Thành phố gần Toronto: Một trong những nơi duy nhất bạn thực sự có đủ khả năng để mua một ngôi nhà

0

Sẵn sàng du học – Có hàng trăm ngôi nhà dưới mức giá trung bình của tỉnh.

Giá trị trung bình của các ngôi nhà ở Ontario vừa được tiết lộ và nó thực sự thấp hơn bạn nghĩ. Cân nhắc đến kích thước, tình trạng của ngôi nhà và thị trường, ngôi nhà trung bình chỉ có giá trị 440.000 đô la.

Tất nhiên, bạn sẽ không tìm thấy mức giá phải chăng đáng ngạc nhiên này ở Toronto, nhưng bạn cũng không cần phải đi quá xa. Trên thực tế, thành phố Hamilton, cách Toronto khoảng một giờ lái xe là một trong những nơi ở Ontario mà bạn thực sự có thể tìm thấy hơn một trăm ngôi nhà với giá thấp hơn mức trung bình của tỉnh.

Hamilton đang trở thành một thiên đường đối với người mua nhà. Với mức giá trung bình của tỉnh được tiết lộ rơi vào 440 nghìn đô la, rõ ràng Hamilton không chỉ có hàng trăm ngôi nhà ở mức giá đó, mà thậm chí còn có một số ở mức thấp hơn.

Đây không phải là căn hộ chung cư mà là những ngôi nhà thực tế cả nhà phố và nhà liền kề. Ví dụ, ở Hamilton, có ít nhất 35 ngôi nhà hiện đang được bán trên thị trường với giá dưới 300.000 đô la, gần như tất cả chúng đều được tách ra hoàn toàn.

mua-nha-toront

Thành phố Hamilton thậm chí còn có chương trình hỗ trợ mua nhà cho những người có thu nhập thấp. Chương trình cung cấp một khoản vay cho những người mua lần đầu hiện đang thuê nhà ở Hamilton và có thu nhập hộ gia đình dưới 80.000 đô la.

hamilton

Hamilton có thể là nơi tốt nhất cho người mua nhà nhưng đó không phải là nơi duy nhất có nhà dưới mức trung bình của tỉnh. Bạn cũng có thể tìm thấy những ngôi nhà giá cả phải chăng ở những nơi ngay bên ngoài GTA giống như Keswick ở phía bắc và Oshawa ở phía đông.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Canada dịch.

Share.

Leave A Reply