Tham gia “Selfie đi, ngại chi?” đồng hành cùng cuộc thi săn học bổng cực hot Annalink Tours Scholarship

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn là “Thánh Selfie” vậy tại sao không cầm ngay chiếc smartphone lên và“tự sướng” cùng “Go Australia your way” để nhận được phần quà “ăn chơi” cực đỉnh!

POST FB-01

Sân chơi với chủ đề " Go Australia your way"Đến nước Úc theo cách của bạn đã chính thức được khởi động vào ngày 05/02/2020 ành cho những bạn học sinh mong muốn khám phá nước Úc trong mùa hè này cùng chiếc chìa khóa tiếng Anh siêu pro. Phần thưởng cao nhất chính là suất học bổng toàn phần du học hè Annalink Tours Scholarship trị giá 90 triệu đồng.

Cùng ngó qua thể lệ cuộc thi giành học bổng nhé:

Tất cả các bạn học sinh đều có thể gửi video/clip dự thi có độ dài từ 3-5 phút thoả sức sáng tạo, chia sẻ nói tiếng anh theo 3 chủ đề sau:

Kế hoạch tới Úc của bạn trong mùa hè này?

Bạn sẽ thuyết phục bố mẹ thế nào để đến Úc 1 mình?

Những gì bạn nhận được sau chuyến du học hè Úc cùng Annalink Tours?

Để tìm hiểu kỹ hơn các bạn ẤN LINK

Không chỉ là cơ hội thể hiện sự sáng tạo, khả năng nói tiếng Anh “mướt như gió”,  “Go Australia your way” còn là cơ hội để các bạn chạm tay vào giấc mơ du học, mở ra định hướng học tập trong tương lai cũng như học hỏi, giao lưu giữa các bạn học sinh có đam mê tiếng Anh đến từ nhiều trường khác nhau. Ban cố vấn của Annalink sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc để các bạn chuẩn bị cho phần thi của mình một cách xuất sắc nhất. Đừng ngại liên hệ với Annalink nhé!

Capaign phụ WGT-01

"Selfie đi, ngại chi?" – Đồng hành cùng " Go Austalia your way"

Để đồng hành cùng với các thí sinh các bạn hãy đóng góp những bức ảnh Selfie của mình cùng với banner cuộc thi theo các bước sau nhé:

Bước 01: Selfie với banner cuộc thi

Chỉ cần mở link: http://scholarship.annalinktours.com/ trên điện thoại, ipad, máy tính, smart TV hoặc in banner đầu trang ra giấy và cầm trên tay, selfie sương sương 1 chú ảnh.

Bước 02: Post ảnh trên trang cá nhân của bạn ở chế độ công khai kèm cú pháp "Rinh học bổng toàn phần siêu to khổng lồ trị giá 90.000.000VNĐ cùng Annalink Tours Scholarship" : http://scholarship.annalinktours.com/  #AnnalinkToursScholarship"

Bước 03: Check in ảnh được chụp tại Annalink Tours VN

Bước 04: Kêu gọi 500 anh em vào like chiếc ảnh xinh đẹp của bạn nhé!

Dựa vào lượt số lượt like bài post, Annalink Tours VN sẽ chọn ra 3 bạn để trao các giải:

  • Giải nhất: Voucher ăn uống trị giá 1.000.000 VNĐ
  • Giải nhì: Voucher ăn uống trị giá 300.000 VNĐ
  • Giải ba: Voucher ăn uống trị giá 200.000 VNĐ

Voucher có giá trị sử dung tại chuỗi nhà hàng của Golden Gate như: Gogi House, Sumo BBQ, Hutong,…

Thời gian diễn ra: từ ngày 07/02 đến hết ngày 21/02/2020

Hãy nhanh chóng gửi những bức ảnh selfie thật ấn tượng, thoả sức sáng tạo các góc chụp và rinh những phần quà thật khủng nhé!

Khánh Ngọc (SSDH)

Share.

Leave A Reply