Săn học bổng trung học từ các trường, tập đoàn giáo dục Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Học sinh có cơ hội phỏng vấn, nhận học bổng 30% – 100% từ các trường trung học nội trú tại "Ngày hội săn học bổng trung học Mỹ 2019".

Triển lãm có sự góp mặt của hơn 100 trường trung học hàng đầu nước Mỹ. Đại diện tuyển sinh quốc tế của các trường sẽ trực tiếp giới thiệu về những cơ hội học tập cũng như trao đổi thông tin tuyển sinh, hồ sơ, học bổng; đồng thời giải đáp tất cả thắc mắc về du học Mỹ, Canada.

Một hội thảo tư vấn du học. Ảnh minh hoạ

Một hội thảo tư vấn du học. Ảnh minh hoạ

Đây là cơ hội "săn" học bổng cuối cùng dành cho các học sinh mong muốn nộp hồ sơ du học Mỹ kỳ mùa thu 2019. Sự kiện sẽ diễn ra vào 9h – 14h, Chủ nhật ngày 7/4, tại Deutsches Haus (Ngôi nhà Đức), số 33 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM. 

Tham dự "Ngày hội săn học bổng trung học Mỹ 2019", học sinh có cơ hội chọn trường phù hợp, chuẩn bị du học từ bậc trung học; tư vấn trực tiếp bởi các đại diện trường. Các em còn có thể làm bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào của các trường (trong trường hợp học sinh không có các chứng chỉ tiếng Anh); được phỏng vấn và nhận học bổng trực tiếp từ các trường với giá trị học bổng lên đến 100%; tìm hiểu hồ sơ, thủ tục nhập học và các vấn đề liên quan; tìm hiểu visa du học Mỹ.

Chuẩn bị du học từ bậc trung học giúp học sinh dễ dàng làm quen với môi trường đa văn hóa và chương trình của Mỹ. Đội ngũ thầy cô tại bộ phận tuyển sinh của các trường trung học Mỹ sẽ theo sát và hỗ trợ các em trong quá trình chuẩn bị hồ sơ đại học, qua đó mang đến cơ hội học bổng cho học sinh. 

Học sinh có nhu cầu nộp hồ sơ, xin học bổng mang theo bản công chứng học bạ, chứng chỉ tiếng Anh để được nhận và xem xét hồ sơ ngay tại ngày hội.

Tham dự ngày hội săn học bổng trung học Mỹ 2019, ngoài những thông tin hữu ích về du học và các suất học bổng giá trị lên đến 100% học phí, phụ huynh và học sinh sẽ nhận các ưu đãi như tặng 400 USD phí dịch vụ, visa, miễn phí tư vấn, hỗ trợ vé máy bay.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply