Những trải nghiệm lý thú cho sinh viên quốc tế tại British Columbia

0

Sẵn sàng du học – Canada là một đất nước rộng lớn với nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp. Ở mỗi vùng miền, sinh viên du học Canada sẽ có vô số hoạt động hay ho để hòa mình vào.

hoat-daong-ngoai-khoa-sinh-vien

Sau đây là những trải nghiệm thú vị nhất được chọn lọc tại British Columbia, hứa hẹn sẽ mang đến cho sinh viên quốc tế một hành trình du học trọn vẹn nhất!

1.Hãy ra khỏi khu vực trung tâm thành phố để trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên hài hòa và cảm giác yên bình trong khu vườn Trung Hoa cổ điển Sun Yat-Sen, nằm ở rìa Khu Phố Tàu của Vancouver.

2. Đi xe đạp dọc theo đường biển dài 10 km của Vancouver, xuyên qua công viên Stanley, một trong những công viên đô thị lớn nhất Bắc Mỹ.

3. Đi dạo qua cánh đồng hoa tuyệt đẹp trải dài 22 héc-ta tại Vườn Butchart, Victoria.

4. Đặt chân đến đảo Vancouver và tìm kiếm niềm vui vào những môn thể thao biển sôi động như bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền, lướt ván…

5. Kiểm tra sức bền của bạn bằng cách leo trèo qua các vách đá nằm dọc theo bờ biển dài 75 km của Vườn Quốc gia Pacific Rim.

6. Đi qua quần đảo Queen Charlotte bằng phà, tàu du lịch hay thuyền kayak. Bạn có thể nhìn thấy những di tích bí ẩn của các làng thổ dân cổ Haida.

ssdh-sinh-vien

 

7. Hãy đến ngâm mình ở một trong những con suối nước nóng của British Columbia vào mùa đông giữa khung cảnh có tuyết rơi xung quanh.

8. Đạp xe đạp leo núi ở Kootenays, ghé qua các những hồ nước ngọt tuyệt đẹp và vẫy chào những loài động vật hoang dã nhỏ xinh mà bạn bắt gặp trên đường đi. Để có những trải nghiệm tuyệt vời này, bạn có thể tham gia vào Lễ hội Xe đạp leo núi Rubberhead được tổ chức vào mỗi mùa hè mỗi năm. Cung đường này sẽ dẫn bạn đi đến những con đường mòn có địa hình tương đối bằng phẳng, phù hợp với cả những tay đua nghiệp dư.

9. Đến thăm một trong những địa điểm tổ chức Thế vận hội mùa đông 2010 tại Whistler, Blackcomb. Ở đây bạn có thể trượt tuyết hoặc leo núi mà không cần có kinh nghiệm dày dặn từ trước.

10. Ngắm cảnh trên cây cầu dây Capilano Suspension bắc qua dòng sông Capilano ở độ cao ngoạn mục, một điểm thu hút nhất thế giới. Trải nghiệm này có thể không dành cho người sợ độ cao nhưng sẽ mang lại một cảm xúc mạnh mẽ đối với những ai yêu thiên nhiên.

11. Granville là một bán đảo xinh đẹp, nổi tiếng với các khu mua sắm tiện nghi tại Vancouver, British Columbia, Canada. Nó nằm trong khu vực Downtown của thành phố Vancouver. Từ một khu sản xuất công nghiệp, bán đảo đã lột xác ngoạn mục và trở thành điểm tham quan, giải trí và mua sắm thú vị bậc nhất cho du khách tại Vancouver. Nếu là một tín đồ shopping, bạn chắc chắn sẽ thỏa mãn với những kinh nghiệm mua sắm mà Granville mang lại.

12. Là một du học sinh năng động và yêu thể thao, bạn đừng bỏ qua các hoạt động đi bộ đường dài, vượt thác và dã ngoại tại công viên Lynn Canyon. Công viên này hoạt động từ năm 1912 và hiện đã trở thành một điểm đến phổ biến nhất với khách du lịch quốc tế của tỉnh British Columbia.

Cá Domino (SSDH) – Theo tuvanduhoccanada

Share.

Leave A Reply