dịch vụ Cộng đồng, Y tế, Giải trí và Lối sống, Công nghệ thông tin, Khoa học.. cùng các lớp Anh ngữ Chuyên sâu cho Sinh viên Ngoại quốc (ELICOS) và Tiếng Anh học nghề

Hãy vào danh sách khóa học tại tafeinternational.wa.edu.au/courses để biết thông tin chi tiết.

2. TAFE WA và lộ trình học đại học

Nhiều sinh viên chọn để bắt đầu học tại TAFE, đăng ký vào trường đại học khi kết thúc chương trình đại học/ cao học và đi làm. Một số khóa học của TAFE có thể được cung cấp vào thời điểm nộp đơn vì thế bạn có thể nộp đơn xin thị thực một lần cho toàn bộ thời gian của khóa học. Để biết thêm thông tin về các con đường của trường đại học, vui lòng truy cập tafeinternational.wa.edu.au/university-pathways.

3. Vì sao nên tham gia học TAFE tại Tây Úc?

Sự đảm bảo của chính phủ: Các trường cao đẳng TAFE cung cấp các khóa học chất lượng cao được quốc gia công nhận và được chính phủ bảo trợ.

– Lộ trình học: Các trường cao đẳng TAFE cung cấp các chương trình có yêu cầu nhập học linh hoạt tạo cơ hội cho việc học lên các bậc cao hơn.

– Nhiều lựa chọn về khóa học: Bạn có thể lựa chọn từ hơn 250 khóa học để học tập tại Perth và khu vực Tây Úc.

– Cơ sở vật chất hiện đại: Các trường cao đẳng TAFE có các cơ sở hiện đại được thiết kế giống như môi trường làm việc thực.

– Kỹ năng làm việc thực tế: Bằng cấp của TAFE cung cấp cho bạn những kỹ năng thực tế và đào tạo về công nghiệp cho bạn những kỹ năng mà nhà tuyển dụng cần.

– Chi phí hợp lý: Bạn sẽ được đào tạo và hỗ trợ chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Hãy vào thăm tafeinternational.wa.edu.au để tìm hiểu thêm về việc học tại TAFE Tây Úc.

Người dịch: Trung Hiếu (SSDH)

Share.

Leave A Reply